Sao Euro 2024 không thèm nhìn mặt khi HLV bắt tay, fan đồng lòng: “Làm thế là đúng”

Fan cho rằng HLV đã sai lầm khi chưa dùng ngôi sao này một phút nào tại Euro 2024.

Mới đây, một tài khoản gây sốt khi chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh sau trận hòa 1-1 giữa Anh - Đan Mạch tại Euro 2024. Theo đó, khi HLV Gareth Southgate (Anh) đến bắt tay cậu học trò Cole Palmer, tiền vệ trẻ này tỏ ra lạnh lùng, hướng mắt nhìn về hướng khác.

Trên MXH, nhiều fan tỏ ra đồng cảm với hành động của Palmer. “Nếu tôi là cậu ấy, tôi cũng làm như vậy”, một người lên tiếng. “Tôi không hề trách cậu ấy về việc bơ đẹp HLV”, một tài khoản cho hay.

Palmer tỏ ra lạnh lùng khi bắt tay HLV trưởng Southgate
Palmer tỏ ra lạnh lùng khi bắt tay HLV trưởng Southgate
Palmer được cho lạnh lùng khi bắt tay Southgate
Palmer được cho lạnh lùng khi bắt tay Southgate

Trong 2 trận tại Euro năm nay, HLV Southgate gây tranh cãi khi không sử dụng Palmer bất kỳ một phút nào. Mùa giải vừa qua, Palmer là một trong những cầu thủ người Anh thi đấu hay nhất khi ghi 22 bàn, đóng góp 11 kiến tạo sau 34 trận ở giải Ngoại hạng Anh. Trên thị trường chuyển nhượng, Cole Palmer cũng được định giá lên tới 80 triệu euro (hơn 2,1 nghìn tỷ).

Ở loạt trận giao hữu trước Euro 2024 của tuyển Anh, Palmer cũng được thi đấu và đã ghi một bàn thắng. Dù vậy, khi giải vô địch châu Âu diễn ra trên nước Đức, Palmer vẫn chưa được tin dùng.

Trên trang cá nhân, cựu tuyển thủ Anh Daniel Sturridge thừa nhận bị sốc với những gì Palmer phải chịu. “Tôi bị sốc khi Palmer vẫn chưa xuất hiện trên sân vào lúc này”, Sturridge cho hay.

Palmer chưa được chơi một phút nào tại Euro 2024
Palmer chưa được chơi một phút nào tại Euro 2024

Đội tuyển Anh hiện có 4 điểm sau 2 lượt trận tại Euro 2024 và vẫn chưa chắc suất đi tiếp. Rạng sáng ngày 25/6, Tam sư sẽ so tài cùng Slovenia ở lượt cuối. Với việc hàng công tuyển Anh đang thi đấu nhạt nhòa, Palmer được kỳ vọng sẽ sớm được trao cơ hội.

AB

Đàn em phải “gánh còng lưng” Ronaldo tại Euro 2024

Đàn em phải “gánh còng lưng” Ronaldo tại Euro 2024

Một khoảnh khắc hài hước vừa được Ronaldo chia sẻ trong buổi tập cuối trước thềm Euro 2024.