Ngọc Thảo chi hơn 900 triệu decor nhà toàn màu hồng để sống cùng 3 chú mèo?

Sống độc thân và nuôi 3 chú mèo nên Ngọc Thảo chú ý hơn trong việc lựa chọn nội thất nhằm đảm bảo an toàn khi ở chung cư cao cấp.

Lần đầu tiên nhận lời livestream về nhà của mình, Ngọc Thảo cho biết “mới lạ thế, Thảo chưa livestream thế này bao giờ!”. Là một trong những hot girl đời đầu Sài Thành có vẻ ngoài nhí nhảnh, dễ thương Ngọc Thảo ghi dấu ấn với khán giả khi cộng tác cùng Phở Đặc Biệt.

Căn nhà Ngọc Thảo có tone màu chủ đạo là hồng pastel, phòng khách và bếp nối thông, 2 phòng ngủ lớn vừa đủ. Sự phối kết hợp của chủ nhà và KTS là cực kỳ quan trọng để cho ra một không gian đáp ứng được đúng sở thích và nhu cầu của gia chủ.

Sống độc thân và nuôi 3 chú mèo nên Ngọc Thảo chú ý hơn trong việc lựa chọn nội thất cũng như bố trí các thiết bị thông minh và trang bị các kỹ năng nhằm đảm bảo an toàn khi ở chung cư cao cấp.

Quang Vũ

'House Are You' tập 2 soi nhà Cô Em Trendy: Nội thất có tiền chưa chắc mua được, rộng 140m2 vẫn phải thuê thêm căn nữa để áo quần

"House Are You" tập 2 soi nhà Cô Em Trendy: Nội thất có tiền chưa chắc mua được, rộng 140m2 vẫn phải thuê thêm căn nữa để áo quần

Trong House Are You tập 2, Cô Em Trendy cùng bạn trai đã chia sẻ về thiết kế căn duplex độc lạ chẳng giống ai, nhìn góc nào cũng "toát mùi tiền".