Tập 3 KOC VIETNAM 2023: Mai Ngô "méo mặt" vì team phạm luật, Luna Đào không chỉ đuổi mà còn xô Kỳ Duyên ra khỏi set?

Trận chiến livestream đầu tiên ở KOC VIETNAM 2023 chính thức khai màn trong tập 3. Không chỉ 2 master mà cả host Kỳ Duyên cũng bị kéo vào drama căng cực.

Tối 17/11, tập 3 KOC VIETNAM mùa 2 chính thức lên sóng. Top 18 thí sinh xuất sắc nhất bước vào thử thách với sự hỗ trợ của các KOL đình đám, bao gồm Gia đình Thủng Long, Hoàng Học và Tuấn Ngọc. Đồng hành cùng host Kỳ Duyên để đánh giá thành quả của các thí sinh trong tập này là siêu mẫu Minh Triệu và chuyên gia chăm sóc da thẩm mỹ Lê Tuấn Anh.

Siêu mẫu Minh Triệu và chuyên gia chăm sóc da thẩm mỹ Lê Tuấn Anh là 2 giám khảo khách mời ở tập 3
Siêu mẫu Minh Triệu và chuyên gia chăm sóc da thẩm mỹ Lê Tuấn Anh là 2 giám khảo khách mời ở tập 3

Mở đầu tập 3, các thí sinh 2 đội chơi minigame để giành lợi thế cho mình trong thử thách cá nhân đó là làm video giới thiệu sản phẩm có sự kết hợp với những KOL khách mời trong 45 phút. Cuối cùng, team Luna Đào chiến thắng và được quyền ưu tiên chọn KOL phù hợp với từng ngành hàng như Tuấn Ngọc cho ngành hàng thời trang, Hoàng Học cho ngành hàng beauty và Gia đình Thủng Long cho ngành hàng đồ gia dụng. Để thua trong minigame, team Mai Ngô phải chọn sau với nguyên tắc không được trùng với chỉ định của team Luna Đào.

Các KOL đình đám xuất hiện ở tập 3 KOC VIETNAM để hỗ trợ các thí sinh trong thử thách cá nhân
Các KOL đình đám xuất hiện ở tập 3 KOC VIETNAM để hỗ trợ các thí sinh trong thử thách cá nhân
Các KOC
Các KOC "máu chiến" khi bước vào thử thách cam go

Thử thách cá nhân được chia ra thành 2 phiên làm bài, mỗi phiên 9 người (4 thí sinh đội Luna Đào - 5 thí sinh đội Mai Ngô và ngược lại). Sau 10 phút bàn bạc, các phiên làm bài cá nhân được diễn ra. Quy định master xuất hiện tại campus để theo dõi và chỉ có 1 lần sử dụng quyền lên tiếng, sau khi sử dụng thì sẽ ra khỏi khu vực làm bài. Không khí cạnh tranh được đẩy lên cao bởi những KOC, ai cũng lên kịch bản và tận dụng sự hỗ trợ của các KOL.

Các thí sinh và KOL làm việc mượt mà và hoàn thành bài thi sau 45 phút căng thẳng
Các thí sinh và KOL làm việc mượt mà và hoàn thành bài thi sau 45 phút căng thẳng

Sau khi hoàn thành thử thách cá nhân, các đội bắt đầu bước vào đề bài dành cho nhóm và trận chiến livestream đầu tiên của KOC VIETNAM mùa 2 chính thức khai màn. Theo đó, mỗi team sẽ luân phiên thành viên trong phiên livestream có tối đa 5 người. Với áp lực cho buổi livestream đầu tiên của mùa này, 2 master trao đổi chiến thuật rất kỹ càng với KOC. Dù đã lên dây cót nhưng team Mai Ngô lại mắc lỗi căn bản ngay khi bước vào set. Cụ thể, 2 KOC phạm luật khi tự ý bước ra khỏi set khiến toàn team bị trừ tổng cộng 10 phút quý giá.

