Nhà hàng, kênh thương mại điện tử nhộn nhịp dịp 20/10

Mua sắm online đang vào mùa 20/10 khi các trang thương mại điện tử tung chương trình kích cầu tiêu dùng.

Để hấp dẫn người mua, hầu hết kênh bán hàng online đều có kế hoạch giao hàng đúng trong ngày khách yêu cầu, ngoài những dịch vụ bao gói sản phẩm phù hợp thị hiếu tiêu dùng.

Đáng chú ý, nhiều kênh bán hàng online còn kinh doanh trọn gói các combo như hoa tươi, gấu bông, thiệp chúc mừng; hay trọn bộ mỹ phẩm, dụng cụ làm đẹp; đồ dùng gia đình đa năng và nhiều món... nhằm thu hút và tạo điều kiện mua sắm thuận lợi hơn cho khách hàng.

Thói quen mua hàng online của người tiêu dùng Việt Nam ngày một gia tăng. Điều này là cú hích cho hoạt động mua sắm online phát triển, đồng thời thị trường hàng hóa tiêu dùng – đặc biệt là vào các dịp lễ, tết cũng càng thêm đa dạng và sôi động.

Nhà hàng, kênh thương mại điện tử nhộn nhịp dịp 20/10

Bên cạnh việc chuẩn bị nguồn cung hàng hóa dồi dào, tăng cường chất lượng dịch vụ giao nhận đơn hàng, nhiều trang thương mại điện tử trong dịp này cũng đồng loạt tung các chương trình khuyến mại tập trung vào những ngành hàng đáp ứng thị hiếu tiêu dùng trong những dịp đặc biệt.

Cụ thể, hoạt động khuyến mại dịp 20/10 năm nay, tất cả nhà bán lẻ chủ động giảm giá sâu những dòng sản phẩm đồ dùng gia đình, hóa mỹ phẩm, sức khỏe và dinh dưỡng... hướng đến đối tượng bà mẹ và trẻ em, người cao tuổi.

Trang Tiki.vn triển khai chương trình "Phụ nữ Việt Nam - Quà thời trang cho nàng Tiki", với những ưu đãi giao hàng trong ngày miễn phí TikiNow, miễn phí gói quà... Đồng thời, giảm giá cho hàng trăm sản phẩm như đồng hồ, trang sức, túi xách, giày dép...

Trong khi đó, Shopee.vn thực hiện chương trình 20/10, áp dụng ưu đãi cho ngành hàng công nghệ, hóa mỹ phẩm, sản phẩm dinh dưỡng, sách. Cùng với mức giảm hơn 50%, Shopee.vn phát hành voucher cho khách hàng. Riêng đối với mỗi dịp 20/10, hoa tươi là mặt hàng không thể thiếu, vì vậy một số kênh thương mại điện tử chuyên kinh doanh đã chuẩn bị sản phẩm từ khá sớm và giới thiệu đến khách hàng những mẫu mới, kèm theo chương trình khuyến mại. Đơn cử, Hoayeuthuong.com đang có chương trình giảm giá trên 30% dành cho tháng 10/2019.

Nhà hàng, kênh thương mại điện tử nhộn nhịp dịp 20/10

Với khách hàng có nhu cầu mua hàng trang sức có thể chọn sản phẩm của Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận - PNJ, với chương trình tặng mặt Charm biến tấu trị giá 1 triệu đồng với hóa đơn thanh toán từ 6 triệu đồng. Ngoài quà, một bữa tối lãng mạn, ấm cúng là điều không thể thiếu.

Năm nay, khách sạn Bến Thành (Rex Hotel Saigon) tung ra set menu súp gà tre tiềm thảo quả, chạo tôm nướng bánh hỏi, cá tầm áp chảo sốt trà xanh bánh mật, miến xào cua bể - rau bốn mùa và tráng miệng với bánh đậu đỏ hạt sen, với giá chỉ 800.000 đồng (chưa bao gồm thuế phí).

Đặc biệt, vào ngày 20/10, riêng các quý cô khi đặt set menu này sẽ còn được tặng thêm một phần thức uống.

Trong khi đó, nhà hàng Café Cardinal của khách sạn The Reverie Saigon sẽ tặng một phiếu sử dụng dịch vụ trị liệu tại The Spa tại The Reverie Saigon, áp dụng cho mỗi bàn bốn khách.

Tất cả khách nữ sẽ có cơ hội được tặng một phiếu sử dụng The Spa cho các dịch vụ như chăm sóc móng Reverie trong 75 phút, chăm sóc tay bằng paraffin, hay mát-xa aroma trong 60 phút; hoặc một phiếu quà tặng ẩm thực như combo trưa dành cho hai người tại nhà hàng The Long @ Times Square, hoặc phiếu tặng bánh của The Reverie Boutique. Mỗi khách nữ còn được nhà hàng ưu ái tặng một ly mocktail đặc biệt.

Tiệc buffet trưa Chủ nhật mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam tại Café Cardinal đón khách từ 12h00 đến 15h00, có giá 1.688.000++ mỗi khách; hoặc tiệc buffet Mionetto có giá 2.188.000++ phục vụ cùng với rượu Prosecco, vang trắng, vang đỏ, bia tươi, trà và cà phê không giới hạn. Thực khách có thể nâng tầm trải nghiệm với tiệc buffet Alfred Gratien, có giá 2.388.000++, phục vụ với rượu sâm-panh thượng hạng Alfred Gratien Brut Classique, vang trắng, vang đỏ, bia tươi, trà và cà phê cũng không giới hạn.

KIM THOA

Gợi ý 6 smartphone màu hồng làm quà 20/10 

Gợi ý 6 smartphone màu hồng làm quà 20/10 

Nếu muốn tìm một chiếc điện thoại dành tặng người phụ nữ yêu thương nhân dịp 20/20, bạn có thể tham khảo những mẫu máy trong bài viết này.