Nóng nhất Hàn Quốc lúc này: Hai người đàn ông tử vong sau khi rơi từ khách sạn xuống, cảnh sát đến phát hiện hai thi thể nữ trong phòng

Sự việc liên quan đến cái chết của 4 người xảy ra tại Kyunggi (Hàn Quốc) được cảnh sát nghi là một vụ giết người có chủ đích.

Ngày 11/04, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin về một vụ giết người gây chấn động tại khu vực Paju, tỉnh Kyunggi. Korean Herald cho biết, sự việc bắt đầu khi cảnh sát đang tiến hàng truy lùng dấu vết của một người phụ nữ được gia đình báo cáo mất tích và tìm đến một khách sạn ở Oppotion-dong, Paju.

Tuy nhiên, ngay sau khi cảnh sát tìm đến căn phòng khách sạn, hai người đàn ông có mặt bên trong cho biết người phụ nữ có đến phòng khách sạn này nhưng đã rời đi vào đêm ngày 09/04 vì "có việc phải làm" ở thành phố Goyang.

Sự việc xảy ra tại một phòng khách sạn tại Paju, một thành phố nằm ở ngoại ô Seoul (Ảnh minh họa)
Sự việc xảy ra tại một phòng khách sạn tại Paju, một thành phố nằm ở ngoại ô Seoul (Ảnh minh họa)

 Trong khi cảnh sát xuống tầng một để kiểm tra camera giám sát thì những người đàn ông này đã bất ngờ nhảy lầu và tử vong ngay tại chỗ vào lúc 10h35 sáng. Khi quay trở lại căn phòng, cảnh sát đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện thi thể người phụ nữ mất tích mà họ đang tìm kiếm và một phụ nữ khác đã bị sát hại trong tình trạng bị trói bởi dây cáp. Đồng thời, cảnh sát cũng tìm thấy một lượng lớn dây cáp và băng keo trong căn phòng với một con dao làm bếp.

Khám nghiệm tử thi của Cơ quan Pháp y Quốc gia cho thấy các nạn nhân nữ đã bị siết cổ đến chết bằng dây cáp, trong đó có một nạn nhân xuất hiện vết thương trùng với con dao được tìm thấy. Cùng với đoạn video quay lại cảnh hai người đàn ông cùng tiến vào phòng khách sạn với dây cáp trên tay, cảnh sát cho rằng rất có thể cả hai kẻ này đã lên kế hoạch dụ dỗ và sát hại hai nạn nhân từ trước.

Các chi tiết chưa thể giải đáp khiến vụ án nhận được nhiều sự quan tâm
Các chi tiết chưa thể giải đáp khiến vụ án nhận được nhiều sự quan tâm

Mặc dù bằng chứng cho thấy vụ giết người đã được tính toán trước nhưng động cơ gây án và mối quan hệ giữa các nghi phạm với hai nạn nhân vẫn chưa được làm rõ. Hiện, cảnh sát chưa tìm thấy bằng chứng nào cho thấy nghi phạm sử dụng ma túy hay tấn công tình dục. Các kết quả điều tra sẽ tiếp tục được công bố khi có bằng chứng xác thực.

Nguồn: Korea JoongAng Daily, Korea Herald

Thanh Tâm

Vụ án Vạn Thịnh Phát qua những con số 'khủng'

Vụ án Vạn Thịnh Phát qua những con số 'khủng'

TAND TP.HCM tuyên án vụ Trương Mỹ Lan (Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vạn Thịnh Phát) và 85 bị cáo khác trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) và các tổ chức có liên quan với hàng loạt tội danh, chiếm đoạt và gây thiệt hại số tiền đặc biệt lớn.