Phương Ly – Rhymastic mang dàn xe điện thông minh lên cả sân khấu ra mắt MV

Đáp lại những tình cảm yêu mến và ngóng trông của các fan hâm mộ và khán giả yêu nhạc, trên sân khấu hoành tráng công bố dòng xe điện thông minh Yadea, ca sỹ Phương Ly cùng Rhymastic đã chính thức giới thiệu dự án âm nhạc mới của mình.

Đúng như lời hẹn đã chia sẻ trên trang cá nhân và fanpage, chiều tối ngày 20/11/2019 tại Cung Điền Kinh - Hà Nội, ca sỹ Phương Ly cùng  Rhymastic và dàn nghệ sỹ Việt đã có mặt tại sự kiện ra mắt xe máy điện thông minh cao cấp Yadea.

Đây cũng là dịp sự kết hợp mới của Vpop, ca sỹ Phương Ly và Rhymastic chính thức ra mắt MV “Đâu chịu ngồi yên” và lần đầu tiên mang ca khúc này trình diễn trên sấu khấu âm nhạc được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp.

Phương Ly – Rhymastic mang dàn xe điện thông minh lên cả sân khấu ra mắt MV

Mở đầu sự kiện, Thuỳ Chi - nữ ca sỹ được ví von là có giọng hát như thiền thần mang đến ca khúc “Lặng Yên” của nhạc sỹ Đặng Thái Nguyên. Màn trình diễn như đưa khán trào dâng cảm xúc bởi những giai điệu du dương sâu lắng và chất giọng ấm áp ngọt ngào ru hồn của Thuỳ Chi. Chưa để khán giả kịp “tỉnh táo”, ca sỹ Thuỳ Chi liền mang đến ca khúc “Giữ Em Đi” của Tiên Tiên khiến khán giả càng da diết hơn.

Nhóm Da LAB bất ngờ thổi một luồng gió mới vào sự kiện khi 4 chàng trai cùng mang đến ca khúc “Thanh Xuân”. Dí dỏm và đáng yêu, nhóm nhạc cả nhóm khiến khá giả đứng ngồi không yên bởi phong cách biểu diễn phóng khoáng, gần gũi. Và nhóm cũng không quên giới thiệu đến nàng thơ xinh đẹp của nhóm là Châu Bùi đang hết mình cỗ vũ bên dưới khán giả.

Ca khúc “Một nhà” bất ngờ được tiếp tục xuất hiện trên sân khấu bởi nhóm Da LAB với bản phối mới lạ mà vẫn giữ được sự trẻ trung, tưng bừng như phong cách cuốn hút của nhóm. Màn trình diễn hút theo hàng ngàn cánh tay của người hâm mộ, như lan toả thông điệp sức trẻ là phải sống chất, sống hết mình với hoài bão đam mê.

Phương Ly – Rhymastic mang dàn xe điện thông minh lên cả sân khấu ra mắt MV

Và những gì được trông đợi nhất cũng đã đến, nữ ca sỹ Phương Ly xuất hiện với giọng hát đầy nội lực, trong veo và cao vút mở đầu cho ca khúc “Đâu chịu ngồi yên”. Liền theo đó, nam ca sỹ Rhymastic khuấy đảo phối hợp cùng Phương Ly đẩy cao trào của bài hát lên đến đỉnh điểm với phần rap cực chất cả giai điệu lẫn ngôn từ. Ngắn gọn và súc tích, nam ca sỹ Rhymastic muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ rằng: “Chướng ngại vật lớn nhất là không biết mình muốn gì. Tôi đã sống và cháy hết mình, làm chủ chính cuộc đời mình. Còn bạn thì sao?”.

Chưa dừng lại ở đó, màn trình diễn của Phương Ly và Rhymastic có thể nói là trở nên mãn nhãn hơn nữa khi bốn chiếc xe điện Yadea cực ngầu, cực cá tính và đẹp mắt xuất hiện phóng vút ra sân khấu trong sự ngạc nhiên và những tràn pháo tay tán dương không ngớt từ phía hàng ngàn khán giả.

Những chiếc xe máy điện Yadea với 4 màu đỏ, trắng, đen, bạc sẽ về đến thị trường Việt Nam trong tháng 11 này, với thông điệp: “Làm chủ hành trình, thoả sức đam mê – Các bạn trẻ hãy theo đuổi đam mê và đừng ngần ngại khám phá hành trình chính cuộc đời mình.”

Cũng trong sự kiện ra mắt xe điện thông minh cao cấp Yadea, dàn nghệ sỹ Việt gồm: Phương Ly, Rhymastic, Thuỳ Chi, Châu Bùi, nhóm Dalab, cầu thủ Minh Vương đã có dịp trải nghiệm dòng xe điện được tích hợp rất nhiều tính năng độc đáo, hiện đại với thiết kế bắt mắt lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. 

