Nữ Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa được vinh danh “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu”

Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa là đại diện duy nhất của tỉnh Khánh Hòa được vinh danh.

Bà Trịnh Thị Hồng Vân - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa, được trao tặng danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2022”, là danh hiệu cao quý quốc gia dành cho các doanh nhân có đóng góp cho nền kinh tế - xã hội. 

Ngày 12/10, Liên đoàn Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI) tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam và tôn vinh Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2022. 

Bà Trịnh Thị Hồng Vân được trao tặng danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2022”
Bà Trịnh Thị Hồng Vân được trao tặng danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2022”

Sự kiện có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh, cùng lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương và trên 200 đại biểu doanh nhân thuộc mọi thành phần kinh tế trong cả nước.  

Bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa là đại diện duy nhất của tỉnh Khánh Hòa được vinh danh trong lễ tôn vinh lần này. Bên cạnh đó, 59 doanh nhân thuộc các lĩnh vực cũng đã có nhiều đóng góp cho nền kinh tế - xã hội của đất nước, được xướng tên tại lễ kỷ niệm. 

 Bà Trịnh Thị Hồng Vân cùng các doanh nhân tiêu biểu
 Bà Trịnh Thị Hồng Vân cùng các doanh nhân tiêu biểu

Tại buổi lễ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh, sự đóng góp của đội ngũ doanh nhân vô cùng quan trọng đối với việc góp ý xây dựng thể chế chính sách, thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước về phát triển kinh tế- xã hội, xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ gắn với chủ động, tích cực, hội nhập quốc tế toàn diện, sâu rộng, thực chất, hiệu quả trong tình hình mới. 

Đồng thời, Thủ tướng cũng nêu cao vai trò của các doanh nhân trong công tác xã hội, đề cao tinh thần chia sẻ, đồng hành cùng đất nước, vượt qua khó khăn, tự lực, tự cường, hỗ trợ lẫn nhau, nỗ lực thích ứng linh hoạt để duy trì sản xuất kinh doanh, tạo việc làm cho người lao động và ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19 và ủng hộ cho Nhân dân nhiều vật tư, trang thiết bị y tế. 

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các dòng sản phẩm từ yến sào. Với nguồn nguyên liệu chính là yến sào thiên nhiên Khánh Hòa chất lượng cao, từ 32 đảo yến với 169 hang yến sản phẩm, Yến sào Sanvinest Khánh Hòa là nguồn thực phẩm vàng có chứa nhiều axit amin, protein, vitamin và khoáng chất, đem đến nguồn lực bền vững cho sức khỏe. Công ty luôn chú trọng yếu tố khoa học - công nghệ trong quá trình phát triển sản phẩm, đảm bảo những sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng.

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã vinh dự được trao Huân chương lao động hạng Nhất, Giải vàng chất lượng Quốc gia, Giải thưởng chất lượng quốc tế Châu Á Thái Bình Dương tại hạng mục World Class. Đặc biệt, thương hiệu Sanvinest đã được bình chọn là thương hiệu quốc gia. 

Danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” là danh hiệu cao quý quốc gia, được trao tặng cho các doanh nhân tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho đất nước, do VCCI tổ chức theo nhiệm vụ được Bộ Chính trị giao phó và Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo.

Thanh Bình

Cửa hàng găm hàng xăng dầu để trục lợi có thể bị xử phạt hành chính

Cửa hàng găm hàng xăng dầu để trục lợi có thể bị xử phạt hành chính

Về xử lý hành chính, chế tài xử phạt được áp dụng theo Điều 32 Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ.