Chủ nhà ngủ say bị trộm lẻn vào tận giường "thó" điện thoại: Tỉnh dậy còn đúng mỗi cọng dây sạc

Nhân lúc người đàn ông đang ngủ say, tên trộm đã lẻn vào vào tận giường thản nhiên lấy điện thoại đang cắm sạc ở đầu giường.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook đăng tải video clip ghi lại hình ảnh người đàn ông đang nằm ngủ trong nhà bị kẻ trộm lẻn vào lấy trộm điện thoại đang cắm sạc ngay trên đầu giường khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, sự việc xảy ra vào ngày 28/3 vừa qua.

Chủ nhà ngủ say bị trộm lẻn vào tận giường "thó" điện thoại

Lợi dụng lúc người đàn ông đang ngủ say, tên trộm rón rén đi vào trong phòng nghỉ rồi ung dung tiến lại gần chiếc giường để trộm đồ. Khi thấy chiếc điện thoại đang để trên đầu giường ngay cạnh chỗ người này đang nằm thì tên trộm nhẹ nhàng rút sạc rồi nhét chiếc điện thoại vào túi quần.

Sau khi trộm được tài sản, thanh niên này lại nhón chân nhẹ nhàng ra khỏi phòng rồi tẩu thoát mà gia chủ vẫn không hề hay biết. 

Chủ nhà ngủ say bị trộm lẻn vào tận giường

 Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ đã khiến nhiều người lo lắng trước sự liều lĩnh của tên trộm khi vào tận trong phòng ngủ để ''khoắng'' tài sản. Nhiều người cho rằng đây là bài học và mọi người nên rút kinh nghiệm khi đi ngủ nên khóa cửa cẩn thận, tránh sơ hở để kẻ xấu có cơ hội ra tay trộm tài sản. 

Nam An

Lẻn vào nhà dân ăn cắp đồ, tên trộm la hét kêu cứu vì lý do không ngờ tới, cảnh tượng khiến gia chủ vừa tức vừa thương

Lẻn vào nhà dân ăn cắp đồ, tên trộm la hét kêu cứu vì lý do không ngờ tới, cảnh tượng khiến gia chủ vừa tức vừa thương

Đoạn video ghi lại diễn biến sự việc đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.