1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Vận trình tình cảm gặp nhiều may mắn. Đào hoa vượng mỉm cười phần nào bù đắp được cho Bạch Dương những thất thoát trong công việc. Người độc thân mau chóng tìm được một nửa yêu thương thông qua những buổi gặp gỡ bạn bè.

Công việc diễn ra tương đối khó khăn và vất vả. Công việc dồn đọng từ trước đó, cộng thêm khối lượng công việc nặng nề trong hôm nay dễ tạo cho bạn áp lực lớn. Cấp trên nhắc nhở và khiển trách càng làm cho tâm trạng của chòm sao này tụt dốc không phanh.

Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định và bình thường. Tử vi hôm nay nói Bạch Dương sẽ có được sự nhìn nhận thực tế đối với các tình hình của mình hiện tại.

Việc duy trì chế độ ăn uống khoa học kết hợp với tập luyện thể thao thường xuyên sẽ giúp bạn giữ được cân nặng cố định.

Tâm trạng: Bạn dễ trở nên bồng bột và hấp tấp trong hôm nay.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận:  ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Số may mắn: 1, 25

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Bảo Bình

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình yêu lứa đôi cũng chẳng khá hơn là mấy. Cảm xúc của các cặp đôi yêu nhau không còn mặn nồng như ban đầu bởi mỗi người đều bận rộn với công việc của mình. Chòm sao này nên có sự chủ động trong việc hâm nóng tình cảm để cứu vãn tình yêu này.

Tiến độ công việc vẫn chưa có thay đổi khởi sắc. Chòm sao này đang có xu hướng lựa chọn những phương án an toàn cho mình. Bởi vì không dám thử thách ở những lĩnh vực mới nên Kim Ngưu mãi chẳng biết thể mạnh thực sự của bản thân là gì.

Tình hình tài chính của bạn không tệ. Sự nghiệp thành công khiến cho Kim Ngưu có nhiều của ăn của để hơn. Bạn thích giúp đỡ người khác, cởi mở với cuộc sống nên bạn kiếm được nhiều nhưng lại không giữ cho mình được bao nhiêu.

Tình hình sức khỏe có chút vấn đề bất ổn do thức khuya, ăn uống không điều độ.

Tâm trạng: Kim Ngưu uể oải, có lúc cảm thấy bất lực với chính mình.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 30

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Cự giải, Ma Kết 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Mối quan hệ tình cảm xuất hiện vài vấn đề trục trặc. Song Tử và nửa kia cần nghiêm túc nhìn nhận lại vướng mắc hiện tại để từ đó tìm cách giải quyết thấu đáo. Nếu cứ tiếp tục lảng tránh vấn đề thì e rằng sẽ khiến tình hình ngày càng tệ hơn.

Vận trình sự nghiệp diễn ra vô cùng hanh thông. Bạn thể hiện được năng lực dẫn dắt và tài thuyết phục người khác. Một chút mơ mộng cùng khả năng liên tưởng, tưởng tượng tuyệt vời đem lại cho những người này những ý tưởng vô cùng táo bạo.

Khoản tiền bạn kiếm được trong hôm nay khá dư dả và đủ để chi tiêu thoải mái. Trong trường hợp bạn có tiền tiết kiệm thì bây giờ là thời điểm tốt để đầu tư.

Khủng hoảng trong cảm xúc cũng gián tiếp dẫn tới những mối nguy hại đối với vấn đề sức khỏe của chòm sao này.

Tâm trạng: Bạn trở nên năng động. vui vẻ và tràn đầy năng lượng trong ngày mới này.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 5, 12

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Ngư 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Vận trình tình cảm hài hòa. Cự Giải và nửa kia đang trải qua những phút giây vô cùng ngọt ngào mà tình yêu đem tới. Những người đang trong giai đoạn tìm hiểu quyết định tiến tới hôn nhân sau một khoảng thời gian nữa.

