Một học sinh lớp 4 ở Hà Nội bị bỏ quên trên xe ôtô đưa đón

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) xác nhận sự việc học sinh lớp 4 trên địa bàn bị tài xế bỏ quên trên ôtô đưa đón.

Theo thông tin của lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), một nam sinh lớp 4 tên địa bàn đã bị bỏ quên trên xe ôtô đưa đón. Em này sau đó tự đập cửa, nhờ người dân hỗ trợ đưa ra ngoài.

Vào lúc 7h20 sáng 9/6, Hiệu trưởng trường tiểu học Nam Từ Liêm đã nhận được tin báo về việc  em N.M. (học sinh lớp 4D) bị bỏ quên trên ôtô đưa đón biển số 29D. Ban giám hiệu nhà trường đã cử bảo vệ và nhân viên đến vị  trí ôtô đỗ. 

Trường tiểu học Nam Từ Liêm. Ảnh: Nhà trường cung cấp.
Trường tiểu học Nam Từ Liêm. Ảnh: Nhà trường cung cấp.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Nam Từ Liêm cho biết chiếc xe này do một nhóm phụ huynh tự thuê để đưa con đi học nên không thuộc quản lý của nhà trường. 

Bà Ngô Thị Thanh, Hiệu trưởng trường Tiểu học Nam Từ Liêm thông tin, em N.M ngủ quên trên xe nhưng không thấy ai gọi dậy. Sau đó khi tỉnh dậy, em đã đập cửa và nhờ người dân gần đó hỗ trợ mở cửa. Phụ huynh của em M đã gửi đơn cho nhà trường cam kết đảm bảo an toàn cho con và tiếp tục cho em đi học bằng hình thức này. 

Về phía nhà trường, theo quy định, sau 15 phút thấy học sinh vắng mặt không lý do, giáo viên chủ nhiệm sẽ liên lạc với phụ huynh để hỏi rõ nguyên nhân nghỉ học.

Thanh Mai

Hà Nội chi 114 tỷ đồng rửa đường chống nóng

Hà Nội chi 114 tỷ đồng rửa đường chống nóng

TP. Hà Nội sẽ triển khai kế hoạch chi 114 tỷ đồng tưới nước rửa đường tại 30 quận, huyện, thị xã để chống nóng cũng như ô nhiễm môi trường.