Đúng như câu nói, đầu xuôi đuôi mới lọt, việc khởi đầu cập rập khiến team Mai Ngô xáo trộn ngay những phút sau đó. Các thành viên phối hợp khá loạng choạng, "lấn làn" thoại lẫn nhau và đặc biệt là không chốt được giá sản phẩm cho khách hàng khi mở deal trực tiếp. Ngọc Kem cũng thừa nhận điểm yếu chí mạng của team mình: "Khi cứ bật livestream lên là mọi người vào mood đang livestream nên tranh nhau nói theo thói quen. 3 người cùng tốt về mặt livestream cùng đứng trong một phiên livestream thì mọi người sẽ không điều tiết được".

Ngay sau khi nhận thấy tình hình không ổn, Mai Ngô đã nhanh chóng điều chỉnh các thành viên phải tiết chế lại. Bên cạnh đó, master Mai Ngô phải thay đổi nhân sự để phiên livestream không bị "chết". Sau đó, Mai Ngô cũng tách các thành viên thành các nhóm nhỏ phụ trách công việc riêng, với sản phẩm lợi thế của KOC nào thì KOC đó sẽ đứng livestream chính. Chiến thuật mới giúp team Mai Ngô dần kiểm soát lại phiên livestream.

Sau những phút đầu rối rắm, Mai Ngô tìm được lời giải và kiểm soát tình hình trong phiên livestream
Sau những phút đầu rối rắm, Mai Ngô tìm được lời giải và kiểm soát tình hình trong phiên livestream

Bên kia chiến tuyến, trong lúc đội của Mai Ngô xuất quân nhanh chóng thì team của Luna Đào dành thời gian đầu để trao đổi lại chiến lược trước khi mở livestream. Dù bắt đầu chậm hơn nhưng các KOC team Luna Đào lại phối hợp mượt mà hơn. Tuy nhiên, sau khởi đầu thuận lợi thì team Luna Đào cũng đi vào vết xe đổ của team Mai Ngô. Các thành viên bắt đầu tranh nhau nói khiến phiên livestream trở nên lộn xộn. Bé Đăng cũng đưa ra lời cảnh báo với master Luna Đào nhưng tình hình không khả quan hơn.

Team của Luna Đào cũng gặp phải vấn đề từ kịch bản cho đến kỹ thuật khi livestream
Team của Luna Đào cũng gặp phải vấn đề từ kịch bản cho đến kỹ thuật khi livestream

Sau đó, master Luna Đào quyết định tách kênh livestream thành các nhóm nhỏ nhưng gặp phải sự cố âm thanh. Trong lúc quan sát các thí sinh trong campus, Kỳ Duyên tiến đến phiên livestream của team Luna Đào và được master báo lại không đủ micro. Lúc này, Kỳ Duyên thắc mắc "vậy là do đội không chuẩn bị đủ mic cho các bạn", thì Luna Đào phản biện: "Không phải, mic đã có rồi, đã hỏi chương trình thì tối đa 5 mic cho 5 bạn là đủ. Còn có bạn vào hỗ trợ thì tự chuẩn bị mic nhưng mic ghi hình khác với mic gắn vào thiết bị livestream".

Kỳ Duyên hỏi thêm lần nữa đây có phải vấn đề của team không thì Luna Đào xua tay "không xác nhận" và quay bỏ đi. Kỳ Duyên sau đó giải thích: "Chương trình của chúng tôi trước khi quay đã lấy xác nhận của các master về thiết bị và các master đã xác nhận điều đó. Còn những vấn đề khác xảy ra chúng tôi sẽ không giải quyết".

Lúc này, Luna Đào tiến đến và cùng với Kỳ Duyên tiếp tục tranh luận vấn đề kỹ thuật. Nhưng do bất đồng nên Luna Đào đã yêu cầu Kỳ Duyên di chuyển ra chỗ khác để không làm ảnh hưởng thí sinh nữa. Kỳ Duyên ngay lập tức nổi giận: "Tại sao lại đi, ơ kìa tôi là host mà".