Công việc diễn ra tương đối vất vả. Thói quen ôm đồm nhiều việc vào người. Cự Giải lại không có khả năng sắp xếp công việc hợp lý nên không đem lại hiệu quả cao trong công việc. Ngoài ra, do thiếu chiến lược rõ ràng và tính quyết đoán nên bạn đã lãng phí khá nhiều cơ hội tốt trên con đường tiền thân.

Bạn nên rút ngắn các chi phí chồng chéo cho cuộc sống. Nếu cái nào cảm thấy không cần thiết có thể đem bán. Bên cạnh đó thì việc tích trữ các khoản tiền dự phòng có thể mang lại cho cung Cự Giải sự an toàn và để chúng ta có thể sắp xếp được cuộc sống sau này.

Cự Giải nên tìm đến những sở thích hay đam mê của mình để giải tỏa tình trạng căng thẳng hiện tại. Đó cũng là cách để bạn cảm thấy khỏe khoắn, lạc quan hơn.

Tâm trạng: Tâm trạng căng thẳng và cảm giác ngột ngạt, bức bách.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆   

Tình cảm:  ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 10, 18

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Sư Tử 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Vận trình tình cảm còn nhiều vấn đề vướng mắc. Chuyện tình cảm không thể nói trước được điều gì, việc gượng ép chỉ càng khiến mối quan hệ trở nên bế tắc. Việc nên làm của mỗi người chính là học cách tôn trọng cảm xúc lẫn quyết định của đối phương.

Công việc diễn ra hung cát đan xen. Khối lượng công việc nhiều lên đáng kể, bạn không thể cùng lúc giải quyết ổn thỏa mọi vấn đề. Bên cạnh đó, Sư Tử nên chủ động đi tìm cơ hội cho mình thay vì chờ đợi người khác đến giúp đỡ.

Tử vi cung Sư Tử cho biết, các vấn đề tài chính có thể diễn ra trong hôm nay. Những phương pháp mà bạn dùng để kinh doanh, đầu tư hoặc tiết kiệm không mang đến hiệu quả. Sư Tử khá bối rối trước tình trạng này và không biết nên xử lý ra sao.

Tình trạng thiếu ngủ, chất lượng giấc ngủ chưa đáp ứng đủ cho hoạt động của não bộ gây áp lực lên hệ thần kinh.

Tâm trạng: Xung đột và mâu thuẫn nội tâm sâu sắc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆  

Số may mắn: 8, 21

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Song Tử 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm có chút thăng trầm. Xử Nữ hướng tới những giá trị truyền thống, điều ngày vô tình ngáng chân những người đang có ý định khám phá những điều mới mẻ. Ngoài ra, không phải ai tiếp cận mình cũng đều có mục đích tốt, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng.

Vận trình công việc diễn ra có chút bất ổn. Thật không dễ để chòm sao này đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất trong khoảng thời gian tâm trạng hỗn độn như hiện tại. Bạn nên tận dụng tốt các mối quan hệ xung quanh mình để giải quyết mọi việc được ổn thỏa.

Tình hình tài chính của Xử Nữ hôm nay cũng không mấy khả quan. Bạn có thể bị cám dỗ bởi lời đề nghị tồi tệ và nhận về những món hàng chất lượng không xứng đáng. Đừng cố gắng tự biện hộ cho mình mà hãy học cách đối diện với sự thất bại. Bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn ở lần sau.

Thời tiết thay đổi thất thường cũng là nguyên nhân gây ra các căn bệnh về da, hệ hô hấp.

Tâm trạng: Xử Nữ tỏ ra bối rối và dễ bị thay đổi ý kiến bởi tác động của người khác.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆  

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 1, 2

Màu may mắn: Cam 

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Cự Giải 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm vô cùng viên mãn. Đời sống tình cảm phong phú và đủ đầy các cung bậc cảm xúc đem lại cho bạn nhiều năng lượng tích cực. Người độc thân trở nên quyến rũ, thu hút những người khác giới hơn nhờ cách nói chuyện có duyên.