Phương Ly – Rhymastic mang dàn xe điện thông minh lên cả sân khấu ra mắt MV

Vua phá lưới nội của V-League 2018, cầu thủ Trần Minh Vương không thể giấu nổi sự hào hứng khi trải nghiệm xe điện Yadea ngay tại khu vực địa hình được bố trí trước sân của Cung Điền Kinh, KĐT Mỹ Đình – Hà Nội. Chàng cầu thủ trẻ luôn cười thật tươi trong suốt hành trình vượt chướng ngại vật, nhất là phần trải nghiệm lái xe Yadea G5 lội hẳn dưới nước vì dòng xe này được thiết kế đặc biệt chống nước để phù hợp với nhu cầu của số đông người dùng. 

Thông tin về dòng xe điện cao cấp Yadea G5:

YADEA G5 là dòng xe máy điện cao cấp được trang bị màn hình cỡ lớn LCD 7 inches. Toàn bộ hệ thống đèn xe đều sử dụng LED, hiệu suất chiếu sáng cao 90% so với đèn truyền thống, đồng thời được thiết kế sử dụng các loại vật liệu có tuổi thọ cao, chống lão hoá trong nhiều năm.

YADEA G5 được thiết kế với động cơ một chiều không chổi than GTR 4.0 công suất 1200w đạt tiêu chuẩn chống nước IPx7 (tương đương ngâm nước sâu 1 mét trong 30 phút vẫn hoạt động ổn định). Có sẵn 2 chế độ lái ECO và POWER, chuyền đổi dễ dàng bằng nút bấm chức năng ngay trên tay lái xe. Tại chế độ ECO, tốc độ tối đa đạt 38km/h, chế độ POWER tốc độ tối đa đạt 52km/h.

YADEA G5 sử dụng pin Lithium 18650 thế hệ mới của Panasonic để trang bị cho G5 những cell pin Lithium 18650 thế hệ mới, tương tự dòng ô tô điện Tesla của Mỹ. Với một lần sạc đầy, xe YADEA G5 có thể vận hành được trên 65km khi lái với vận tốc 38 km/h và trên 55km khi lái với vận tốc 52km/h. Thời gian sạc pin của YADEA G5 khoảng 6-8 giờ, và cục sạc đi kèm sẽ tự động ngắt khi pin đã sạc đầy.

YADEA áp dụng 3 nền tảng định vị là GPS, AGPS và Bắc Đẩu, mang đến định vị chính xác và đáng tin cậy hơn với các dữ liệu bản đồ mới tại Việt Nam. Hệ thống định vị được thiết kế với một nguồn pin 12V riêng, đảm bảo hoạt động ngay cả khi nguồn điện chính cạn.

Trong trường hợp tắt máy không sử dụng mà xe được dắt đi, cảm ứng dịch chuyển trên bánh xe tiếp nhận chuyển động, lập tức thông báo ngay tới điện thoại về việc việc xe đang bị di chuyển.

Với việc trang bị kết nối Bluetooth thế hệ mới, người dùng có thể quản lý xe trên smartphone, mở/khoá xe, tìm xe mà không cần dùng đến chìa khoá. Xe cũng được xây dựng từ nền tảng hệ thống hỗ trợ thông minh của Đức với công nghệ khởi động xe cảm ứng ITO touch và chìa khóa smartkey có phạm vi sử dụng ấn tượng lên tới 70m. Ứng dụng Yadea trên smartphone sẽ dự kiến ra mắt chính thức vào tháng 12/2019, khách hàng có thể xem thông báo trên website yadeavietnam.vn

YADEA G5 được trang bị eSIM để kết nối từ xa với smartphone, cùng với hệ thống cảm biến trên từng bộ phận của xe. Ứng dụng YADEA Travel có thể quét được tình trạng của xe đang ổn định hoặc cần bảo trì. Danh sách các cửa hàng, trạm sửa xe YADEA bao gồm brandshop, đại lý đối tác và cửa hàng Điện máy xanh sẽ được cập nhật liên tục thông qua App và hướng dẫn bản đồ đi đến điểm gần nhất  để khắc phục lỗi.

Giá chính thức của sản phẩm YADEA G5 tại thị trường Việt Nam là: 39.990.000 VNĐ.

Sản phẩm E3 có giá: 15.990.000 VND, và sản phẩm ULike có giá: 18.990.000 VND

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo tại website: https://yadeavietnam.vn/ hoặc Facebook: https://www.facebook.com/yadeabrand/

VI AN

Phương Ly, Rhymastic, Hoàng Touliver bắt tay trong dự án “khủng” mùa cuối năm

Phương Ly, Rhymastic, Hoàng Touliver bắt tay trong dự án “khủng” mùa cuối năm

Phương Ly và Rhymastic khiến CĐM dậy sóng và thích thú khi hé lộ loạt ảnh hậu trường “rủ nhau đi trốn tận hành tinh lạ” trong dự án âm nhạc mới.