Sau Covid-19, nhiều "ông lớn" nước ngoài đổ xô vào trung tâm thương mại TP.HCM

Năm 2022, các thương hiệu quốc tế mới như Columbia, %Arabica, Ain & Tulpe, và 6ixty8ight sẽ vào Việt Nam.

Tại Aeon Bình Tân (quận Bình Tân), nhiều thương hiệu đang trong quá trình hoàn tất thi công, chuẩn bị khai trương. Tại Vạn Hạnh Mall (quận 10). Uniqlo và cà phê là Starbucks cũng vừa khai trương hai cửa hàng mới có diện tích lớn ở Saigon Centre (quận 1) và Aeon Tân Phú (quận Tân Phú).

Tại một số trung tâm thương mại như Takashimaya (quận 1), SCVivo City (quận 7), Emart (quận Gò Vấp), Vincom Thảo Điền (TP.Thủ Đức), không chỉ các cửa hàng riêng, khu vực sảnh chung cũng rất đa dạng các thương hiệu, cứ cuối tuần là nhộn nhịp khách.

Sau Covid-19, nhiều

Báo cáo của Savills Việt Nam mới đây cho thấy, với tín hiệu kinh tế tích cực, các khách thuê lớn dự kiến sẽ mở rộng tại Việt Nam trong năm nay. Năm 2022, các thương hiệu quốc tế mới như Columbia, %Arabica, Ain & Tulpe, và 6ixty8ight sẽ vào Việt Nam.

Theo Savills Việt Nam, các nhà đầu tư trung tâm thương mại lớn như Aeon và Emart đang có kế hoạch mở rộng tại TP.HCM và các vùng lân cận. 

"Sự phục hồi đang diễn ra mạnh mẽ. F&B (ngành dịch vụ ẩm thực, nhà hàng) ghi nhận sự hồi phục nhanh nhất khi khách thuê ghi nhận doanh thu tốt. Các thương hiệu quốc tế mới đang tham gia vào thị trường", Phó Tổng Giám đốc Savills Việt Nam Troy Griffiths nhận định.

Các chuyên gia từ JLL nhận định, ngay trong quý đầu của năm 2022, nhiều thương hiệu đã đóng góp nổi bật là Chuk Chuk, Con Cưng và chuỗi siêu thị Nova Market. Ngành ăn uống, cửa hàng tiện lợi và nhà thuốc được dự báo sẽ dẫn dắt nhu cầu của thị trường trong các tháng còn lại của năm 2022.

Thanh Mai

Sách giáo khoa lớp 7 môn Tin học hướng dẫn học sinh tạo tài khoản, sử dụng Facebook

Sách giáo khoa lớp 7 môn Tin học hướng dẫn học sinh tạo tài khoản, sử dụng Facebook

3 quyển sách hướng dẫn học sinh cách tạo tài khoản cá nhân trên Facebook và sử dụng tài khoản này để thực hiện một số việc nhất định.