Nóng: Bố và anh trai của ngôi sao Son Heung-min bị truy tố vì cáo buộc bạo hành trẻ em

Bố và anh ruột của Son Heung-min cùng một HLV khác đã bị truy tố.

Ngày 30/8, Văn phòng công tố quận Chuncheon (Hàn Quốc) thông báo đã tiến hành truy tổ ông Son Woong-jung (bố của Son Heung-min), ông Son Heung-yoon (anh trai của Son Heung-min) và HLV giấu tên A về tội bạo hành trẻ em.

Theo Chosun, do tội danh của cả ba không quá nghiêm trọng, cơ quan có thẩm quyền được cho nhiều khả năng sẽ không tổ chức phiên tòa công khai mà giải quyết vụ việc bằng văn bản.

Ông Son Woong-jung
Ông Son Woong-jung

Ông Son Woong-jung cùng 2 HLV bị cáo buộc đã ngược đãi C, một học viên đang theo học bóng đá tại Học viện bóng đá có tên “Son Soccer”. Phía C cho biết cậu đã bị HLV Son Heung-yoon tấn công trong trại HLV ở Okinawa (Nhật Bản) vào tháng 3 vừa qua, kể từ tháng 11/2023 đã bị ông Son cũng những người khác lăng mạ bằng lời nói vì mắc lỗi trong quá trình tập luyện và thi đấu.

Truyền thông Hàn Quốc cũng tiết lộ một đoạn video đã đăng tải cho thấy các HLV tại Son Soccer đã có những lời lẽ không phù hợp với học viên. Khi xử lý bóng lỗi, học viên bị mắng mỏ, thậm chí chửi thề.

Sau khi vụ việc được đăng tải, ông Son Woong-jung cũng đã viết tâm thư gửi lời xin lỗi và khẳng định không có ác ý.

“Tôi thề rằng không có bất kỳ hành động và lời nói nào của cả HLV tại học viện mà không xuất phát từ tình yêu cho các em”, ông cho biết. “Chúng tôi hiểu rằng việc mình làm là không đúng pháp luật. Chúng tôi đã tự ý dạy các em theo ý của mình”.

Ông Son Woong-jung là người đứng sau thành công của ngôi sao Son Heung-min. Trong một buổi phỏng vấn, Son thừa nhận bố dạy dỗ rất nghiêm khắc nhưng điều này giúp anh nỗ lực để trở thành cầu thủ xuất sắc. 

Bản thân ông Woong-jung là người có uy tín trong việc đào tạo trẻ tại Hàn Quốc. Dù vậy, truyền thông xứ kim chi cho rằng sau vụ việc vừa qua, uy tín của ông bị ảnh hưởng nghiêm trọng và còn liên lụy đến danh tiếng Son Heung-min.

Ông Son Woong-jung và con trai Son Heung-min
Ông Son Woong-jung và con trai Son Heung-min

AB

Son Heung-min và Hwang Hee-chan bị dọa giết, cảnh sát vào cuộc điều tra

Son Heung-min và Hwang Hee-chan bị dọa giết, cảnh sát vào cuộc điều tra

Hai ngôi sao bóng đá Hàn Quốc bị đe dọa tính mạng.