Phẫn nộ cảnh nam sinh bị nhóm bạn tác động vùng nhạy cảm trong giờ ra chơi: 6 học sinh liên quan bị kỷ luật

"Nhà trường đã công bố biện pháp kỷ luật với 5 học sinh trực tiếp tác động nam sinh và 1 học sinh quay clip", Hiệu trưởng Trường THCS Hòa Nam, Ứng Hòa, Hà Nội thông tin.

Sáng 28/11, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nhóm học sinh nam có hành động bạo lực với một nam sinh khác. Theo đoạn clip được đăng tải, một sinh sinh bị một nhóm nam sinh khác vây quanh, túm chặt tay chân, sau đó nâng người nam sinh lên và liên tiếp thúc vùng nhạy cảm của em này vào cột cờ. 

Clip nam sinh bị nhóm bạn học tác động vùng nhạy cảm

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã khiến nhiều người phẫn nộ trước hành động bạo lực của nhóm nam sinh cũng như không khỏi xót xa, lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nam sinh bị hành hung. Cộng đồng mạng cũng mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ hành vi của những học sinh trong đoạn clip. 

Theo đó, vụ việc được xác định xảy ra tại Trường Trung học cơ sở Hòa Nam (huyện Ứng Hòa, Hà Nội).

Liên quan đến sự việc, trưa cùng ngày, trao đổi với PV, thầy Đoàn Vũ Hải - Hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở Hòa Nam (huyện Ứng Hòa, Hà Nội) xác nhận clip lan truyền trên mạng xã hội xảy ra tại trường và nhóm học sinh trong clip là học sinh lớp 8.

Thầy Hải cho biết, vụ việc xảy ra vào ngày 8/11 nhưng nhà trường nhận được thông tin vụ việc vào ngày 24/11. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, nhận thấy tính chất nghiêm trọng nên nhà trường đã báo công an điều tra làm rõ. Cũng theo thầy Hải, các em học sinh không có mâu thuẫn với nhau.

Nhiều em học sinh cầm chân, tay một em khác liên tục
Nhiều em học sinh cầm chân, tay một em khác liên tục "thúc" vùng nhạy cảm vào cột cờ (Ảnh cắt từ clip)

Theo thầy Hải, nguyên nhân ban đầu do các em đùa nghịch ở sân trường. Em học sinh bị bạo hành đã được đưa đi khám nhưng không có thương tích, vẫn đi học bình thường.

“Ngày hôm qua, nhà trường đã công bố biện pháp kỷ luật với 5 học sinh trực tiếp tác động bạn nam sinh kia và 1 học sinh quay clip" ông Hải nói.

Đồng thời, nhà trường đã chuyển vụ việc lên công an xã Hòa Nam. Căn cứ vào kết quả điều tra của công an, ngày 25/11, trường đã lập hội đồng kỷ luật, đồng thời gọi tất cả các bên liên quan đến làm việc. Căn cứ theo Điều 38, Thông tư 32/2020/TT-BGDĐT, nhà trường tiến hành tạm dừng học tập từ 1-2 tuần đối với 6 học sinh vi phạm (5 em tham gia và 1 em quay clip) để các em nghiêm túc kiểm điểm hành vi của mình. Thời gian áp dụng hình thức kỷ luật bắt đầu từ ngày 27/11.

Minh Ngọc

Nam sinh lớp 7 bị bạn đánh hội đồng ở Hà Nội: Chịu đựng bạo lực hơn một năm trời, đến mức không còn nhận ra người thân

Nam sinh lớp 7 bị bạn đánh hội đồng ở Hà Nội: Chịu đựng bạo lực hơn một năm trời, đến mức không còn nhận ra người thân

Sau hơn 1 tháng bị nhóm bạn đánh hội đồng, nam sinh lớp 7 Trường THCS Đại Đồng, Thạch Thất, Hà Nội hiện vẫn chưa thể đi học trở lại bình thường...