Thanh niên nghênh ngang vào "khoắng đồ" như nhà vắng chủ và pha hợp sức bắt trộm của hàng xóm khiến nhiều người gật gù

Phát hiện thanh niên vô tư vào nhà hàng xóm lục lọi, trộm cắp tài sản, người đàn ông đã nhanh chóng hô hoán người dân khống chế đối tượng.

 Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên vô tư đi vào nhà dân trộm tài sản được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Đáng nói, thay vì lấm lét sợ bị phát hiện thì đối tượng này lại vô tư dựng xe máy ngay trước cửa rồi hiên ngang bước vào trong nhà lục lọi lấy tài sản. 

Tuy nhiên, khi đang nghênh ngang đi ra ngoài lấy xe máy tẩu thoát thì một bác hàng xóm ở kế bên nhà đã phát hiện sự việc và tiến lại hỏi han. Lúc này thanh niên bắt đầu chỉ tay dọa nạt rồi nhanh chóng lên xe định tẩu thoát. 

Nhưng người đàn ông đã kịp chạy tới kéo ngã đối tượng rồi hô hoán người dân xung quanh ra hỗ trợ bắt trộm. Ngay sau đó, một số hàng xóm sinh sống kế bên đã chạy lại giữ tay chân, khống chế tên trộm. 

Thanh niên nghênh ngang vào

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Không ít người đã lên tiếng cảnh báo mọi người không nên chủ quan mất cảnh giác để kẻ trộm có cơ hội ra tay khoắng tài sản. Đồng thời, nhiều người dành lời khen cho vị hàng xóm tốt bụng đã kịp thời phát hiện kẻ gian, dũng cảm khống chế đối tượng trộm cắp. 

Nam An

Trở về sau kỳ nghỉ, người phụ nữ tá hỏa phát hiện nhà có trộm, càng khiếp đảm hơn khi nhìn rõ mặt của thủ phạm trong tủ quần áo

Trở về sau kỳ nghỉ, người phụ nữ tá hỏa phát hiện nhà có trộm, càng khiếp đảm hơn khi nhìn rõ mặt của thủ phạm trong tủ quần áo

Lúc mở tủ quần áo, nhìn thấy thủ phạm trốn bên trong, người phụ nữ không khỏi bị sốc.