Ngày 6/9, Chủ tịch TP HCM sẽ đối thoại với người dân qua livestream Facebook

Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi sẽ thông tin về kế hoạch phòng chống dịch sau ngày 15/9.

Theo Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM, Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi sẽ tham dự chương trình livestream Dân hỏi - Thành phố trả lời để chia sẻ thông tin với người dân về những định hướng, kế hoạch của thành phố trong công tác phòng, chống Covid-19 sau ngày 15/9.

Bao gồm các nội dung như: khi nào TP HCM nới lỏng giãn cách xã hội, lộ trình nới lỏng; các giải pháp kiểm soát ca nhiễm và giảm ca tử vong; kế hoạch tiêm vaccine của thành phố; các chính sách an sinh hỗ trợ người khó khăn; các giải pháp khởi động lại nền kinh tế, hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục sản xuất, kinh doanh...

  Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi/

Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi/

Chương trình được phát sóng trên Fanpage Trung tâm Báo chí TP HCM (facebook.com/trungtambaochi.tphcm) và truyền dẫn trực tiếp trên các Fanpage: Thông tin Chính phủ, HTV Tin tức, 1022, Thành Đoàn TP HCMh, Yeah1TV, nghệ sĩ Quyền Linh và một số cơ quan báo chí.

Chương trình Dân hỏi - Thành phố trả lời về Covid-19 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM phối hợp Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức. Số đầu tiên được trực tiếp phát sóng hôm 24/8 nhằm cung cấp, giải đáp thắc mắc của người dân về công tác phòng, chống Covid-19.

Theo Sở Thông tin và Truyền thông, qua 10 số phát sóng, chương đã thu hút hơn 4,1 triệu lượt xem, gần 220.000 bình luận; hơn 1,6 triệu lượt đăng ký nhận hỗ trợ của người dân. Qua đó, ban tổ chức gửi thông tin về các quận, huyện xử lý, góp phần thúc đẩy giải ngân, cấp phát tiền hỗ trợ và túi an sinh cho người dân.

Thanh Mai

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (4-5/9): Tây Nguyên và Nam Bộ có mây, có mưa rào và dông vài nơi

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (4-5/9): Tây Nguyên và Nam Bộ có mây, có mưa rào và dông vài nơi

Dự báo thời tiết đêm nay 4/9 và ngày mai 5/9 các khu vực trên cả nước theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương.