Smartphone lung linh sắc đỏ đón tết

Smartphone phiên bản màu đỏ sẽ là một món quà thú vị mừng năm mới đang đến gần.

Xiaomi Redmi 8

Redmi 8 màu đỏ hồng ngọc hướng đến người dừng ưa thích smartphone có nguồn năng lượng dồi dào có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục xuyên suốt trong dịp lễ hội cuối năm này.

Ngoại hình của máy có sự đan xen giữa sắc đỏ và đen tạo nên sự tương phản nổi bật với lớp vỏ nhựa sơn bóng tương tác với ánh sáng.

Smartphone lung linh sắc đỏ đón tết

Bên cạnh viên pin lớn 5.000mAh thì Xiaomi cũng ưu ái trang bị cho mẫu điện thoại giá rẻ này khả năng sạc nhanh 18W cùng cổng sạc USB Type C tiện lợi cùng việc duy trì giắc tai nghe 3,5 và cổng hồng ngoại điều khiển từ xa.

Máy cũng được tích hợp các chi tiết tân thời như màn hình tràn viền dạng giọt nước kết hợp cảm biến vân tay điện dung nằm ở mặt lưng cùng camera kép hỗ trợ chụp xóa phông. 

Giá tham khảo: 3.590.000 đồng

Realme 5s

Không chỉ nâng cấp về tính năng so với đàn anh Realme 5, chiếc Realme 5s còn trình làng thêm phiên bản màu đỏ Crystal Red thể hiện sự phá cách với họa tiết kim cương đan xen những sắc độ đậm nhạt khi lắc lư dưới những nguồn sáng.

Thân máy bao bọc viên pin dồi dào cùng màn hình lớn đến 6,5 inch nên đạt trọng lượng gần 200g cho cảm giác cầm khá đầm tay dù chỉ sử dụng mặt lưng nhựa được sơn giả kính.

Smartphone lung linh sắc đỏ đón tết

Realme 5s vẫn tiếp tục kết thừa thế mạnh pin “trâu” của tiền nhiệm với dung lượng 5.000mAh – cho thời gian sử dụng đến hai ngày - cùng kiểu màn hình giọt nước và cụm 4 camera sau linh hoạt.

Trong đó, camera chính của máy đã được nâng cấp lên 48MP để phù hợp hơn cho việc ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ trong thời điểm lễ hội cuối năm.

Giá tham khảo: 4.990.000 đồng

Apple iPhone XR 64GB

Trước khi iPhone 11 ra mắt thì iPhone XR chính là mẫu điện thoại quả Táo tươi tắn nhất với nhiều phiên bản màu trẻ trung từ vàng, xanh, cam, trắng và đặc biệt biệt là phiên bản màu đỏ san hô - vốn là một trong các phiên bản màu được ưa thích của mẫu iPhone này. Apple đã tinh chỉnh phiên bản màu đỏ của iPhone XR khá đậm kết hợp lớp kính bóng và khung viền nhôm cao cấp.

Smartphone lung linh sắc đỏ đón tết

iPhone XR phiên bản màu đỏ Product RED cũng là sản phẩm hợp tác của Apple và tổ chức RED để nâng cao nhận thức cộng đồng và gây quỹ phòng chống HIV/AIDS ở Châu Phi. Một nửa doanh thu tới từ những chiếc iPhone đặc biệt này sẽ được đóng góp vào chiến dịch phòng chống HIV/AIDS.

Thật tuyệt với nếu lựa chọn phiên bản iPhone XR màu đỏ vừa là màu sắc ưa thích vừa mang ý nghĩa thiện nguyện cao cả. iPhone XR cũng được trang bị những tính năng đặc trưng của nhà Táo như màn hình tai thỏ, nhận dạng khuôn mặt Face ID kết hợp những con chip Apple mạnh mẽ và khả năng chống bụi nước.

Giá tham khảo: 17.990.000 đồng

Samsung Galaxy Note 10

Màu đỏ nóng bỏng của Galaxy Note 10 mang sắc thái đậm hơn so với phiên bản Galaxy S9+ đỏ. Lớp vỏ màu đỏ đồng nhất trải khắp lưng máy và phủ tràn các chi tiết khung viền camera, cổng sạc, tai nghe lẫn loa ngoài…

Thiết kế hình hộp vuông vức kết hợp chi tiết mặt kiếng bo cong về hai cạnh tạo cảm giác trung tính hài hòa giúp Note 10 trở nên phù hợp với người dùng mọi giới.

Smartphone lung linh sắc đỏ đón tết

Chiếc bút S Pen của Note 10 sẽ được dịp trổ tài trong dịp lễ hội cuối năm với tính năng chụp ảnh từ xa hay vẽ chữ thư pháp trên màn hình  vô cực infinity – O của máy. Cụm ba camera sau của Note 10 mang đến khả năng chụp ảnh linh hoạt từ khả năng thay đổi khẩu độ, thu phóng với zoom quang 2x cho đến khả năng xóa phông có thể đáp ứng kịp thời nhu cầu ghi hình trong mọi khoảnh khắc, từng cuộc vui.

Không chỉ đơn thuần là thiết bị liên lạc hay giải trí, Note 10 còn có thể trở thành trợ lý số đắc lực cho người dùng trong công việc với hiệu năng cao cùng bút cảm ứng hay Samsung DeX mang đến trải nghiệm của một chiếc máy tính để bàn bỏ túi.

Giá tham khảo: 22.990.000 đồng

 

THẢO TRẦN

Smartphone giảm giá mạnh cuối năm 2019

Smartphone giảm giá mạnh cuối năm 2019

Nhiều cửa hàng điều chỉnh giá bán của một số model điện thoại xách tay như Galaxy Note 10+, iPhone 11… để kích cầu mùa mua sắm cuối năm.