"Nhân vật" vô tình "khơi dậy" lùm xùm tình ái của Han So Hee, từng nổi đình đám nhưng giờ ra sao?

Sau khi Han So Hee đăng tải story phủ nhận hẹn hò, bức ảnh chú chó cầm dao đã ngay lập tức viral trở lại trên mạng xã hội.

Những ngày vừa qua, lùm xùm tam giác tình yêu của Han So Hee - Ryu Jun Yeol - Hyeri đã tốn rất nhiều giấy mực của truyền thông xứ Hàn cũng như nhiều quốc gia khác tại châu Á. Trong đó, story được Han So Hee đăng tải đã trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Cụ thể, nữ diễn viên đã đăng tải hình ảnh một chú chó trắng cầm con dao và thẳng thừng cho biết cô không hẹn hò với người có bạn gái và cho rằng cô "cũng cảm thấy thật thú vị" trước lùm xùm này. Tuy nhiên, chỉ chưa đầy 24h giờ sau, nữ diễn viên lại đột ngột xóa story và thừa nhận có hẹn hò với Ryu Jun Yeol khiến nhiều người "ngã ngửa". 

Lùm xùm tình cảm của Han So Hee tiêu tốn giấy mực của truyền thông suốt những ngày vừa qua
Lùm xùm tình cảm của Han So Hee tiêu tốn giấy mực của truyền thông suốt những ngày vừa qua

Trước hành động dường như khá bất nhất của nữ diễn viên, hình ảnh "chú chó cầm dao" mà cô đăng tải đã ngay lập tức được nhiều người sử dụng như một ảnh chế để châm biếm sự việc, đồng thời cũng được các trang truyền thông đăng tải như bằng chứng về lời phủ nhận của nữ diên viên. 

Được biết, trước khi được Han So Hee đăng tải, bức ảnh chú chó con có vẻ ngoài hiền lành cầm con dao đã là một meme (ảnh chế) thường được sử dụng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, độ hot của scandal tình ái đã khiến chú chó trong bức ảnh được quan tâm trở lại.

Hình ảnh chú chó cầm con dao đồ chơi bỗng hot rần rần trở lại
Hình ảnh chú chó cầm con dao đồ chơi bỗng hot rần rần trở lại

Theo Hankyung, bé cún trong meme được biết đến với cái tên Kangseo. Sau khi chú cún bỗng hot rần rần trở lại, chủ nhân của chú chó là anh Park Min-seo (31 tuổi) đã tung ra một video có tựa đề "Câu chuyện về chú chó của tôi đột nhiên trở thành siêu sao". 

Chia sẻ với Hankyung, Min-seo cho biết anh đã nhận được rất nhiều câu hỏi về Kangseo, thậm chí fan của anh và Kangseo cũng đã xuất hiện: "Không giống như những con chó khác, Kangseo là một chú chó mê ngủ, nó không thích đi bộ mà chỉ thích nằm. Nó rất hiền lành và luôn theo chân chúng tôi khắp nơi. Nó là một chú chó có sức hút và tôi biết một ngày nào đó nó sẽ nổi tiếng".

"Bức ảnh meme thật ra là được chụp vào Tết Nguyên đán. Vì Kangseo rất hiền nên chúng tôi hay trêu nó bằng cách đặt điều khiển lên chân của nó nhưng nó vẫn để yên. Lúc đó vì có đồ chơi hình con dao ở bên cạnh nên tôi đã chụp Kangseo với món đồ để thể hiện sự đối lập với tính cách hiền lành của nó". - anh cho biết thêm.

Được biết, Kangseo từng là một chú chó bị bỏ rơi trước khi được chủ nhân hiện tại nhận nuôi vào năm 2009 và được chăm sóc, yêu thương đến hiện tại. Tiết lộ về tình trạng của chú chó, Min-seo cho biết: "Kangseo hiện không thể nhìn rõ và đã mắc bệnh tiểu đường gần ba năm. Tôi cảm ơn mọi người đã quan tâm đến bé".

Chú chó Kangseo và chủ nhân Min-seo hiện tại
Chú chó Kangseo và chủ nhân Min-seo hiện tại

 Nguồn: Hankyung

Thanh Tâm

Adele lần đầu giải thích về meme môi tều mặt căng từng gây bão toàn cõi mạng, làm rõ luôn nghi vấn bơm môi sau 2 năm

Adele lần đầu giải thích về meme môi tều mặt căng từng gây bão toàn cõi mạng, làm rõ luôn nghi vấn bơm môi sau 2 năm

Khoảnh khắc Adele tỏ ra thờ ơ, hờ hững tại trận đấu bóng rổ đã trở thành meme nổi tiếng mạng xã hội trong suốt 2 năm qua.