Người phụ nữ hot nhất MXH khi đứng cùng chồng tiền 24 tỷ và 12 vé số độc đắc, gây bất ngờ khi tuyên bố điều này

Hình ảnh một phụ nữ được cho là trúng số, ngồi bên những cọc tiền trị giá 24 tỷ đồng gây xôn xao.

Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội chia sẻ thông tin một người phụ nữ ở Tây Ninh may mắn trúng thưởng xổ số hơn 24 tỷ đồng khiến nhiều người trầm trồ. Kèm theo đó là hình ảnh người phụ nữ cầm 12 tờ vé số ngồi bên nhiều cọc tiền có mệnh giá cao chất chồng lên nhau. Theo một tài khoản tiết lộ, người may mắn trúng 12 tờ vé số đặc biệt là chị Lan ở Tây Ninh.

Ngay sau khi hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khiến không ít người để lại bình luận khen chủ nhân 12 tờ vé số đặc biệt may mắn và "xin vía" cho mình.

Hình ảnh người phụ nữ  cầm 12 tờ vé số ngồi bên nhiều cọc tiền có mệnh giá cao chất chồng lên nhau gây xôn xao MXH
Hình ảnh người phụ nữ  cầm 12 tờ vé số ngồi bên nhiều cọc tiền có mệnh giá cao chất chồng lên nhau gây xôn xao MXH

Liên quan đến 12 vé số trúng độc đắc với số tiền khủng nói trên, chia sẻ với báo Dân trí, anh Tài (SN 1983, ngụ tại tỉnh Tây Ninh), chủ đại lý vé số Hùng Tú (thị xã Hòa Thành), cho biết người phụ nữ trong bài viết là chị Hà Tô Phương Lan. Chị Lan là em ruột của anh Tài, cũng là chủ của đại lý vé số Hùng Tú.

Tuy nhiên, anh Tài cho biết em gái anh không phải là chủ nhân của 12 tờ vé số trúng giải độc đắc như thông tin lan truyền. Anh kể, "Ngày 16/8, một đôi vợ chồng 60 tuổi ở Tây Ninh, hoàn cảnh khá giả, đã mua 36 tờ vé số của đài Vĩnh Long từ một người bán vé số lẻ do đại lý cấp. Chiều cùng ngày, họ phát hiện trúng 12 tờ đặc biệt trị giá 24 tỷ đồng và 24 tờ giải an ủi trị giá 50 triệu đồng. Sau khi trừ thuế, số tiền thực nhận lần lượt là 21,6 tỷ đồng và hơn 1,1 tỷ đồng", anh Tài nói.

Đôi vợ chồng sau khi phát hiện mình trúng đã không mang đi đổi thưởng ngay mà cất vé số trong nhà. Đến ngày 17/8, họ mới liên hệ cho chị Lan để đổi thưởng và nhờ chị mang tiền mặt đến giao tận nhà.

Trước đó năm 2023, chị Lan cũng đã giúp một khách hàng may mắn trúng số độc đắc nhận thưởng số tiền khủng hơn 20 tỷ đồng
Trước đó năm 2023, chị Lan cũng đã giúp một khách hàng may mắn trúng số độc đắc nhận thưởng số tiền khủng hơn 20 tỷ đồng

Chia sẻ thêm trên báo Thanh niên, chị Lan - nhân vật trong bức hình được chia sẻ rầm rộ trên MXH xác nhận 12 tờ vé số trúng độc đắc mà chị cầm trên tay thuộc đài Vĩnh Long, mở thưởng ngày 16/8/2024. "Khách mua 36 tờ vé số, trong đó trúng 12 tờ độc đắc, 24 tờ an ủi. Sau khi trừ thuế, 12 tờ độc đắc khách thực nhận 21,6 tỉ và 24 tờ an ủi là hơn 1,1 tỉ. Vé do bạn hàng cấp 2 của mình bán, nên khi đổi thưởng mình không lấy tiền hoa hồng", chủ đại lý vé số cho biết.

Chị kể trong lúc trao tiền thưởng, người vợ đã không giấu được xúc động và niềm vui khi họ không nghĩ mình có thể trúng số tiền lớn như vậy trong đời. Chị chủ đại lý vé số Hùng Tú cũng cho biết từ đầu năm tới nay, chị đã đổi thưởng giải đặc biệt 42 lần. Cho đến thời điểm này trong năm nay, đây là số tiền thưởng lớn nhất mà đại lý của chị đã đổi thưởng.

"Tôi cũng đã quá quen với việc mình bị hiểu lầm là trúng số, nhưng quen rồi nên mình cũng không giải thích, vì nhiều người cũng biết mình là đại lý. Gia đình tôi làm vé số từ đời của cha tôi, tới mẹ tôi và giờ tới tôi nối nghiệp", chị chủ tâm sự với PV báo Thanh niên và hy vọng có thể đổi thưởng cho nhiều khách trúng độc đắc hơn trong thời gian tới.

Nam An (t/h)

Chưa từng có: Giải độc đắc Vietlott hơn 314 tỷ đồng cao kỷ lục đã 'nổ'

Chưa từng có: Giải độc đắc Vietlott hơn 314 tỷ đồng cao kỷ lục đã 'nổ'

Hôm nay (11/4), Hội đồng quay thưởng của Vietlott xác định giá trị giải thưởng Jackpot 1 là 314.186.714.850 đồng.