Nhiều học sinh tiễn bạn qua đời trong vụ cháy bằng hồng trắng

Đây là lần đầu BTC làm lễ tang cho 4 người cùng một lúc, xin mọi người nghe theo chỉ dẫn", đại diện BTC tang lễ cho các nạn nhân tử vong trong vụ cháy ở Tôn Đức Thắng, nói.
'Cháy rất to, mọi người không thể vào cứu nạn nhân được' Nhân chứng cho biết đám cháy lớn khiến lực lượng cảnh sát PCCC gặp khó khăn khi tiếp cận hiện trường, mọi người không thể vào trong để cứu nạn nhân.
chay nha 4 nguoi chet anh 1

Chiều 4/4, tang lễ các nạn nhân trong vụ cháy nhà tại phố Tôn Đức Thắng được tổ chức tại nhà tang lễ Bệnh viện Đa khoa quận Đống Đa, Hà Nội. Ban tổ chức tang lễ cho biết đây là lần đầu họ tổ chức lễ tang cho 4 người cùng một lúc. Số lượng người đến viếng chiều nay khá đông.

znews-photo-zadn-vn_nam_0815_zing(1).jpeg

Trong số các nạn nhân có bé gái Tuệ Mẫn (10 tuổi).

znews-photo-zadn-vn_hoa_hong_zing.jpeg

Học sinh lớp 4A2, trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện (quận Đống Đa) được cô giáo và phụ huynh đưa đến lễ tang để tiễn đưa người bạn xấu số.

chay nha 4 nguoi chet anh 4

"Khi nghe tin rất là đau xót. Nay đoàn có ban phụ huynh, ban giám hiệu, giáo viên và 26 học sinh trong lớp đến viếng. Tuệ Mẫn là một cháu bé học tốt, ngoan", chị Lê Thị Hường (một phụ huynh) nói.

chay nha 4 nguoi chet anh 5

"Hôm qua cháu gái còn gọi điện thoại nói chuyện với tôi. Hôm nay cháu đã không còn nữa. Cháu học giỏi và ngoan ngoãn lắm, giờ tôi mất hết rồi", bà Phên, bà bé Tuệ Mẫn, bật khóc nói.

chay nha 4 nguoi chet anh 6

"Đau lòng quá, tôi vẫn không thể tin và muốn tin. Mới hôm trước tôi còn qua nhà Vỹ chơi, mà giờ chả còn ai", bà Phương, bác nạn nhân, tâm sự. Danh tính các nạn nhân tử vong được xác định là ông Nguyễn Thạc Thi (81 tuổi), Nguyễn Ánh Hồng (40 tuổi, con của ông Thi, đang mang thai khoảng 3 tháng), Đinh Hùng Vỹ (38 tuổi, chồng chị Hồng) và Đinh Hà Tuệ Mẫn (10 tuổi, con gái của chị Hồng và anh Vỹ).

chay nha 4 nguoi chet anh 7

Nhà tang lễ đón từng đoàn người vào viếng. Trước khi vào hội trường, khuôn mặt ai cũng trĩu nặng. Sau khi đi qua nơi đặt 4 cỗ quan tài, mắt ai cũng đỏ hoe, nhiều người bật khóc nức nở.

chay nha 4 nguoi chet anh 8

Trước đó, khoảng 0h ngày 4/4, hỏa hoạn xảy ra tại nhà số 311 phố Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội, khiến 4 người trong một gia đình thiệt mạng. Đến khoảng 3h40 cùng ngày, lực lượng cứu hỏa dập tắt được đám cháy.