Sinh viên Ngoại thương tổ chức cuộc thi về Quản trị chuỗi cung ứng với quy mô toàn quốc

Mới đây, chung kết cuộc thi "Interchain" mùa thứ 3 đã được diễn ra.

Quản trị chuỗi cung ứng đang là một ngành học hot, được nhiều bạn trẻ quan tâm hiện nay. Bằng chứng là điểm chuẩn vào ngành này ở một số trường top như: Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại thương, Học viện Tài chính... ở ngưởng rất cao. Và để cung cấp những kiến thức thực tế về ngành cho các bạn sinh viên, nhiều cuộc thi về Quản trị chuỗi cung ứng đã được tạo ra.

Đơn cử như tối qua (18/5), chung kết cuộc thi "Interchain" mùa thứ 3 đã được tổ chức tại Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao quận Đống Đa. Đây là một cuộc thi quy mô toàn quốc về lĩnh vực Quản trị chuỗi cung ứng do CLB Kinh doanh quốc tế (IBC FTU) tổ chức dưới sự bảo trợ chuyên môn của Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế trường Đại học Ngoại thương. Cuộc thi đã thu hút sự tham gia của gần 800 thí sinh đến từ hơn 30 trường Đại học, Học viện trên cả nước.

  Top 4 thí sinh tham dự đêm chung kết

Top 4 thí sinh tham dự đêm chung kết

Trải qua nhiều vòng thi, 4 thí sinh xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện. Trong đêm chung kết, các thí sinh tài năng đã có một màn so tài nảy lửa. Tất cả các thí sinh đều đã cho thấy sự tự tin cũng như tài năng, sự nỗ lực, cố gắng hết mình và trên hết là niềm đam mê với lĩnh vực Quản trị chuỗi cung ứng trong đêm chung kết này.

Phần thi “nảy lửa” của thí sinh tại đêm chung kết cuộc thi Interchain
Phần thi “nảy lửa” của thí sinh tại đêm chung kết cuộc thi Interchain

Với tất cả sự bản lĩnh, tài năng và sự trình bày vô cùng thuyết phục của mình, thí sinh Hồ Trần Anh Thư đến từ Trường Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia TP.HCM đã chinh phục được tất cả các vị giám khảo để đạt được danh vị Quán quân.

Ngôi vị quán quân đã thuộc về Hồ Trần Anh Thư đến từ trường ĐH Bách Khoa, ĐH Quốc gia TP.HCM
Ngôi vị quán quân đã thuộc về Hồ Trần Anh Thư đến từ trường ĐH Bách Khoa, ĐH Quốc gia TP.HCM

Bên cạnh đó, ngôi vị Á quân thuộc về thí sinh Đặng Lê Anh Sơn đến từ Trường ĐH Ngoại thương cơ sở Hà Nội. Danh hiệu Quý quân thuộc về thí sinh Hoàng Khánh An và thí sinh Hồ Trần Tú Uyên đến từ Trường ĐH Ngoại thương cơ sở TP.HCM.

  Thí sinh Đặng Lê Anh Sơn giành ngôi Á quân

Thí sinh Đặng Lê Anh Sơn giành ngôi Á quân

Đông

Sự thất vọng tột cùng của dân mạng Hàn: Ước có cuộc thi 'tông điếc' cho idol nữ và BXH 'phốt' của idol nam!

Sự thất vọng tột cùng của dân mạng Hàn: Ước có cuộc thi "tông điếc" cho idol nữ và BXH "phốt" của idol nam!

Dân mạng Hàn ngán ngẩm trước những mặt trái ngày càng nổi cộm của Kpop.