Thanh niên đánh dã man 'vợ hờ' ở TP.HCM trình diện cảnh sát

Sau khi đoạn video lan truyền trên mạng, nam thanh niên đánh phụ nữ và dọa chém nhân viên quán trà sữa ở TP.HCM đã đến cơ quan công an trình diện.

Ngày 14/12, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đang lấy lời khai Ngô Lê Hoàng Lâm (24 tuổi, ngụ phường Linh Tây) để củng cố hồ sơ xử lý về hành vi cố ý gây thương tích, hủy hoại tài sản. Lâm là nghi can đánh người phụ nữ rồi dọa chém người can ngăn trên đường Tô Vĩnh Diện, phường Linh Chiểu, hôm 12/12.

Theo cảnh sát, Lâm và người phụ nữ bị đánh sống chung như vợ chồng. Họ có con chung nhưng chưa đăng ký kết hôn. Tối 12/12, cặp đôi này đi đám cưới người quen. Trên đường về, Lâm rủ nạn nhân đi chơi nhưng người phụ nữ không đồng ý.

Mâu thuẫn xảy ra, người phụ nữ xuống xe đi bộ. Lúc này, Lâm chạy theo kéo nạn nhân lên xe. Khi người phụ nữ vùng vằng, Lâm đã tát liên tiếp vào mặt. Sau đó, người đàn ông này kéo nạn nhân đứng dậy, tiếp tục hành hung, theo Zing.

Chứng kiến sự việc, nhân viên quán trà sữa ở đối diện chạy tới can ngăn. Hình ảnh camera cho thấy khoảng 5 phút sau, Lâm quay lại hiện trường.

Thấy anh ta cầm mã tấu dọa chém, nhân viên quán trà sữa đã đóng cửa cuốn. Trước khi bỏ đi, Lâm lái xe tông vào cửa làm hư hỏng tài sản.

Sau khi đánh vợ dã man, gã thanh niên cầm mã tấu dọa chém người đi đường. Ảnh cắt từ clip.
Sau khi đánh vợ dã man, gã thanh niên cầm mã tấu dọa chém người đi đường. Ảnh cắt từ clip.

Anh T., một nhân viên quán gần đó cho biết cô gái bị đánh vào khuya 12/12. Khi đó, nhân viên trong quán đang dọn dẹp để đóng cửa thì thấy đôi nam nữ xảy ra cãi vã. Khi anh T. cùng nhiều nhân viên chạy đến can ngăn thì bị gã trai phản ứng.

"Đây là vợ tao. Chuyện gia đình tao không cần tụi bây can thiệp. Tụi bây gian díu với vợ tao hay gì?", anh T. thuật lại lời của gã trai. Tuy nhiên, thấy cô gái bị đánh đập tàn nhẫn nên anh T. và một số đồng nghiệp giải cứu, đưa vào trong quán trà sữa.

Nam thanh niên bực tức chạy xe máy rời đi, sau 5 phút thì quay lại. Anh ta cầm mã tấu dọa chém khiến nhân viên hoảng sợ, kéo cửa cuốn.

Toàn bộ hành vi của Lâm bị camera quán ăn trên đường Tô Vĩnh Diện ghi lại. Clip được phát tán trên mạng xã hội khiến dư luận rất bức xúc.

Video sự việc.

Sau khi video về vụ việc lan truyền lên mạng, Lâm đến Công an phường Linh Chiểu trình diện. “Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý Lâm theo quy định pháp luật. Hành vi của người này sai tới đâu thì xử lý tới đó”, đại diện Công an quận Thủ Đức cho biết. 

Hiện công an đang tiến hành các thủ tục giám định thương tích đối với nạn nhân và tài sản bị thiệt hại để củng cố hồ sơ xử lý đối tượng Lâm.

(Tổng hợp)

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương