Sự nghiệp 3 con giáp này đạt cực vượng trong ngày mùng 3 Tết

Tử vi sự nghiệp mùng 3 Tết Tân Sửu dự báo rằng, top 3 con giáp sau đây đang vào thời kỳ cực vượng, ghi đểm với cấp trên trong ngày này.

1. Tuổi Thìn 

Tử vi tuổi Thìn hôm nay cho thấy, bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi tấm lòng yêu công việc thực sự. Thìn cũng là người yêu tiền bạc, coi trọng uy tín trong tiền bạc nên họ sẽ không bao giờ lãng phí sức lao động ngày hôm nay.

Những người tuổi Thìn thuở nhỏ khá hiếu động, tinh nghịch, ham chơi. Khi lớn lên, khả năng giao tiếp ngày càng được cải thiện, điều đó giúp cho họ dễ dàng nổi bật trước đám đông, tạo dựng nhiều mối quan hệ. Tuy nhiên có một số người lại cho rằng tuổi Thìn phô trương, tự tin một cách thái quá.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

2. Tuổi Tỵ 

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay có sự nghiệp rơi vào thời kỳ cực vượng của năng lực. Tinh thần dồi dào sức sống, có nghị lực, tự mình làm mọi thứ. Mặt này cũng thể hiện tính bảo thủ cực cao, đôi lúc bạn có nhiều suy nghĩ lý giải tiêu cực gây ảnh hưởng xấu cho ngày làm việc tiếp theo.

Trong công việc, một khi đã đặt ra mục tiêu, kế hoạch cho mình, tuổi Tỵ kiên quyết thực hiện đến cùng, chừng nào chưa đạt được thành công, họ sẽ không bỏ cuộc. Dù cho người khác có rèm pha, đàm tiếu thì tuổi Tỵ vẫn kiên định giữ vững lập trường.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 9

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

3. Tuổi Dậu 

Tử vi tuổi Dậu dự báo, công việc hôm nay chủ vận sự nghiệp đại cát đại lợi. Nhưng người làm ăn kinh doanh thì cần thận trọng, năng lực làm việc của bạn không được thể hiện nhiều, thậm chí còn gặp trở ngại.

Làm việc với những người tuổi Dậu, bạn sẽ luôn trong tình trạng phấn đấu, nỗ lực hết mình. Bởi những người này rất cầu toàn, chỉ cần một sai sót nhỏ cũng khiến họ không ưng ý. Điểm yếu duy nhất của tuổi Dậu khi làm việc đó là quá do dự, thiếu quyết đoán. Điều đó khiến cho họ bỏ lỡ nhiều cơ hội quan trọng để phát triển sự nghiệp của mình.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu Xanh lá cây, màu Xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY