Những đặc quyền chỉ có ở 2 tòa "hoa hậu" GH1 – GH6 tại Glory Heights

Khác biệt từ vị trí đắc địa, tầm view hoàn mỹ, tiện ích xa hoa,... 2 tòa tháp "hoa hậu" GH1 - GH6 tại Glory Heights (Vinhomes Grand Park – TP. Thủ Đức) đang là mục tiêu săn đón của nhóm khách hàng tinh hoa nhờ chất sống đẳng cấp không dành cho số đông.

Tầm view độc bản khẳng định vị thế

Với vị trí độc tôn ngay trung tâm đại đô thị, GH1 và GH6 mang đến cho cư dân những giá trị hưởng thụ đẳng cấp từ tầm nhìn mãn nhãn với các "siêu view" của quảng trường Golden Eagle – không gian thư giãn đậm chất nghệ thuật với hồ nước, đồi Beverly, đường dạo ánh sáng trên đồi, thác nước tầng, đài phun nước,… đến TTTM Vincom Mega Mall sôi động nhộn nhịp suốt ngày đêm, thêm vào đó là công viên trung tâm 36ha lung linh nhiều màu sắc và sông Đồng Nai trong lành, khởi nguồn sinh khí mới mỗi ngày,..

Những đặc quyền chỉ có ở 2 tòa

Tầm view rực rỡ từ ban công căn toà tháp "hoa hậu" tại Glory Heights

Cư dân tại GH1, GH6 được ôm trọn thiên nhiên bên thềm nhà với hệ thống kính tràn panorama trong mỗi căn hộ, giúp tầm nhìn từ ban công càng trở nên thông thoáng, rộng mở, mang đến những phút giây bình yên và thư thái mỗi ngày. 

"Quỹ căn hộ tại 2 tòa tháp GH1 - GH6 được khách hàng đặc biệt quan tâm nhờ tầm view thiên nhiên xanh mát hiếm có, điểm khác biệt rất lớn trên thị trường căn hộ khu Đông TP. HCM hiện tại", chị Trâm Anh, một nhân viên môi giới bất động sản chia sẻ.

Trải nghiệm tiện ích xa hoa, độc đáo và khác biệt

Không chỉ khác biệt nhờ lợi thế vị trí, GH1 và GH6 còn mang đến chuỗi tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Glory Heights. Đầu tiên là bể Jacuzzi - bồn sục thuỷ lực vốn chỉ có ở các resort hạng sang nay đã xuất hiện ngay trong tòa tháp GH6, kế cận GH1, cùng khu xông hơi với khu sauna và steam riêng biệt sẽ mang đến cho cư dân không gian thư thái, chăm sóc sức khỏe đẳng cấp, khơi dậy năng lượng tích cực và gắn kết gia đình, bạn bè.

Những đặc quyền chỉ có ở 2 tòa

Phòng karaoke gia đình hiện đại là nơi lý tưởng để ca hát cùng gia đình, bạn bè

Nối tiếp các trải nghiệm sống đẳng cấp nội toà, nội khu dự án sẽ là không gian thư giãn, khám phá đầy cảm hứng với chuỗi hồ bơi Malibu có diện tích 845m2 bao gồm hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em; công viên khủng long Jura Park, sân cỏ đa năng, sân gym, yoga ngoài trời; suối bậc cảnh quan Dreamy; vườn cọ nhiệt đới San Marino xanh mát,… Hệ tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của mọi thế hệ trong gia đình từ người trẻ, trung niên đến người cao tuổi.

Độc tôn vị trí với tiềm năng vô hạn

Vị trí độc tôn ngay tại trung tâm sôi động của đại đô thị Vinhomes Grand Park cũng giúp cư dân GH1 và GH6 nối dài những trải nghiệm thời thượng cùng tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản về lâu dài. Hai tòa tháp "hoa hậu" nằm ngay trên mặt tiền đại lộ mua sắm Rodeo, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận loạt hoạt động giải trí đa tầng tại TTTM Vincom Mega Mall theo mô hình Life-Design Mall lớn nhất miền Nam.

Bên cạnh đó, cư dân Glory Heights nói chung và bộ đôi GH1, GH6 nói riêng được thụ hưởng hệ sinh thái tiện ích "5 sao" của tập đoàn Vingroup trong đại đô thị Vinhomes Grand Park. Cư dân có thể dễ dàng kết nối đến trạm Depot VinBus, chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, con trẻ học tập toàn diện với hệ thống trường liên cấp Vinschool, trường quốc tế Brighton College danh tiếng toàn cầu.

Những đặc quyền chỉ có ở 2 tòa

Một bước từ sảnh là cư dân GH1 - GH6 đến ngay thiên đường mua sắm nơi đại lộ Rodeo và đối diện là TTTM Vincom Mega Mall

Không khó để lý giải sức hút của "thỏi nam châm" GH1 – GH6 đối với đông đảo nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực khi quỹ căn hộ tại 2 tòa tháp này vừa mang đến chất sống thời thượng, tiện nghi vừa có tiềm năng gia tăng giá trị bền vững theo thời gian.

Glory Heights "trình làng" bộ tứ chính sách, phá vỡ mọi kỷ lục cho "Bộ đôi hoa hậu" GH1 - GH6 

Phương án: Khách hàng mua căn hộ thanh toán theo tiến độ bằng vốn tự có

- Chính sách 1: Thanh toán thảnh thơi, 2 năm nhận nhà. Bình quân ~1,5% GTCH/tháng.

- Chính sách 2: Thanh toán thảnh thơi, 4 năm nhận nhà. Bình quân ~0,8% GTCH/tháng. 

Phương án: Khách hàng vay vốn Ngân hàng

- Chính sách 3: Nhận nhà trước, thanh toán sau. Hỗ trợ lãi suất 0% lên tới tới 2 năm.

- Chính sách 4: Bom tấn phá bỏ mọi giới hạn, không lo lãi suất tới 8 năm.

(*) Chính sách bán hàng được áp dụng tại thời điểm công bố theo thông tin của chủ đầu tư và ngân hàng.

MINH THƯ

Vinhomes đầu tư khu đô thị hơn 28.200 tỷ đồng tại Long An

Vinhomes đầu tư khu đô thị hơn 28.200 tỷ đồng tại Long An

Theo thông tin từ Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An, Công ty CP Phát triển Thành Phố Xanh (công ty con của Vinhomes) đã đăng ký thực hiện dự án khu đô thị mới Hậu Nghĩa - Đức Hòa.