Nguyên liệu làm trà sữa được rao bán tràn lan với giá rẻ giật mình

Nguyên liệu pha trà sữa, trà thái giá siêu rẻ được rao bán tràn lan trên "chợ mạng" đang thu hút sự chú ý của các chị em nội trợ.

Do thời tiết nắng nóng nên nhu cầu về các loại đồ uống tăng nhanh. Trên mạng xã hội bán đủ các loại về trà ngon, bổ rẻ. Một trong số đó là  trà sữa, trà thái pha sẵn, nguyên liệu để pha thứ đồ uống giải nhiệt này cũng được rao bán tràn lan.

Nguyên liệu làm các loại trà này có giá dao động từ 7.000-12.000 đồng/set, loại xịn cũng chỉ 20.000 đồng/set. Các mối hàng online có khi nhập về 100-200 set, chỉ cần báo trước số lượng, hàng bao nhiêu cũng có. Trà sữa có giá 11.000 đồng/set, trà thái giá 7.000 đồng/set; còn hàng loại 1 chuẩn có giá cao hơn 20.000 đồng/set…

Nguyên liệu làm trà sữa được rao bán tràn lan với giá rẻ giật mình

Người bán lấy về từ Thái Lan rồi chia nhỏ ra thành các set, gồm 1 gói bột béo, 1 trà thái và 2 gói trân châu; còn set trà thái có thạch rau câu, bột béo và trà xanh. Vì là mặt hàng siêu lợi nhuận nên nguyên liệu pha trà sữa, trà thái được khách cực kỳ chuộng mua. Khách hàng chủ yếu là chị em công sở, học sinh, sinh viên đặt mua nên những ngày này.

Người mua chia sẻ rằng chỉ mất khoảng 20.000-30.000 đồng là cả nhà được uống trà sữa, không phải mua lẻ 15.000 đồng/chai trà thái, thậm chí 40.000-50.000 đồng/cốc trà sữa

Nguyên liệu này được rao bán đây là đảm bảo ngon như ngoài hàng, giá lại siêu rẻ, chỉ mất 10 phút là có ngay đồ uống khoái khẩu. Trên mạng xã hội, nhiều chị em, đặc biệt đối tượng học sinh, sinh viên cũng đặt mua các loại trà thái, trà sữa pha sẵn chỉ từ 7.000-15.000 đồng/chai, nếu mua theo set còn có giá siêu rẻ, song không ít người thắc mắc vì sao loại đồ uống này lại có giá rẻ đến thế.

Thanh Mai

Những mẹo để bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh tốt hơn

Những mẹo để bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh tốt hơn

Rau, củ là loại thực phẩm thiết yếu sử dụng hàng ngày, chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cuộc sống.