Son Heung-min và Hwang Hee-chan bị dọa giết, cảnh sát vào cuộc điều tra

Hai ngôi sao bóng đá Hàn Quốc bị đe dọa tính mạng.

Theo thông tin độc quyền từ JTBC, vào ngày 9/7, trên một diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc - DC Inside - xuất hiện bài đăng có nội dung "tôi sẽ giết họ" hướng tới hai ngôi sao của đội tuyển bóng đá Hàn Quốc Son Heung-min và Hwang Hee-chan. Bài đăng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng Hàn Quốc, nhiều người cảnh báo kẻ đăng bài: "Đe dọa giết người sẽ phải ngồi tù", "Tôi sẽ báo cáo những lời đe dọa giết người này"... Hiện tại, bài viết gốc bị xóa. 

Sau đó, cảnh sát Hàn Quốc đã vào cuộc xác minh sự việc dựa trên những dữ liệu trên mạng xã hội. Đến ngày 11/7, cảnh sát thông báo đang tiến hành cuộc điều tra nội bộ liên quan đến bài đăng nói rằng sẽ giết hại hai cầu thủ Son Heung-min và Hwang Hee-chan. Sự việc vẫn đang nhận được sự chú ý và độ thảo luận cao tại Hàn Quốc. 

Son Heung-min và Hwang Hee-chan bị dọa giết
Son Heung-min và Hwang Hee-chan bị dọa giết

Trước đó, vào tối 5/7, siêu sao bóng đá Son Heung-min đã xuất hiện và tham gia một hoạt động thể thao ở công viên thể thao Siji thuộc Youngin (Hàn Quốc), thu hút sự chú ý của người dân địa phương. Không chỉ vậy, hàng nghìn người hâm mộ từ Seoul, Incheon, Suwon đã kéo về công viên này để gặp Son Heung-min. Việc đám đông tụ tập gây ra tình cảnh hỗn loạn, ảnh hưởng tới trận đấu của Son Heung-min và các anh em. Cảnh sát cùng lực lượng cứu hỏa đã có mặt để kiểm soát tình hình. 

Son Heung-min là ngôi sao thể thao hàng đầu Hàn Quốc. Anh được gọi là "quốc bảo" bởi tài năng bóng đá vượt qua phạm vi châu Á. Hiện Son đang là đội trưởng của CLB Tottenham Hotspur. Đồng đội của anh ở ĐT Hàn Quốc, Hwang Hee-chan cũng đang chơi cho CLB Wolverhampton Wanderers tại Premier League.

Thanh Hà

Son Heung-min nổi hứng về quê chơi bóng khiến hàng nghìn người tụ tập gây hỗn loạn đến mức cảnh sát phải can thiệp

Son Heung-min nổi hứng về quê chơi bóng khiến hàng nghìn người tụ tập gây hỗn loạn đến mức cảnh sát phải can thiệp

Son Heung-min xuất hiện tại công viên thể thao ở Hà Quốc, dân tình ùn ùn kéo đến xem.