Phạm Thoại à, đừng dùng chuyện lấy vợ để đem khán giả ra làm trò đùa!

Có thể chỉ là trò đùa của ngày "Cá tháng tư" nhưng một câu xin lỗi vu vơ vẫn khiến những người tin tưởng cảm thấy bị tổn thương không ít.

Đám cưới, không chỉ là một ngày trọng đại đối với cô dâu chú rể, mà còn là ngày mà tất cả người thân thiết bạn bè đều cảm thấy vui và hạnh phúc. Dù có đến dự hay không thì tất cả khách mời đều một lòng mong muốn được chúc phúc cho đôi trẻ. Và sự chúc phúc ấy luôn đến từ tận đáy lòng và bằng tất cả sự chân thành.

Đám cưới Phạm Thoại: Dù nghi ngờ nhưng dân tình vẫn chúc phúc cho đôi trẻ

Ngày 28/3 vừa qua, khắp mạng xã hội, ai nấy đều ngạc nhiên trước thông tin "Phạm Thoại lấy vợ". Mặc dù dân tình bán tín bán nghi nhưng rạp cưới vẫn được chú rể Phạm Thoại dựng trước nhà và mọi người xung quanh đều ghé đến check in và chúc mừng cho chàng TikToker lắm chiêu trò này.

Sáng ngày 29/3, thông tin "Phạm Thoại lấy vợ" vẫn đang trong sự ngờ vực thì cô dâu chú rể Phạm Thoại và Khánh Vân đã trao nhẫn cưới, rước nhau về trong sự vui mừng của tất cả mọi người có mặt hôm ấy. Trong đó có cả mẹ của Phạm Thoại và không ít bạn bè thân thiết của hai người tới dự.

Phạm Thoại à, đừng dùng chuyện lấy vợ để đem khán giả ra làm trò đùa!

Thậm chí chính Phạm Thoại còn nói: "Hôm nay cưới lấy ngày" khi đón Khánh Vân. Dù hoa cưới là hoa giả, đám cưới không có quan viên hai họ, chỉ có vài người đến dự... nhưng vì chuyện tình của Phạm Thoại và Khánh Vân, mọi người tạm thời có thêm lòng tin vào lễ cưới cũng như hạnh phúc của đôi trẻ.

Khi niềm tin, sự chân thành lại bị lôi ra làm trò đùa

Tuy nhiên sang đến 1/4, Phạm Thoại lại buông ngay 1 câu status: "Ngày cưới bội thu cá, xin lỗi cả nhà nhiều". Vẫn biết hôm nay là ngày "Cá tháng tư" nhưng một câu xin lỗi vu vơ vẫn khiến những người tin tưởng cảm thấy bị tổn thương không ít.

Phạm Thoại à, đừng dùng chuyện lấy vợ để đem khán giả ra làm trò đùa!

 Lại một lần nữa khắp mạng xã hội bùng nổ thông tin về "đám cưới giả của Phạm Thoại". Vẫn biết Phạm Thoại là một TikToker lắm chiêu trò nhưng đến nước này khó ai có thể đồng tình với trò đùa này của anh.

Ngay lập tức công đồng mạng bùng nổ những ý kiến trái chiều, thậm chí nhiều người còn phẫn nộ trước trò đùa của cặp đôi TikToker này.

"Cá tháng tư đùa gì thì đùa chứ đừng lôi hôn nhân, sức khoẻ, gia đình ra đùa, quả báo đấy".

- "Những người ngồi ăn cưới hôm đấy đúng miếng ăn là miếng nhục".

- "Mang cả chuyện này ra câu view cho kênh thì nói tụi TikToker rác cũng chẳng sai".

- "Cá nhân tôi thì thấy đem chuyện cưới xin ra làm trò đùa nó rất cấn ấy vì với tôi đó là ngày thiêng liêng cho cặp đôi chứ không phải để đi trôn người khác. Chẳng ai lại đem đám cưới của mình ra làm trò đùa cả".

- "Phạm Thoại mà mang chuyện này ra đùa thì mình khá thất vọng vì mình thật tâm chúc phúc cho đôi này dù không phải fan của Thoại".

- "Nhắc đến PT là nhắc đến những trò hề".

- "Vẫn được lượng lớn người quan tâm theo dõi. Vẫn phát triển kênh ầm ầm. Cái này không biết là người sáng tạo nội dung gặp vấn đề về nhận thức hay là người xem".

Đoạn clip Phạm Thoại và Khánh Vân câu cá trong chính đám cưới của mình, như thể ngầm ám chỉ cho
Đoạn clip Phạm Thoại và Khánh Vân câu cá trong chính đám cưới của mình, như thể ngầm ám chỉ cho "cú lừa" ngày Cá tháng tư.

Dù chỉ là một trò đùa của cặp đôi TikToker lắm chiêu trò, nhưng khi mọi người đều chúc phúc bằng cả tấm lòng, liệu hai người có bận lòng suy nghĩ về hành động này của mình. Một câu xin lỗi liệu có đủ để xoa dịu dư luận lúc này.

Có những chuyện, đừng lôi ra làm trò đùa... Thoại à!

Tiểu Mai

Khắp cõi mạng xôn xao về 'người vợ bí ẩn' của Phạm Thoại

Khắp cõi mạng xôn xao về "người vợ bí ẩn" của Phạm Thoại

"Vợ của Phạm Thoại" đang là nhân vật được tìm kiếm, ai cũng tò mò về danh tính của cô gái bí ẩn bên cạnh chàng TikToker lắm chiêu trò này.