Người phụ nữ chia sẻ "quy tắc" hẹn hò với đàn ông đã có vợ, nghe phẫn nộ nhưng lại thật đến tàn khốc

Có thể đây chỉ là 1 dạng content câu view của nữ Youtuber.

Keena đến từ Texas, chia sẻ trực tuyến các mẹo và lời khuyên về mối quan hệ, bao gồm cả cách hẹn hò với những người đàn ông đã có gia đình khiến nhiều người phải kinh hãi .

Trong một video gần đây được đăng trên tài khoản Youtube của mình, Keena đã chia sẻ một số "quy tắc" dành cho phụ nữ muốn hẹn hò với một người đàn ông đã có gia đình.

Keena nói: “Tôi không ở đây để phán xét bất kỳ ai, tôi không ở đây để tha thứ cho bất cứ điều gì, tôi chỉ ở đây để đưa ra luật chơi”.

Lời khuyên đầu tiên mà cô đưa ra là "hãy chuẩn bị tinh thần để cảm thấy khó chịu".

Theo Keena, bất kỳ ai rơi vào tình huống như vậy đều nên biết rằng đó sẽ là một "tàu lượn siêu tốc đầy cảm xúc" trong suốt thời gian diễn ra mối quan hệ sai trái.

Keena đến từ Texas
Keena đến từ Texas

"Bạn đã biết có một người phụ nữ khác nên bạn tỏ ra sốc và ngạc nhiên? Hãy tự cứu đi, khi bước vào mối quan hệ này, bạn đã biết nó là như thế nào rồi", cô nói thêm.

Điều gây tranh cãi là Keena cũng khuyến nghị nên có một "trò chơi kết thúc" bao gồm cả việc bạn muốn cuộc tình kéo dài bao lâu và kết thúc nó một cách thân thiện.

“Anh chàng này sẽ không chia tay với bạn đâu”, cô cảnh báo.

Keena giải thích, hẹn hò với những người đàn ông đã có gia đình là phải có những kỳ vọng thực tế.

Và mặc dù nhiều người đàn ông "hạ thấp" mức độ quan tâm của họ đến vợ mình, Kenna cho biết cô thực sự sẽ tôn trọng người đàn ông ấy hơn nếu anh ta thành thật về tình huống này.

Cô nói: "Tôi sẽ ngưỡng mộ một người đàn ông nói với tôi rằng ‘Tôi yêu vợ tôi. Tôi chỉ thích đổi gió, tôi sẽ không bao giờ rời xa cô ấy'”.

Kinh khủng hơn, Keena chia sẻ “mẹo” phải làm gì nếu người vợ phát hiện ra và mọi chuyện sẽ không có kết quả tốt đẹp cho người thứ ba.

Ngay cả khi người vợ đuổi anh ta ra ngoài một thời gian, rất có thể cuối cùng họ vẫn về bên nhau. Hay nếu không làm vậy, có lẽ anh ta cũng sẽ không muốn cưới bạn.

Cô nói: “Bạn là một điểm dừng chân, bạn là một cô gái phụ, bạn là người mà anh ấy đang chơi đùa để khuấy động cuộc hôn nhân nhàm chán".

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cuối cùng, Keena cảnh báo không nên giới thiệu bất kỳ người đàn ông nào đã có vợ với gia đình bạn.

Sau khi chia sẻ “lời khuyên”, nhiều người đã đổ xô vào bình luận video để chia sẻ kinh nghiệm của mình.

Nhiều người chỉ trích Keena vì lời khuyên của cô ấy: "Thật đáng xấu hổ. Cô đừng phá hoại gia đình người khác, sẽ không có kết quả tốt đẹp đâu”.

Nhưng những người khác khen ngợi Keena vì sự trung thực đến mức tàn nhẫn: "Cảm ơn vì những lời thắng thắn của bạn. Tôi đánh giá cao bạn vì bạn dám đối mặt với 1 vấn đề mà mọi người không dám nói”.

Một người khác nói: "Đúng vậy, những người đàn ông đã kết hôn không bao giờ nói về những khoảng thời gian tốt đẹp mà họ có với vợ mà chỉ nói về những điều tồi tệ”.

Có thể đây chỉ là 1 dạng content câu view của nữ Youtuber. Nhưng trong phần chia sẻ của cô ấy cũng nghiêm về hướng "dám chơi dám chịu". Và nếu bạn chọn là người thứ 3 có nghĩ bạn tự lao đầu vào nguy hiểm, khổ sở, tủi nhục. Và cái kết cho người thứ 3 mai mãi không thể tốt đẹp.

NGỌC ANH

Vụ ly hôn thế kỷ giới chaebol Hàn Quốc: Chủ tịch SK ngoại tình, vợ cũ là cựu Đệ nhất tiểu thư đòi 37.000 tỷ bằng tiền mặt

Vụ ly hôn thế kỷ giới chaebol Hàn Quốc: Chủ tịch SK ngoại tình, vợ cũ là cựu Đệ nhất tiểu thư đòi 37.000 tỷ bằng tiền mặt

Ông chủ tập đoàn lớn thứ 3 Hàn Quốc phải đối mặt lao đao sau khi công khai ngoại tình.