Gợi ý cách tổ chức bữa tiệc ấm áp cho nàng vào ngày 20/10

Ngày Phụ Nữ Việt Nam sắp tới chính là một dịp tốt để chúng ta có thể gửi lời cảm ơn đến họ bằng cách tổ chức một bữa tiệc ấm cúng.

Ngày 20/10 đang đến gần, nếu đã quá mệt mỏi với không khí khói bụi, cảnh chen lấn xô bồ ở ngoài đường thì tại sao cánh mày râu không tổ chức một buổi tiệc tại gia đầm ấm, lãng mạn dành cho người phụ nữ của mình?

Lên kế hoạch chuẩn bị một cách hoàn hảo

Thời điểm lý tưởng để có bữa tối hoàn hảo chính là khung giờ mà cả hai bạn đều có thời gian rảnh, thật tuyệt vời khi dịp lễ này diễn ra vào ngày chủ nhật nhỉ. Ngoài ra Nếu bạn muốn tạo bất ngờ thì đừng quên tìm một lý do để người ấy có thể ghé thăm nhà bạn với một chiếc bụng đói nhé.

Chọn không gian

Chọn không gian thưởng thức  bữa tiệc tại một địa điểm mà cả hai cùng yêu thích, nếu bạn đã chán với ý tưởng dùng bữa tại nhà hàng, thì một bữa tiệc tại gia là một lựa chọn không tồi, ngược lại còn có thể tạo nên sự mới mẻ, thú vị cho bữa ăn.

Chọn món ăn

Gợi ý cách tổ chức bữa tiệc ấm áp cho nàng vào ngày 20/10

Chọn món ăn thật hấp dẫn và phù hợp với sở thích bằng cách lên các trang mạng hoặc tìm đến những cuốn sách hướng dẫn nấu ăn. Nhớ hãy chọn những món ăn phù hợp với khả năng làm bếp của bạn để chắc rằng món ăn thành công và thật ngon miệng.

  Khi chọn công thức, đừng quên tìm hiểu xem quý cô của mình thích những món ăn theo phong cách nào. 

Khi chọn công thức, đừng quên tìm hiểu xem quý cô của mình thích những món ăn theo phong cách nào. 

Chuẩn bị và sơ chế nguyên liệu 

Tùy vào công thức mà bạn cần phải chuẩn bị nguyên liệu trước khi bắt tay vào nấu. Hãy ưu tiên ướp các loại thịt vì chúng sẽ mất khá nhiều thời gian để thấm gia vị. Những thực phẩm tươi sống như hải sản và thịt bò nên được mua tươi sống để đảm bảo được hương vị. Sau khi ướp thịt, bạn có thể gọt vỏ và thái các loại trái cây hay rau củ cần thiết, làm thêm cả nước chấm để bảo quản trong tủ lạnh.

Gợi ý cách tổ chức bữa tiệc ấm áp cho nàng vào ngày 20/10

Mách nhỏ: Nếu trong trường hợp bạn quá bận rộn có thể nhờ sự trợ giúp của bạn bè, vì nhiều người làm một công việc sẽ mau hoàn tất hoặc đặt món hẳn cho nhanh gọn lẹ và bạn cũng sẽ có nhiều thời gian cho các khâu chuẩn bị khác.

Chọn âm nhạc để làm bữa tiệc vừa ấm áp vừa tình tứ

Chọn nhạc hợp lý theo phong cách bữa tiệc. Thật là một thiếu sót lớn khi bữa tối lãng mạn lại thiếu đi nhạc đúng không? Hãy chọn những bản nhạc Jazz cổ điển nhẹ nhàng để khơi gợi nguồn cảm hứng, Ella Fitzgerald, Michael Bublé là những nghệ sĩ mà bạn không thể bỏ qua nếu bữa tiệc mang hơi hướng phương Tây. Đừng quên điều chỉnh âm lượng ở mức vừa phải và mở nhạc từ sớm để cô ấy có thể nghe thấy khi vừa đặt chân vào nhà.

Khâu trang trí không gian và bàn tiệc

Việc đầu tiên, hãy chắc chắn về địa điểm tổ chức bữa tiệc. Các anh cần chú ý một không gian đủ để treo phông (backdrop) và bày bàn tiệc thật sự thoải mái.

Trang trí bữa tiệc thật đơn giản, tạo cảm giác thân mật cho người yêu

Một bức tường đủ rộng treo phông, diện tích đủ để kê 1 chiếc bàn hay kệ trang trí cho cô ấy. Hãy để ý đến sở thích cô ấy, nàng thích nhẹ nhàng hay cầu kỳ để bày biện, không gian sẽ rộng hơn hay bé bé xinh xinh?

Lên ý tưởng về chủ đề với sắc màu của bữa tiệc

Chọn màu sắc cũng như chủ đề cho bữa tiệc, chắc hẳn các anh đã có ngay cho mình phải không? Người thương của bạn thích sự nhẹ nhàng, đơn giản hay cầu kỳ, cô ấy thích kiểu truyền thống hay hiện đại bạn chắc chắn phải nắm rõ nhất. Cùng bắt tay thực hiện công việc thứ hai ngay thôi….

Chỉ đơn giản là khi màu sắc chung cho buổi tiệc và các vật trang trí, phông nền mang cùng tông màu thì chắc chắn sẽ đẹp hơn. Các tông màu đều có thể sử dụng, gợi ý cho bạn những tông rất phổ biến: hồng, tím, vàng, xanh biển, xanh lá… hoặc bạn có thể kết hơn 2 tông để nổi bật hơn ví dụ như 1 phong cách nhẹ nhàng là hồng phấn và xanh biển.

Gợi ý cách tổ chức bữa tiệc ấm áp cho nàng vào ngày 20/10

Chọn chủ đề cùng màu sắc có sự đồng bộ cho backdrop hợp lý

Một ý tưởng rất thú vị là bạn có thể dùng tên cô ấy để chọn chủ đề. Thí dụ, ở nhà cô ấy được gọi là “dâu tây”, các anh hãy chọn tông đỏ và xanh để kết hợp nhé.

Trang trí bàn tiệc với những ý tưởng độc đáo cho nàng

Trang trí bữa tiệc cho người thương nhân quốc tế Phụ nữ không cần phải cầu kì như buổi tiệc ngoài trời mà cần sự thoải mái và thân thiện, ấm áp cho 2 người.

Một bữa tiệc được trang trí với hoa, nến lãng mạn

Gợi ý cách tổ chức bữa tiệc ấm áp cho nàng vào ngày 20/10

Khi lựa chọn trang trí lãng mạn cho người yêu thì phụ kiện không thể thiếu là hoa hồng, bong bóng hình trái tim và những khung ảnh kỉ niệm. Nếu có thể, hãy chuẩn bị những con hạc giấy, ngôi sao may mắn có viết kèm những lời chúc ý nghĩa để mang đến sự bất ngờ cho người thương.

Ý tưởng trang trí bàn tiệc 20/10 cho người yêu nên có một món quà

Gợi ý cách tổ chức bữa tiệc ấm áp cho nàng vào ngày 20/10

Và hộp quà sẽ được đặt trên bàn tay của bạn, chính bạn sẽ trao cho cô ấy. Việc chuẩn bị quá bạn nên lên ý tưởng từ trước, bữa tiệc của bạn sẽ thành công rực rỡ.

Cách tạo backdrop tuyệt vời, cực lãng mạn 

Bạn có thể chọn 1 trong 2 ý tưởng dưới đây:

1. Thiết kế phông và in dạng in bạt căng lên và treo:

Nếu bạn có khả năng, hãy tự mình thiết kế phông treo theo sở thích của mình. Cô ấy chắc chắn sẽ bật khóc với sản phẩm của bạn đấy. Còn không, chỉ cần nói lên ý tưởng, bạn sẽ có ngay backdrop hợp ý khi tìm đến địa chỉ in phông bạt chất lượng. 

Gợi ý cách tổ chức bữa tiệc ấm áp cho nàng vào ngày 20/10

2. Gợi ý backdrop cho bữa tiệc để chuẩn bị cho người thương

Tự tay tạo phông từ những phụ kiện nổi bật

+ Ý tưởng 1: bơm căng những trái bóng với màu sắc đã chọn, và treo kín mặt tường

+ Ý tưởng 2: in dạng “khánh tên” như cô dâu, chú rể ở lễ cưới và treo lên giữa tường, xung quanh có thể trang trí bằng hoa giấy, hoa gấp, bóng bay,…

+ Ý tưởng 3: dùng dòng chữ Happy Women’s Day có sẵn, cờ tam giác có sẵn (đều bán ở các hàng lưu niệm ,..) xung quanh trang trí bóng, hoa,… 

Khi hoàn tất mọi việc, hãy kiểm tra kỹ lưỡng lại nhé vì ngày 20/10 sắp tới đến nơi rồi. Hãy nhanh chóng lên ý tưởng để có 1 bữa tiệc cho người thương, khiến họ nhớ đến cuối đời nhé anh em. 

DƯƠNG THỤY(t/h)

10 mẹo tổ chức tiệc cưới đỡ tốn kém

10 mẹo tổ chức tiệc cưới đỡ tốn kém

Thời buổi khó khăn, giá cả các mặt hàng, dịch vụ tăng cao nên nhiều đôi uyên ương phải chắt bóp từng khoản chi tiêu cho ngày trọng đại của mình.