Sốc với kết quả xét nghiệm ADN của 4 con gái, vợ hỏi chồng "Quan hệ huyết thống có quan trọng đến thế không?"

Người phụ nữ này vẫn giải thích: “Tôi không nghĩ mình đã phản bội anh ấy. Mối quan hệ huyết thống có quan trọng đến thế không?".

Một tòa án ở tỉnh Giang Tây Trung Quốc đã xét xử một vụ ly hôn éo le vào tháng 12 vừa rồi. Theo hãng tin cqcb.com, 1 người đàn ông tên Trần Chí Hiền đệ đơn ly hôn vợ mình là cô Dư.

Anh Trần và luật sư của anh đã đưa ra bằng chứng cho thấy cô Dư sinh một bé gái vào tháng 11 năm ngoái tại một bệnh viện gần nơi họ ở, báo cáo cho biết.

Theo tài liệu của bệnh viện, người đàn ông có mặt trong lúc vợ anh sinh bé thứ 4 họ Ngô. Đây cũng là người mà anh Trần nghi ngờ có quan hệ tình cảm với vợ mình và là cha của bé út.

Anh Trần vô cùng đau đớn
Anh Trần vô cùng đau đớn

Anh Trần được cư dân mạng đại lục gọi là người đàn ông đáng thương nhất Trung Quốc vì việc vợ ngoại tình hàng loạt. Ngoài con gái út, 3 “con gái” còn lại của họ, cũng không phải của anh. 4 cô con gái lần lượt sinh năm 2008, 2010, 2018 và 2022.

Cặp đôi đã chiến tranh lạnh kể từ đầu năm ngoái khi anh Trần phát hiện ra cô Dư lừa dối anh.

Vào tháng 2 năm 2022, anh Trần theo dõi vợ và phát hiện cô cùng một người đàn ông khác qua đêm trong khách sạn.

Sau khi phát hiện ra, Trần bắt đầu nghi ngờ cô con gái út không phải của mình vì cô bé trông chẳng giống anh chút nào. Anh đưa cô bé đi xét nghiệm ADN để chứng minh những nghi ngờ của anh là đúng.

Người chồng bất hạnh sau đó cũng làm như vậy với những “cô con gái” khác và nhận ra rằng chúng cũng không phải của mình.

Tức giận, anh Trần đến nhà mẹ vợ để tìm vợ, nơi xảy ra một loạt sự việc kỳ quái.

Trong lúc tranh cãi với người chồng bị cắm sừng, mẹ vợ đã ngã gục. Khi nghe điều này, Dư đã đến nhà bố mẹ Trần đốt pháo trong nhà họ khiến bố chồng cô - người mắc bệnh tim phải nhập viện.

Cô Dư và 3 con gái
Cô Dư và 3 con gái

“Không người đàn ông nào muốn tiết lộ trải nghiệm nhục nhã này cho công chúng. Tôi cảm thấy vô cùng đau đớn khi nhận ra những đứa trẻ không phải của mình”, anh Trần chia sẻ.

Anh ấy nói rằng anh ấy không biết chắc chắn cha của 4 cô con gái là ai.

“Tôi đang tìm vợ tôi, hy vọng cô ấy có thể nói cho tôi biết sự thật. Tôi muốn biết ai là cha của bọn trẻ và tại sao cô ấy lại che giấu chuyện đó với tôi. Nhưng cô ấy luôn trốn tránh và không nói chuyện với tôi”, anh Trần cho biết thêm.

“Tôi vẫn nhớ ba đứa trẻ, nhưng giờ chúng lạnh nhạt với tôi. Tôi không biết ai đã dạy chúng hành động như vậy. Nó khiến tôi đau đớn như xát muối vào vết thương”, anh Trần trải lòng.

Trong vụ kiện, Trần nói rằng Dư nên nhận quyền giám hộ cả ba cô gái và anh ta phải được bồi thường chi phí nuôi dạy chúng. Anh ấy cũng đang tìm kiếm sự đền bù tinh thần từ vợ mình

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó với Daxiang News, Dư đã tố cáo Trần vì nghi ngờ danh tính của ba cô gái và đặt câu hỏi về xét nghiệm ADN.

“Bọn trẻ đã gọi ông là bố trong nhiều năm. Việc đưa chúng đi xét nghiệm quan hệ cha con là hành động của một con vật”, Dư phát ngôn với thái độ bức xúc.

Đúng là một câu chuyện tréo ngoe không biết phải nói gì. Nhất là khi cô vợ ấy vẫn không thừa nhận sự sai trái của mình.

Người phụ nữ này vẫn giải thích: “Tôi không nghĩ mình đã phản bội anh ấy. Mối quan hệ huyết thống có quan trọng đến thế không? Những gia đình vô sinh tin rằng việc nhận nuôi và nuôi dạy những đứa trẻ không có bất kỳ mối liên hệ di truyền nào với chúng là điều tốt đẹp”.

Trong một bài đăng trên Douyin vào tháng 12, Trần cho biết anh hy vọng vụ việc sẽ sớm kết thúc và “những kẻ vô đạo đức” có liên quan sẽ bị trừng phạt tương ứng.

NGỌC ANH

Chồng ngoại tình được tha thứ nhưng màn 'trả thù' của vợ 3 năm sau khiến anh ta sốc vô cùng

Chồng ngoại tình được tha thứ nhưng màn "trả thù" của vợ 3 năm sau khiến anh ta sốc vô cùng

Câu chuyện chồng ngoại tình bị vợ trả thù dưới đây đã làm “nhân sinh quan” của đàn ông thay đổi.