Người đàn ông vô tư tiểu tiện trong thang máy tại TP.HCM

Dân mạng bức xúc với đoạn clip một người đàn ông vô tư tiểu tiện trong thang máy ở TP.HCM và hành động bao che của người phụ nữ đi cùng.

Thời gian gần đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông tiểu tiện trong thang máy tại TP.HCM, đang khiến dân mạng phẫn nộ.

Cụ thể, người đàn ông này đi cùng một người phụ nữ vào trong thang máy  tại quận 12, TP.HCM. Ngay sau đó, người đàn ông này bất ngờ ngang nhiên tiểu tiện ngay trong thang máy.

Người đàn ông ngang nhiên tiểu tiện trong thang máy.
Người đàn ông ngang nhiên tiểu tiện trong thang máy.

 Đáng chú ý, người phụ nữ đi cùng không chỉ không có động thái ngăn cản hay khuyên nhủ người đàn ông này dừng lại, mà còn quay lưng nhằm chắn camera, bao che cho hành động “khó hiểu” này.

Không lâu sau đó, một người thanh niên khác bước vào thang máy thì người đàn ông này tỏ ra xấu hổ, lấy áo che mặt. Sau khi đoạn clip được đăng tải, có rất nhiều ý kiến tỏ ra bất bình với hành vi vô ý thức của hai nhân vật trên.

Đây không phải trường hợp đầu tiên có người đi tiểu bậy trong thang máy chung cư. Trước đó, ở Hà Nội cũng xảy ra vụ 2 người phụ nữ dùng mũ bảo hiểm che camera để đi tiểu trong thang máy gây phẫn nộ dư luận. Sau quá trình xác minh, làm rõ sự việc, Ban quản lý tòa nhà đã xử phạt người có hành vi vô văn hóa đó 2 triệu đồng.

Thúy Vy

Bước vào thang máy không có cabin, nam bảo vệ rơi từ tầng 18 xuống đất

Bước vào thang máy không có cabin, nam bảo vệ rơi từ tầng 18 xuống đất

Do thang máy hư kẹt ở tầng 20, nhưng vì không biết, nam bảo vệ đã bước vào cửa thang máy ở tầng 18 và rơi xuống đất tử vong tại chỗ.