Công việc diễn ra tương đối hanh thuận. Đây là thời điểm phù hợp để chòm sao này phát huy tối đa khả năng sáng tạo của mình để phục vụ cho công việc hiện tại. Sau những lần vấp ngã, Thiên Bình tự đúc rút được cho mình các bài học kinh nghiệm quý báu làm đầy cho hành trang của mình.

Nhắc nhở chòm sao này hãy tập trung vào thứ mình đang làm, đừng mơ mộng viển vông mãi. Bạn cứ lên kế hoạch cho thứ mình đam mê, nhưng hãy theo đuổi nó khi bạn đã sẵn sàng chứ đừng vứt bỏ tất cả những thứ mình đang có trong tay để đuổi theo bóng trăng nơi đáy nước. Tiền bạc là chuyện của thế giới thực tế, mơ màng sẽ chỉ khiến bạn chịu thiệt mà thôi.

Tình hình sức khỏe trở nên phức tạp, bạn cần bổ sung thêm nước lẫn hoa quả, trái cây cho cơ thể.

Tâm trạng: Bạn thường bao biện và tự lừa dối bản thân.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 8, 20

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình yêu lứa đôi ngập tràn thăng hoa. Tình cảm, sự quan tâm chân thành mà cả hai dành cho nhau đã dẫn lấy lại được những cảm xúc yêu đương ban đầu. Người độc thân cần mở lòng hơn nữa để không lãng phí các cơ hội tình cảm tốt đẹp.

Khối lượng công việc ập đến bất ngờ dễ khiến chòm sao này trở nên lúng túng và hoang mang. Bọ Cạp phải tốn thêm khoảng thời gian vào cuối ngày để hoàn thành xong những việc còn dang dở. Đừng vội nản lòng vì hoa trái ngọt ngào thường nằm trong những khó khăn thế nảy.

Tử vi cung Bọ Cạp cho biết tình hình tài chính sẽ có dấu hiệu chuyển biến rất tích cực, bạn có thu nhập ổn định và hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. 

Tình hình sức khỏe ổn định và không có vấn đề cần phải lo lắng trong ngày hôm nay.

Tâm trạng: Có đôi khi bạn cảm thấy mông lung, mất phương hướng.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9, 14

Màu may mắn: Đỏ thẫm

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bạch Dương

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Vận trình tình cảm kém sắc. Việc thiếu tinh tế và nhạy cảm trong việc nắm bắt tâm lý đối phương dễ khiến tình cảm hai người rạn nứt. Ngoài ra, lời nói thoải mái có phần vô tư vô tâm của bạn còn khiến cho người đối diện bị tổn thương sâu sắc.

Công việc diễn ra tương đối thuận lợi. Khối lượng công việc dày đặc cũng không thể làm khó được khả năng ứng biến linh hoạt của những người này. Với tinh thần trách nhiệm và sự kiên trì bền bỉ, Nhân Mã cỏ cú lội ngược dòng khiến người khác không khỏi cảm phục.

Nên trân trọng những gì bạn đang có, trong đó có bạn bè. Tiền bạc, vật chất, những mối quan hệ hời hợt, thoáng qua có thể đem lại niềm vui trong chốc lát nhưng chỉ có những người thật sự yêu quý bạn mới luôn ở bên cạnh trong bất cứ trường hợp nào.

Cơ thể thiếu nước nên thường cảm thấy uể oải, bức bách và thiếu sức sống.

Tâm trạng: Bạn duy trì được thái độ sống lạc quan, tinh thần đầy hứng khởi.

Tinh tượng: Sao Mộc

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆ 

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 4, 20

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân:  Bảo Bình, Sư Tử 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm khởi sắc. Ma Kết độc thân dễ dàng tìm được đối tượng hẹn hò phù hợp thông qua lời giới thiệu của người thân. Bạn thoải mái thể hiện cảm xúc của mình và điều đó làm rung động trái tim người đối diện.

