Người đẹp nặng 100kg lọt vào top 12 cuộc thi Hoa hậu Trái đất Mỹ 2020

Emma Loney muốn thay đổi cái nhìn cũ về chuẩn mực nhan sắc và khuyên chị em phụ nữ nên trân trọng và yêu thương bản thân.

Ngày 18/1, người đẹp 24 tuổi, Emma Loney đã trở thành gương mặt ấn tượng nhất tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất Mỹ 2020 khi lọt vào top 12 chung cuộc dù sở hữu thân hình ngoại cỡ.

Cô gái sở hữu thân hình tròn trịa nặng tới 100kg  là thí sinh ngoại cỡ đầu tiên tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất Mỹ. Cô cao 165cm, sở hữu gương mặt khá xinh đẹp dù thân hình có phần "quá khổ". Emma luôn thể hiện sự lạc quan và không ngại nhắc đến thân hình của mình suốt hành trình tham dự cuộc thi.

  Emma sở hữu chiều cao 165cm và nặng 100kg.

Emma sở hữu chiều cao 165cm và nặng 100kg.

Emma Loney bắt đầu tham dự các cuộc thi sắc đẹp từ năm 2013 và giành danh hiệu Hoa hậu Đại sứ Wisconsin năm 2015, top 10 Hoa hậu Quốc gia Mỹ - bang Wisconsin năm 2016, top 9 Hoa hậu Wisconsin năm 2019. Cô còn giành hai giải phụ là Trả lời phỏng vấn báo chí hay nhất và giải nhì phần thi Thuyết trình chủ đề bầu cử.

Emma cho biết cô ý thức được cân nặng của mình nhưng học cách chấp nhận nó và tôn trọng giá trị bản thân. Cô cũng muốn thay đổi cái nhìn về chuẩn mực cái đẹp và khuyên chị em phụ nữ nên biết yêu thương chính mình ngay cả khi mình không hoàn hảo.

"Quan trọng nhất là bỏ qua những lời gièm pha, chê bai từ người khác", Emma nói.

Người đẹp nặng 100kg lọt vào top 12 cuộc thi Hoa hậu Trái đất Mỹ 2020

Cô không đuổi bất kỳ chế độ ăn kiêng hà khắc nào mà thích ăn uống khoa học, tập luyện chăm chỉ, tích cực tham gia các hoạt động của Hiệp hội rối loạn ăn uống quốc gia nhằm giúp đỡ những người mắc chứng rối loạn ăn uống.

Cô nói: "Khi biết mình vào top 12, tôi cảm thấy như đang sống trong mơ. Đứng cùng những phụ nữ mạnh mẽ, thông minh, giỏi giang là vinh dự của tôi. Điều tôi có thể nói bây giờ là cảm ơn tất cả các bạn".

Hiện, Emma đang làm người mẫu và kinh doanh spa chăm sóc sắc đẹp. Người đẹp 24 tuổi ước mơ trở thành một luật sư và đang tích cực hoàn thành việc học tập.

Emma hy vọng sự xuất hiện của mình tại một cuộc thi nhan sắc sẽ thay đổi cái nhìn của thế giới về chuẩn mực cái đẹp và mang đến cho những người phụ nữ "quá khổ" như cô cơ hội đổi đời. Cô còn nhắc đến vấn đề biến đổi khí hậu toàn cầu: "Chúng ta là những cá thế đang từng bước hủy hoại căn nhà chung duy nhất của chúng ta. Nếu chúng ta không thay đổi, con người sẽ không còn tồn tại trên thế giới này. Nếu chúng ta tiếp tục muốn sinh sống, chúng ta phải hành động ngay lúc này".

Thanh Mai

Lịch cắt điện Hà Nội từ ngày từ 18/1 đến 25/1/2021

Lịch cắt điện Hà Nội từ ngày từ 18/1 đến 25/1/2021

Thông báo lịch cắt điện từ ngày 18/1 đến 25/1/2021 của công ty điện lực Hà Nội, nhằm phục vụ công tác sửa chữa, nâng cấp lưới điện trên địa bàn.