Thêm một phụ nữ rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong

Sáng 8/12, người dân sống tại Khu đô thị Thanh Hà phát hiện thi thể một phụ nữ nghi rơi từ tầng 16 xuống đất.

Theo nguồn tin ban đầu trên báo Tổ Quốc, vào khoảng 5h30 ngày 8/12, người dân phát hiện thi thể một người phụ nữ tại khu vực lối đi của tòa nhà HH nằm trong Khu đô thị Thanh Hà, phường Cự Khê (Thanh Oai, Hà Nội) nên báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

 Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tổ Quốc
 Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tổ Quốc

Theo Zing, cư dân sinh sống tại chung cư này cho biết, người phụ nữ này sinh năm 1993, đã có chồng và con, hiện đang là chủ một cửa hàng kinh doanh tại khu đô thị.

Ghi nhận từ camera khu vực cho thấy, khoảng 5h21 cùng ngày, người phụ nữ trên xuất hiện sát cửa sổ khu vực sảnh thang máy tầng 16. Qua đó bước đầu xác định, nạn nhân có thể đã rơi từ tầng 16 của tòa chung cư xuống tử vong.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chỉ trong vòng hai tháng, đã liên tiếp xảy ra nhiều vụ nhảy lầu  tại các chung cư. Gần đây nhất, tại TP.HCM có hai vụ nhảy lầu nguyên nhân được xác định do nạn nhân bị trầm cảm dẫn đến tự tử. Còn tại Hà Nội, cặp đôi trai gái nhảy lầu do bị gia đình ngăn cấm chuyện tình cảm.

Qua những vụ việc đáng tiếc trên, khuyến nghị các gia đình nên quan tâm đến người thân của mình nhiều hơn, nhất là khi thấy họ có những biểu hiện bất thường, chán nản...để không xảy ra những sự việc đau lòng.

(Tổng hợp)

HOÀNG ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương