Sức khỏe của cầu thủ Malaysia bị tạt axit "báo động", tay trái không thể cử động, có nguy cơ giải nghệ

Cầu thủ của đội tuyển Malaysia phải trải qua 2 cuộc phẫu thuật sau khi bị tạt axit.

Cầu thủ đội tuyển Malaysia vừa phải trải qua cuộc phẫu thuật sau khi bị một đối thượng tạt axit vào ngày 5/5. Theo truyền thông Malaysia, hiện tại cầu thủ Faisal Halim đã tỉnh táo nhưng vết thương khá nghiêm trọng. 

Trước đó anh được chuẩn đoán bỏng cấp độ 2 nhưng tới hiện tại tình trạng đã nặng hơn. Cánh tay trái hiện giờ không thể cử động. Sức khỏe bị ảnh hưởng khiến khả năng trở lại bóng đá của cầu thủ này còn bỏ ngỏ.

Chia sẻ với truyền thông, chủ tịch LĐBĐ Malaysia - Mohd Amin cho biết:

"Tôi là người đầu tiên gặp Faisal Halim và vợ anh ấy trong phòng cấp cứu. Tôi đã trò chuyện với anh ấy. Anh ấy nói: 'Tôi đã làm gì sai vậy? Tại sao tôi lại phải chịu đựng chuyện như thế này? Anh ấy đã khóc vì đau đớn vào thời điểm đó".

Halim bị tạt axit
Halim bị tạt axit

Theo truyền thông Malaysia, cảnh sát Malaysia đã bắt một người đàn ông được cho là nghi phạm để điều tra vụ việc cầu thủ Faisal Halim đã bị tấn công bằng axit. Người này đã bị tạm giam trong 2 ngày. 

Chiều ngày 5/5, cầu thủ Halim bị tạt axit khi đang vui chơi ở một trung tâm mua sắm thuộc thị trấn Kota Damansara, quận Petaling, bang Selangor. Anh ngay lập tức được đưa đến bệnh viện và tiền đạo này đang được điều trị tại bệnh viện Thomson, Kuala Lumpur.

Faisal Halim là trụ cột trên hàng công của đội tuyển Malaysia
Faisal Halim là trụ cột trên hàng công của đội tuyển Malaysia

Hải Đăng

Đã bắt được nghi phạm tạt axit cầu thủ Malaysia, nhìn hình ảnh da bong tróc khiến ai cũng rùng mình

Đã bắt được nghi phạm tạt axit cầu thủ Malaysia, nhìn hình ảnh da bong tróc khiến ai cũng rùng mình

Cảnh sát Malaysia đã bước đầu xác định được hung thủ tạt axit cầu thủ đội tuyển Malaysia.