Nếu muốn thu hút sự giàu có mà không mất tiền, chỉ cần sử dụng ví có màu này

Ví là vật dụng cần thiết quan trọng hàng ngày trong cuộc sống của chúng ta, màu sắc của ví cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến vận may tài chính, sử dụng một chiếc ví đẹp có thể tăng vận may tài chính của bạn.

Chiếc ví giống như một bảo bối tinh tế cất giữ những giá trị quen thuộc của đời sống thường nhật, đồng thời nắm giữ chìa khóa của vận mệnh tài chính cá nhân. Không chỉ dừng lại ở việc lựa chọn một chiếc ví đẹp, màu sắc của nó cũng đóng vai trò quan trọng, có khả năng tăng cường khí vận may mắn, thúc đẩy sự thịnh vượng. Để gặp may mắn về tài chính, chỉ kiếm tiền thôi là chưa đủ. Nhiều người có tiền nhưng không giữ được, tiền vào nhanh và tiêu cũng nhanh. Vì vậy, phải biết cách giữ tiền và làm tốt việc tăng thu, giảm chi là nền tảng của sự giàu có. Việc giữ tiền có liên quan chặt chẽ đến chiếc ví mà chúng ta để tiền.

Tuy nhiên, không phải chiếc ví đắt đỏ hay mang thương hiệu nổi tiếng mới đồng nghĩa với việc sẽ đem lại may mắn. Điều quan trọng là sự phù hợp và khả năng của nó trong việc giúp bạn quản lý tài chính, thu hút của cải. Đối với 12 con giáp, mỗi màu sắc ví đều có sức mạnh riêng biệt trong việc hấp dẫn tài lộc. Câu hỏi đặt ra là: Màu ví nào sẽ là lựa chọn lý tưởng để tối ưu hóa vận may tài chính cho bạn?

Nếu muốn thu hút sự giàu có mà không mất tiền, chỉ cần sử dụng ví có màu này

Mục đích sử dụng ví

 1. Ví phù hợp với mục đích sử dụng cá nhân

Trong phong thủy, ví tiền được xem như ngôi nhà nhỏ cất giữ tài phú của bạn, nơi không nên tùy ý cho người khác mượn. Việc đưa ví cho người khác mượn có thể không ý thức được là bạn đang phó mặc nguồn tài lộc của mình cho họ. Hành động này không chỉ biểu tượng cho việc nguồn tài sản dễ mất ổn định, mà còn có thể dẫn đến sự rò rỉ tiền bạc. Do đó, một chiếc ví phải luôn được xem là sở hữu riêng tư, một công cụ đắc lực phục vụ cho việc quản lý tài chính hợp lý và hiệu quả của bạn.

 2. Ví phải mới và sạch sẽ

Một chiếc ví hư giống như một cái lỗ trong kho bạc, của cải có vào cũng chỉ có thể chảy ra ngoài. Nếu quá cũ và bẩn chứng tỏ tiền bạc sẽ không muốn ở lại trong kho bạc bẩn này. Ngoài ra, xét từ góc độ phong thủy, tài lộc của một chiếc ví có tuổi thọ khoảng ba năm, sau đó tài lộc cơ bản cạn kiệt, vì vậy tốt nhất nên thay ví với một cái mới sau ba năm sử dụng. Vận may tài chính mới đang đến như một dòng chảy bất tận, không bị gián đoạn.

Nếu muốn thu hút sự giàu có mà không mất tiền, chỉ cần sử dụng ví có màu này

3. Vứt bỏ ví cũ

Sau khi thay ví mới, bạn đừng tùy tiện vứt ví cũ vì điều này sẽ làm mất đi của cải của bạn. Bạn có thể làm trống ví cũ, sau đó cất một số thẻ ngân hàng chưa sử dụng cũng như một số tiền giấy và tiền xu cũ không còn lưu hành trên thị trường, hãy bảo quản ví cũ thật kỹ để tài sản của bạn không bị thất lạc. Cách thứ hai là biến chiếc ví cũ thành những món đồ khác và tiếp tục sử dụng, nếu là ví da thì biến thành túi đựng chìa khóa để sử dụng cũng có thể kéo dài vận may cho bản thân. Phương pháp cuối cùng là trực tiếp tiêu hủy ví cũ, để bạn không sợ có người nhặt được ví của mình và sử dụng, nhận của cải và phát tán của cải của bạn.

4. Nên sử dụng ví dài dạng kẹp

Ví của nhiều người là những chiếc ví ngắn, ví gấp vừa hoặc thậm chí chứa đầy tiền lẻ, điều này có nghĩa là tiền phải được uốn cong hàng ngày và không thể kéo dài ra được, điều này không có lợi cho việc thu thập của cải. Bạn vẫn nên sử dụng kiểu kẹp dài, tiền được trải đều trong ví một cách êm ái, thoải mái, nếu của cải có thể tồn tại lâu dài thì việc giữ và tích lũy của cải tự nhiên sẽ dễ dàng hơn. Ngày nay thanh toán online phổ biến nhưng bạn vẫn nên có ví, cũng có nghĩa là bạn có kho bạc.

5. Ví phải được đặt đúng chỗ

Ví phải được đặt sao cho hợp lý, không thể đặt bừa bãi. Nhiều người thường để ví trên tủ giày, trên ghế, hoặc vứt bừa bãi trong góc nhà, đồng nghĩa với việc không tôn trọng kho bạc và ném kho bạc một cách ngẫu nhiên. Hãy nhớ rằng ví của bạn phải được đặt đúng cách, tốt nhất là trên bàn làm việc hoặc tủ kín, nó không chỉ dễ tìm mà còn thể hiện sự tôn trọng kho bạc. 

6. Ví phải đúng màu

Màu sắc của ví cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới sự giàu có, bạn nên xem tử vi của mình thật kỹ, ví dụ tử vi mệnh Hỏa thì không được sử dụng ví màu đỏ, nếu mệnh Kim thì bạn không thể sử dụng ví màu trắng hoặc vàng. Màu sắc thịnh vượng nên sử dụng là đen, đỏ tía, vàng. Màu sắc để thu thập của cải là đen, nâu. Màu sắc không nên dùng khi dòng tiền bất ổn là đỏ tươi, xanh nhạt, trắng. Màu đỏ tươi có thể thu hút tiền bạc nhưng chúng lại khiến bạn hào phóng tiêu đi. Màu xanh nhạt tượng trưng cho nước, tiền bạc sẽ chảy ra ào ào như nước. Còn màu trắng sẽ khó bảo quản.

Nếu muốn thu hút sự giàu có mà không mất tiền, chỉ cần sử dụng ví có màu này

Màu sắc ví may mắn dành cho 12 con giáp

Tuổi Dần và tuổi Mão thuộc Mộc nên phù hợp với ví màu xanh lá cây hoặc xanh lam. Màu xanh lá cây đại diện của gỗ, có tác dụng nâng cao tài vận và may mắn trong sự nghiệp. Màu xanh lam đại diện cho nước, có tác dụng nuôi dưỡng gỗ và giúp gỗ cứng cáp hơn, tạo tiền đề tăng thu nhập và phú quý. Cả hai màu sắc này có thể mang lại nhiều tiền hơn cho tuổi Dần và Mão trong năm mới.

Tránh sử dụng màu trắng vì trắng thuộc Kim khắc Mộc.

Tỵ và Ngọ thuộc Hỏa phù hợp với ví màu đỏ hoặc tím. Màu đỏ đại diện cho Hỏa, có tác dụng tăng cường sức sống, giúp tăng thêm sự nổi tiếng và may mắn. Màu tím có thể giúp nâng cao địa vị và danh tiếng. Hai màu sắc ví này có thể mang lại cho người tuổi Tỵ và tuổi Ngọ nhiều cơ hội và may mắn hơn trong năm tới.

Tránh sử dụng màu xanh lam, xanh dương vì chúng thuộc Thủy sẽ khắc Hỏa.

Người tuổi Sửu, Thìn, Mùi và Tuất sẽ hợp dùng ví màu vàng. Màu vàng đại diện cho Thổ có thể tăng cường năng lượng ổn định, giúp cải thiện sức khỏe. Màu nâu là màu của đất và gỗ, có thể tăng khả năng sáng tạo, nâng cao trí tuệ. Ví có hai màu này có thể mang lại cho 4 con giáp trên cảm giác an toàn và thành đạt hơn trong năm mới.

Tránh sử dụng màu xanh lá cây, vì chúng thuộc Mộc khắc Thổ.

Người tuổi Thân và Dậu có thể sử dụng ví màu trắng hoặc vàng. Màu sắc này có thể giúp bạn cải thiện hình ảnh, tăng cường tự tin và sức hấp dẫn. Những chiếc ví với hai màu sắc này có thể khiến tuổi Thân và Dậu duyên dáng, lịch lãm hơn trong năm mới.

Người tuổi Tý và Hợi thuộc Thủy, phù hợp với ví màu đen hoặc xám. Màu đen đại diện cho nước, có thể nâng cao năng lượng sâu thẳm của nước, giúp tăng cường trí tuệ và sức mạnh tiềm ẩn. Màu xám là màu của đất và nước, có thể tăng cường sự bền chí. Cả hai gam màu này có thể mang lại cho 2 con giáp sự khôn ngoan và kiên trì hơn trong năm mới.

Tránh dùng màu vàng, vì chúng thuộc Thổ khắc Thủy.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

 

HƯỚNG DỤ

Sau Tết, phú quý không lời nào kể xiết, 3 con giáp có sự nghiệp thăng hoa, lộc lớn vào nhà

Sau Tết, phú quý không lời nào kể xiết, 3 con giáp có sự nghiệp thăng hoa, lộc lớn vào nhà

3 con giáp này sẽ có sự nghiệp phát triển trong thời gian tới.