Tài xế xe buýt khai lý do bất ngờ khi rút dao đâm nam thanh niên chạy Grab sau va chạm nhẹ

Sau va chạm, tài xế Đỗ Việt Hùng (43 tuổi) rút dao đâm anh Trần Quốc Long (20 tuổi) vì cho rằng nạn nhân đáng tuổi con nhưng ăn nói hỗn láo

Clip tài xế xe buýt đâm nam thanh niên chạy Grabbike

Ngày 8/10, lãnh đạo Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM cho biết đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra, làm rõ vụ việc tài xế xe buýt đã dùng hung khí tấn công anh Trần Quốc Long (20 tuổi, tài xế chạy Grabbike) khiến anh này bị thương. Hiện Công an quận 6 đang tạm giữ tài xế Hùng.

Thông tin ban đầu, sáng 8/10, khi ông Hùng điều khiến xe buýt trên đường Lê Quang Sung thì xảy ra va chạm với xe máy của anh Long đang sang đường. Va chạm tuy nhẹ nhưng cả hai đều đổ lỗi cho đối phương và xảy ra đánh nhau.

Tài xế Hùng khai rằng, Long nhỏ tuổi hơn mình nhiều nhưng buông nhiều lời lẽ hỗn láo và thách thức “mày ngon thì mày xuống đây” rồi cầm một vật đánh mình nhưng không trúng. Lúc này ông Hùng lấy một cây dao gọt trái cây bỏ túi rồi xuống nói chuyện.

Hiện trường nơi tài xế Hùng xảy ra va chạm rồi rút dao đâm anh Long.
Hiện trường nơi tài xế Hùng xảy ra va chạm rồi rút dao đâm anh Long.

“Lúc tôi mở cửa sổ ra giải thích thì anh ta đấm tôi. Đáng tuổi con của tôi mà dùng lời lẽ tục tĩu chửi, rồi thách thức, xưng mày tao”, tài xế Hưng giải thích và cho rằng trong lúc nóng giận không làm chủ được mình nên đã dùng dao gây thương tích cho nam thanh niên kia.

Công an quận 6 đang lấy lời khai hai bên cũng như giám định thương tích nạn nhân Long để tiến hành xử lý theo pháp luật.

Lê Thu

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (7-8/10): Trung Trung Bộ, Bắc Tây Nguyên mưa to đến rất to và dông

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (7-8/10): Trung Trung Bộ, Bắc Tây Nguyên mưa to đến rất to và dông

Đêm nay (7/10) và ngày mai (8/10), từ Quảng Trị đến Thừa Thiên-Huế mưa to đến rất to với lượng mưa phổ biến 100-150mm, có nơi trên 200mm.