Mai Ngô lần đầu bị drama cho "ra rìa", thở thôi cũng "bắn meme" gây sốt

Loạt khoảnh khắc hài hước của master Mai Ngô trong tập 3 KOC VIETNAM 2023 khiến người xem không khỏi thích thú.

Tập 3 KOC VIETNAM 2023 mùa 2 tiếp tục mang đến cho người xem những diễn biến hấp dẫn. Theo đó, các KOC lần lượt trải qua thử thách cam go, từ thực hiện video clip với từng ngành hàng trong 45 phút đến livestream bán hàng tại campus. Trong lần đầu thực hiện, đã có những lúng túng trong khâu phối hợp nhưng sau cùng các đội cũng dìu dắt nhau qua thử thách được đánh giá là khó nhằn này.

Ngoài những phần thi "máu chiến" của các thí sinh thì thử thách livestream bán hàng còn chứng kiến màn tranh cãi nãy lửa giữa host Kỳ Duyên và master Luna Đào. Cụ thể, vì bất đồng quan điểm mà Luna Đào đã đẩy Kỳ Duyên ra khỏi set quay và còn yêu cầu NSX khoanh vùng vai trò của host. Phía Kỳ Duyên cũng nổi giận và cho rằng Luna Đào đã có thái độ không chừng mực với mình.

Khoảnh khắc tranh cãi của Luna Đào và Kỳ Duyên trong tập 3 KOC VIETNAM 2023 nhận về nhiều ý kiến trái chiều
Khoảnh khắc tranh cãi của Luna Đào và Kỳ Duyên trong tập 3 KOC VIETNAM 2023 nhận về nhiều ý kiến trái chiều

"Trận chiến" của Luna Đào và Kỳ Duyên vô tình khiến Mai Ngô bị cho "ra rìa". Là master đối đầu trực tiếp với Luna Đào nhưng trong tập 3 này Mai Ngô lại khá nhàn. Từ thử thách cá nhân đến đề bài nhóm, cả hai dường như tập trung cho team mình hơn nên cũng không "khai hỏa" với đối thủ như diễn biến ở tập 2. Đứng ngoài drama, Mai Ngô cũng có những phản ứng khá lầy lội và được netizen bổ sung vào kho meme của nữ người mẫu.

Cụ thể, khi chứng kiến màn "kèn cựa" của Luna Đào và Kỳ Duyên, Mai Ngô cũng đơ người vì không biết tại sao lại căng thẳng đến vậy. "Host Kỳ Duyên mặt tối sầm lại rồi nói với Luna là 'Luna làm như vậy là có lỗi với Duyên', cái tui không hiểu gì trơn á, lỗi gì vậy?", Mai Ngô tường thuật lại diễn biến trong set. Bên cạnh đó, cô cũng thẳng thắn nhận xét đối thủ: "Mỗi người có một quan điểm, Luna không thích thì người ta cũng là ban giám khảo, mình nên có sự tôn trọng".

Giữa drama của Luna Đào và Kỳ Duyên thì biểu cảm
Giữa drama của Luna Đào và Kỳ Duyên thì biểu cảm "không biết gì hết trơn" của Mai Ngô khiến netizen thích thú
Mai Ngô lần đầu bị drama cho

Trước đó, trong thử thách cá nhân, vì quy định không thể nói chuyện để hướng dẫn thí sinh trong campus nên Mai Ngô vừa khó chịu vừa có loạt hành động nhí nhố. Khi Thảo Quyên thực hiện thử thách, Mai Ngô cũng đến xem xét tình hình nhưng cũng không thể hỗ trợ . Thế nên cô đành pha trò, khi đứng lên khi thì ngồi xuống rồi xem source đủ kiểu. Có thể thấy trong tập 3 KOC VIETNAM 2023, dù đứng ngoài drama nhưng Mai Ngô vẫn tạo được điểm nhấn với khán giả qua loạt meme mới của mình.

Mai Ngô
Mai Ngô "bỏ túi" loạt meme sau tập 3 KOC VIETNAM lên sóng

Bước sang mùa thứ hai, KOC VIETNAM đã tái xuất với một phiên bản hoàn toàn mới. Giống như chủ đề "Best Version Of My Sell", chương trình đem đến hành trình nâng cấp bản thân của 20 thí sinh - 20 KOC đầy triển vọng. Dưới sự dẫn dắt của host Kỳ Duyên, các thí sinh được chia thành 2 đội master Mai Ngô và master Luna Đào. Ai sẽ là người giành được ngôi vị quán quân chung cuộc - The Premier KOC.

Đón xem KOC VIETNAM 2023, phát sóng vào 20h30 thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 3/11/2023, trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.

Chương trình được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng Nhà tài trợ chính thức: Ví điện tử ZaloPay, Sữa hạt TH True NUT, CANIFA, THUNN ORIGINAL và Nhà tài trợ Insidemen, Thương hiệu thời trang GAP.

Mai Ngô lần đầu bị drama cho

Trung Thu

Tập 3 KOC VIETNAM 2023: Mai Ngô 'méo mặt' vì team phạm luật, Luna Đào không chỉ đuổi mà còn xô Kỳ Duyên ra khỏi set?

Tập 3 KOC VIETNAM 2023: Mai Ngô "méo mặt" vì team phạm luật, Luna Đào không chỉ đuổi mà còn xô Kỳ Duyên ra khỏi set?

Trận chiến livestream đầu tiên ở KOC VIETNAM 2023 chính thức khai màn trong tập 3. Không chỉ 2 master mà cả host Kỳ Duyên cũng bị kéo vào drama căng cực.