Nam thanh niên khiến dư luận bức xúc khi đánh be 9 tuổi vì đè nút đóng cửa thang máy

Rất nhiều người bày tỏ sự bất bình và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý sự việc.

Trên mạng xã hội đang xôn xao đoạn clip một nam thanh niên chửi bới, đá và tát một bé trai 9 tuổi.

Bố của cháu bé cho biết, vào tối 13/12, cháu T.G.H đi thang máy bên phía tầng cao để đi lên nhà. Khi vào thang, cháu có bị đè nút đóng cửa thang. Đúng lúc đó có một thanh niên sống cùng tòa nhà đi vào đã có hành vi chửi bới, lăng mạ cháu bé và dùng chân đá cháu bé. 

Một số người sống cùng tầng trong chung cư đã chứng kiến hành vi của nam thanh niên. Khi đến tầng 38, cháu bé đi ra ngoài và ngoảnh lại nhìn, thanh niên này đã đi theo và đánh cháu. Hành vi này cũng đã được camera ghi lại.

Nam thanh niên khiến dư luận bức xúc khi đánh be 9 tuổi vì đè nút đóng cửa thang máy

"Đến khi con tôi nằm sõng soài ở đất nó vẫn ko tha và tiếp tục dùng những lời lẽ vô học, hăm doạ con tôi. Con tôi vô cùng hoảng loạn và đã nhắn tin gọi điện cho tôi bảo "Ba ơi cứu con". Lúc này những người hàng xóm cùng tầng 38 ra can ngăn thì cũng bị nam thanh niên đe doạ, chửi bới" - bố cháu bé thuật lại.

Khi mẹ bé trai chạy về và lên nhà nam thanh niên cũng bị người này chửi bới, hăm dọa và đá mạnh vào người. Sau đó, mẹ cháu bé đã được đưa vào bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Thanh Mai

Việt Nam và G7 đồng ý thỏa thuận năng lượng trị giá 15,5 tỷ USD nhằm cắt giảm khí thải

Việt Nam và G7 đồng ý thỏa thuận năng lượng trị giá 15,5 tỷ USD nhằm cắt giảm khí thải

Một nhóm chín quốc gia công nghiệp phát triển giàu có nhất thế giới đã thông qua thỏa thuận cung cấp cho Việt Nam 15,5 tỷ USD để chuyển sang sử dụng năng lượng tái tạo nhằm cắt giảm ô nhiễm khí thải.