Luna Đào liên tục yêu cầu Kỳ Duyên ra khỏi set để không gây ảnh hưởng đến thí sinh
Luna Đào liên tục yêu cầu Kỳ Duyên ra khỏi set để không gây ảnh hưởng đến thí sinh

Tuy nhiên, tình huống tiếp tục căng thẳng khi Luna Đào lại mời Kỳ Duyên di chuyển để team tự giải quyết vấn đề. Trước thái độ của master, Kỳ Duyên thẳng thắn ngay trên set: "Luna không có quyền đuổi host đi như thế" thì Luna Đào xin lỗi. Sau đó, Luna Đào giải thích: "Ngoài luật chơi, luật quay thì còn rất nhiều thứ phức tạp. Luna hi vọng chúng ta có thể giữ khoảng cách nhất định vì chúng ta qua chúng ta chơi nhưng các bạn đang livestream thật". Kỳ Duyên cho rằng Luna Đào đã sai với mình và cũng đi ra với thái độ khó chịu.

Tiếp đó, Luna Đào cũng làm rõ vấn đề với ekip và cô khẳng định luật chơi và vấn đề kỹ thuật là riêng, không thể bắt lỗi hay bắt thí sinh xác nhận điều gì khi tự thí sinh đang xử lý vấn đề. Luna Đào còn thẳng thừng yêu cầu NSX khoanh vùng lại vai trò của host "chứ không phải ai muốn nói gì nói".

Khi phỏng vấn hậu trường, Kỳ Duyên khẳng định: "Tôi có quyền kiểm soát tất cả những thứ xảy ra trong campus của KOC VIETNAM 2023. Và khi mình thấy có lời than vãn từ master mà nó không đúng về chương trình thì có giải thích lại. Thật sự tôi không biết lý do là gì mà Luna Đào đã có thái độ không chừng mực với mình. Luna Đào đã đẩy tôi ra ngoài, đuổi tôi ra khỏi set đó".

Trong khi đó, Luna Đào cũng đính chính: "Thật sự Luna không nghĩ mình đã xô bạn nhưng thể lực của Luna thì tốt mà".

Chứng kiến khoảnh khắc drama giữa Luna Đào và Kỳ Duyên, Mai Ngô thẳng thắn: "Mỗi người có một quan điểm, Luna không thích thì người ta cũng là ban giám khảo, mình nên có sự tôn trọng".

Mai Ngô cho rằng Luna Đào nên có thái độ tốt hơn với Kỳ Duyên vì dù gì Kỳ Duyên cũng là host và giám khảo
Mai Ngô cho rằng Luna Đào nên có thái độ tốt hơn với Kỳ Duyên vì dù gì Kỳ Duyên cũng là host và giám khảo

Sau diễn biến căng thẳng, Kỳ Duyên thông báo phiên livestream đầu tiên ở KOC VIETNAM mùa 2 kết thúc. Đây cũng là diễn biến cuối cùng trong tập lên sóng tuần này và kết quả thắng thua sẽ được hé lộ trong tập 4 được phát sóng vào tuần tới.

Bước sang mùa thứ hai, KOC VIETNAM đã tái xuất với một phiên bản hoàn toàn mới. Giống như chủ đề "Best Version Of My Sell", chương trình đem đến hành trình nâng cấp bản thân của 20 thí sinh - 20 KOC đầy triển vọng. Dưới sự dẫn dắt của host Kỳ Duyên, các thí sinh được chia thành 2 đội master Mai Ngô và master Luna Đào. Ai sẽ là người giành được ngôi vị quán quân chung cuộc - The Premier KOC?

Đón xem KOC VIETNAM 2023, phát sóng vào 20h30 thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 3/11/2023, trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.

Chương trình được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng Nhà tài trợ chính thức: Ví điện tử ZaloPay, Sữa hạt TH True NUT, CANIFA, THUNN ORIGINAL và Nhà tài trợ Insidemen, Thương hiệu thời trang GAP.

Tập 3 KOC VIETNAM 2023: Mai Ngô

Trung Thu

KOC VIETNAM 2023 | Tập 2: Luna Đào 'xoay' luật, Mai Ngô lật ván cờ, thánh livestream mùa 2 lộ diện?

KOC VIETNAM 2023 | Tập 2: Luna Đào "xoay" luật, Mai Ngô lật ván cờ, thánh livestream mùa 2 lộ diện?

Liên hoàn combat giành giật thí sinh cực máu lửa và sẽ có thí sinh phải ra về! Tất cả có trong Tập 2 của KOC VIETNAM 2023.