Vận trình công việc diễn ra hanh thông, dễ dàng. Chòm sao này đang dồn hết thời gian, công sức để giải quyết các rắc rối còn tồn đọng. Và không uống phí những gì bạn đã bỏ ra, thành quả vượt ngoài mong đợi còn giúp cấp trên có cái nhìn khác về Ma Kết.

Lời khuyên tài chính dành cho Nhân Mã hôm nay nên tránh những trò chơi hay công việc làm có tính cách hên xui may rủi, không tốt. 

Tình hình sức khỏe được cải thiện. Đó là kết quả của quá trình duy trì chế độ ăn uống khoa học và chăm tập luyện thể thao.

Tâm trạng: Bạn tỏ ra điềm tĩnh, chín chắn và chừng mực trong mọi lời nói lẫn hành động của mình.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆ 

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 4, 7

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Sư Tử

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm vẫn được duy trì ở mức ổn định. Tuy nhiên, các cặp đôi yêu nhau lại quá bận rộn với công việc riêng nên ít có thời gian ở bên nhau. Điều này vô hình trung khiến khoảng cách giữa hai người ngày một xa.

Vận trình công việc diễn ra vô cùng dễ dàng. Tử vi cho biết Bảo Bình đã thể hiện xuất sắc trong quá trình xử lý các vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ. Tuy nhiên, bạn không giữ được sự khiêm tốn cần thiết nên dễ dàng mất điểm trong mắt người lãnh đạo.

Bạn chưa cảm thấy hài lòng với khoản thu nhập hiện tại, bạn muốn tài khoản của mình phải nhiều hơn nữa. Nhưng dù vậy, Song Ngư cũng không phải là người hạn chế chi tiêu, bạn vẫn mua theo sở thích nhiều hơn.

Để duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh, chòm sao này cần phải bắt đầu từ ngày hôm nay.

Tâm trạng: Bảo Bình ủ lì, uể oải trong công việc lẫn tình cảm.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆     

Tình cảm: ★★★☆☆ 

Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 24

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình yêu lứa đôi gặp nhiều may mắn. Các cặp đôi yêu nhau đang có những phút giây vô cùng hạnh phúc, lãng mạn bên cạnh nửa kia của minh. Tình cảm cứ thể đậm sâu, mãnh liệt, không uổng phí công vun vén của những người trong cuộc.

Vận trình công danh sự nghiệp gặp chút vấn đề rắc rối. Việc nghĩ một đằng, làm một nẻo khiển Song Ngư phải đối diện với những hậu quả nghiêm trọng. Sự bất an sẽ được phá bỏ hoàn toàn nếu bạn biết kết nối mọi người lại với nhau, tìm đến lời khuyên của những người có kinh nghiệm.

Tình hình tài chính của Song Ngư hôm nay cũng không mấy khả quan. Bạn có thể bị cám dỗ bởi lời đề nghị tồi tệ và nhận về những món hàng chất lượng không xứng đáng. Đừng cố gắng tự biện hộ cho mình mà hãy học cách đối diện với sự thất bại. Bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn ở lần sau.

Ý thức nâng cao sức khỏe bằng những bài tập nhẹ nhàng đem lại cho những người này nguồn năng lượng dồi dào.

Tâm trạng: Bạn trở nên rối bời, lời nói và hành động không có sự đồng nhất.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 3, 8

Màu may mắn: Xanh thẫm

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải, Ma Kết 

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Tử vi hàng ngày 7/2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Dựa theo một vài tin đồn, rò rỉ cũng như những kì vọng của người dùng, một video concept về iPhone 13 đã được dựng lên với phong cách thiết kế màn hình độc đáo, cong tràn sang tất cả các cạnh viền.

AN LY