Siêu ứng dụng của Thế Giới Di Động chuẩn bị ra mắt

Ông Nguyễn Đức Tài, đồng sáng lập và Chủ tịch HĐQT Thế Giới Di Động, cho biết sẽ ra mắt siêu ứng dụng (superapp) của công ty vào tháng 9 năm nay.

Việc ra mắt siêu ứng dụng (superapp) sẽ giúp vài chục triệu khách hàng của Thế Giới Di Động kết nối mọi lúc mọi nơi, với nhiều tính năng hơn hẳn việc sử dụng các trang web riêng lẻ của chuỗi bán lẻ này.

Siêu ứng dụng của Thế Giới Di Động chuẩn bị ra mắt

Thế Giới Di Động (MWG) hiện có tổng cộng 4 chuỗi bán lẻ, gồm Thế Giới Di Động (bán lẻ điện thoại và hàng hoá liên quan), Điện máy Xanh (điện máy và điện thoại), Bách hoá Xanh (hàng hoá tiêu dùng), An Khang (dược phẩm).

Ông Tài không chia sẻ thêm bất kỳ thông tin nào khác về superapp nhưng có thể kỳ vọng người dùng được mua sắm mọi sản phẩm của công ty qua một ứng dụng duy nhất này.

Thế Giới Di Động đang thực hiện thu hộ các dịch vụ như bán thẻ cào, bán SIM số, thu tiền điện - nước - Internet, thu tiền bảo hiểm, tiền trả góp, chuyển tiền,... Nhiều khả năng, những dịch vụ này cũng có thể được đưa lên ứng dụng mới. Tuy nhiên, trong giai đoạn đầu, khả năng rất thấp nhà bán lẻ này tích hợp một ví điện tử riêng.

KIM THOA

OPPO Reno2 F thêm màu xanh tinh vân, bán độc quyền trong 1 tháng qua Thế Giới Di Động

OPPO Reno2 F thêm màu xanh tinh vân, bán độc quyền trong 1 tháng qua Thế Giới Di Động

OPPO Reno2 F phiên bản màu xanh tinh vân mang tới cho người dùng thêm sự lựa chọn bên cạnh màu xanh biển hồ và trắng hoa tuyết ra mắt trước đó.