Sang chảnh lại rất "lúng liếng", đây là 5 kiểu váy áo các nàng theo đuổi style sexy nên sắm để diện vào thu này

Mùa thu vẫn muốn "đu đưa" phong cách sexy, chị em hãy sắm những item này phối cùng boots cao hoặc quần tất, đảm bảo được khen mặc đẹp.

Thời tiết mùa thu không thể “iu” hơn vì vô cùng thoáng đãng mát mẻ, giúp chị em thoải mái diện nhiều phong cách thời trang sang xịn. Nếu muốn “đu" style cao bồi cool ngầu, gợi cảm thì cách phối: boots cao cổ/quần tất chân mix cùng váy áo sành điệu sẽ là gợi ý cực lý tưởng mà nàng không nên bỏ qua.

Dưới đây là 5 kiểu váy áo vừa xinh xịn vừa dễ phối đồ, đảm bảo sắm về sẽ giúp chị em bỏ túi thêm nhiều ý tưởng mặc đẹp:

Boots cao cổ phối cùng váy 2 dây dáng ngắn đích thị là sự kết hợp vô cùng ăn ý. Để làm mới trang phục, chị em có thể tham khảo mẫu váy xoè xinh xắn này. Điểm ấn tượng của váy nằm ở thiết kế xoè bèo nhẹ ở phần ngực, giúp tôn nét gợi cảm, trẻ trung cho người diện. Dây váy chữ V cũng là 1 trong những thiết kế “hiếm có khó tìm", đảm bảo sẽ trở thành điểm nhấn đặc biệt giúp chị em vô tư diện váy xinh mà không lo đụng hàng. Nàng nào mê phong cách cá tính thì hãy rinh ngay item siêu xinh siêu sang này. “Ẻm" đang được giảm từ 990.000 VND còn 693.000 VND nên chị em phải tranh thủ ngay.

Sang chảnh lại rất

 Nơi mua: Shopee - 693.000 VND

Đầm cúp ngực là lựa chọn đáng sắm cho chị em bởi dù diện style cao bồi cùng giày boots hay phối theo phong cách nữ tính, nhẹ nhàng thì cũng cực kỳ “okela". Gợi ý cho nàng 1 item nịnh mắt được làm từ chất liệu kaki dày dặn, rất phù hợp để chưng diện trong những ngày thu mát mẻ. Ở phần hông váy được thiết kế thêm những vòng đai nhỏ để chị em dễ dàng phối cùng thắt lưng hoặc dây turban sành điệu. Váy có màu be trung tính nên nàng hãy mix cùng giày cao gót hoặc boots cao cổ màu trắng - đen để giúp tổng thể outfit trở nên hài hoà và đẹp mắt.

Sang chảnh lại rất

 Nơi mua: Shopee - 1.180.000 VND

Set áo quây kèm chân váy ngắn sẽ mang đến cho chị em một diện mạo vô cùng cá tính và quyến rũ. Muốn trở nên có gu trong mắt người đối diện thì nàng hãy thử kết hợp outfit này cùng tất da chân và giày cao gót màu đen để tạo hiệu ứng “tông xoẹt tông" huyền bí. Điểm nhấn của bộ đồ chính là những chiếc ghim băng tưởng chừng lạc quẻ nhưng lại hợp cạ vô cùng. Đây quả là món trang phục lý tưởng bởi chị em dễ dàng mặc đa dạng phong cách hoặc có thể tách set để kết hợp với nhiều item khác nhau. Với mức giá 770.000 VND, bộ đồ xịn đỉnh này xứng đáng có mặt trong tủ đồ của những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính.

Sang chảnh lại rất

 Nơi mua: Shopee - 770.000 VND

Nếu đam mê những trang phục đính nơ và ruy băng thì đây chính là chiếc váy mà chị em nên sở hữu. Váy dáng ngắn với thiết kế trễ vai cùng phom ôm body đơn giản nhưng lại ghi điểm ấn tượng nhờ chi tiết nơ bản to xinh lịm tim. Bí kíp khoe dáng xinh khi diện item này đó là nàng hãy phối cùng boots đế cao để “hack" dáng khéo léo: vừa khoe trọn bờ vai mảnh mai vừa ăn gian chiều cao hiệu quả.

Sang chảnh lại rất

 Nơi mua: Tinymood - 590.000 VND

Muốn có vẻ ngoài sành điệu, lôi cuốn xen lẫn nét dịu dàng, nữ tính thì chị em hãy thử diện mẫu váy “tím lịm tìm sim" này. Váy có phom ôm cùng thiết kế cổ sơ mi với những hàng cúc nổi bật. Chi tiết cắt xẻ ở vùng eo sẽ giúp người mặc khoe trọn vóc dáng cùng vòng 2 thon gọn. Thiết kế váy dài tay nên siêu thích hợp để chị em diện vào mùa thu, nàng còn đợi gì mà chưa rút hầu bao để sắm ngay.

IMG_0267
IMG_0267

 Nơi mua: Dearjosé - 1.885.000 VND

Đếm ngược 4 ngày nữa để cùng dàn siêu sao chào đón sự kiện siêu sale “9.9 Shopee Live Thời Trang & Mỹ Phẩm - Miễn hết phí ship”. Xuyên suốt từ 26.8 đến 11.9, truy cập app Shopee để săn hàng loạt deal giảm nửa giá trên Shopee Live, cơ hội trúng 99 điện thoại Samsung Galaxy Z Flip5 cùng siêu voucher trị giá đến 4 triệu đồng. Khám phá ngay tại đây!

Phác Thái Anh

Gọi 'long skirt' là chiếc váy được săn đón nhất mùa thu năm nay, cứ nhìn hội sành điệu từ châu Á đến trời Tây diện là biết độ hot

Gọi "long skirt" là chiếc váy được săn đón nhất mùa thu năm nay, cứ nhìn hội sành điệu từ châu Á đến trời Tây diện là biết độ hot

Mùa thu năm nay, bạn nhất định nên bổ sung mẫu váy hot trend này vào tủ đồ để làm phong phú style của bản thân.