Tập đoàn L’Oréal ký kết thỏa thuận toàn cầu với thương hiệu Miu Miu

Tập đoàn L’Oréal và Prada vừa công bố việc ký kết thỏa thuận cấp phép dài hạn trên toàn thế giới với thương hiệu Miu Miu.

Sau sự hợp tác thành công với thương hiệu Prada, Miu Miu sẽ là thương hiệu tiếp nối gia nhập ngành hàng cao cấp của L’Oréal (L’Oréal Luxe) mở ra một chương mới trong ngành làm đẹp của hãng.

Nước hoa Miu Miu
Nước hoa Miu Miu

Miu Miu ra đời vào năm 1993, xuất phát từ tinh thần độc lập và hiện đại của nhà thiết kế Miuccia Prada. Kể từ đó, thương hiệu độc đáo này luôn là hiện thân của sự sáng tạo thực nghiệm trong thời trang. Với nét nhẹ nhàng nhưng luôn tinh tế, Miu Miu dẫn đầu làng thời trang với tinh thần dám chấp nhận rủi ro, cùng với bản năng nhạy bén để đáp ứng những thay đổi của làng mốt và văn hóa đương đại. Thương hiệu này là nguồn cảm hứng vô tận với cái đẹp và sẽ cộng hưởng với những khách hàng phóng khoáng, tinh tế và có gu. Sự hợp tác này đánh dấu một kỷ nguyên mới trong việc thể hiện các khía cạnh đa dạng của cái đẹp. Dự kiến, các sản phẩm nước hoa đầu tiên của Miu Miu với L’Oréal sẽ được ra mắt vào năm 2025. 

Benedetta Petruzzo, Giám đốc điều hành Miu Miu chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng khi thông báo về sự hợp tác này với tập đoàn làm đẹp hàng đầu thế giới L’Oréal. Sự hợp tác này sẽ hỗ trợ cho sự phát triển của thương hiệu và giúp mở ra tiềm năng toàn diện của Miu Miu trong lĩnh vực làm đẹp".

Trong hơn 115 năm, L’Oréal, công ty làm đẹp hàng đầu thế giới, đã cống hiến hết mình cho một điều duy nhất: đáp ứng nguyện vọng làm đẹp của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Mục đích của chúng tôi là “Tạo ra vẻ đẹp làm lay động thế giới”, cái đẹp với chúng tôi là dành cho tất cả, là đạo đức trong kinh doanh, là sự hào phóng và cam kết bền vững cho xã hội và môi trường. Với danh mục 37 thương hiệu quốc tế đa dạng và các cam kết phát triển bền vững đầy tham vọng L'Oréal Vì một Tương lai cho tất cả, chúng tôi mang đến cho mỗi người và mọi người trên khắp thế giới chất lượng, hiệu quả và an toàn tốt nhất, sự chân thành và trách nhiệm cao nhất, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp trong tính đa dạng vô tận của nó.

Với hơn 90,000 nhân viên luôn tận tâm cống hiến trên khắp thế giới và tại đa dạng các kênh bán hàng từ thương mại điện tử, đến các cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà thuốc, tiệm tóc, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tại các sân bay…, Tập đoàn đã mang đến hàng tỷ sản phẩm làm đẹp hàng năm tạo nên sự tự tin cho người tiêu dùng. Với 20 trung tâm nghiên cứu trên 11 quốc gia trên thế giới và đội ngũ Nghiên cứu và Đổi mới chuyên dụng gồm hơn 4.000 nhà khoa học và 5.500 chuyên gia công nghệ và kỹ thuật số, L'Oréal đang tập trung vào việc phát minh ra tương lai của cái đẹp và trở thành người dẫn đầu về Công nghệ Làm đẹp thế giới.

P.V

L'oreal Airlight Pro- dòng máy sấy chuyên nghiệp đột phá được công bố tại Triển lãm công nghệ Ces 2024 thế giới

L'oreal Airlight Pro- dòng máy sấy chuyên nghiệp đột phá được công bố tại Triển lãm công nghệ Ces 2024 thế giới

Trong hơn 50 năm, Triển lãm CES đã trở thành sự kiện công nghệ lớn nhất và có ảnh hưởng nhất trên thế giới để giới thiệu những công nghệ đột phá.