Người phụ nữ bị chồng cũ hành hung tại sân bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh

Đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bị đe dọa tính mạng vì từ chối lên xe nói chuyện với chồng cũ khiến người dân vô cùng phẫn nộ.

Ngày 25/9, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video dài khoảng 2 phút với tựa đề: “Nguyên cán bộ công an nhân dân huyện Kỳ Anh (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh - PV) đánh đập vợ cũ”, thể hiện cảnh một người đàn ông hành hung dã man một người phụ nữ bên cạnh chiếc xe bán tải màu đỏ.

Đoạn clip được ghi lại bởi một người phụ nữ, miệng liên tục gào khóc và cầu cứu người dân gọi điện cho công an khu vực.

Đoạn video được người dân ghi lại

Người đàn ông hành dùng tay kéo người phụ nữ lên chiếc xe bán tải mặc cho nạn nhân khóc lóc, van xin và những người chứng kiến sự việc hoảng sợ, can ngăn.

Khi người phụ nữ ra sức chống cự thì bị anh ta giật tóc, đấm và đá liên tục vào người. Không dừng lại ở đó, những người chứng kiến sự việc trở nên hoảng hốt vì người đàn ông bắt đầu cầm kéo dọa đâm nạn nhân. Một người đàn ông mặc đồ bệnh nhân xông ra can ngăn thì bị người đàn ông này dùng kéo đe dọa.

Chỉ đến khi lực lượng công an xuất hiện, người chồng vũ phu mới lên xe bỏ đi, còn nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo ông Nguyễn Anh Văn - Chủ tịch UBND phường Sông Trí, nạn nhân được xác định là chị N.T.Q.T (35 tuổi), người đàn ông hành hung là N.C.T (34 tuổi).

Theo lời kể của nạn nhân, 8h sáng ngày 25/9, anh T. đến và tát chị T. khi chị đang đi ăn sáng. Sau đó, chị T. đã báo với Công an thị xã Kỳ Anh về vụ việc. Khi chị sang Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh khám bệnh không lâu sau đó thì anh T. tiếp tục đến gặp và yêu cầu chị lên xe để nói chuyện. Người phụ nữ từ chối thì bị anh T. hành hung một cách dã man.

Nạn nhân đang điều trị tại khoa chấn thương của Bệnh viện Đa khoa Thị xã Kỳ Anh với một số vết bầm tím trên người. Hiện, vụ việc được công an địa phương tiếp tục làm rõ.

Thúy Vy

Tạm giữ hành chính võ sư đánh đập dã man vợ trẻ đang bế con

Tạm giữ hành chính võ sư đánh đập dã man vợ trẻ đang bế con

Công an phường Thạch bàn, quận Long biên, Hà Nội đã tiến hành tạm giữ hành chính đối với võ sư Nguyễn Xuân Vinh.