Thêm thông tin về bộ kỹ năng của Chiori, khả năng cao game thủ Genshin sẽ có một phiên bản “Gwen” hoàn toàn mới?

Nhân vật mới của Genshin đã được hé lộ rất nhiều thông tin thú vị.

Trong phiên bản 4.3, cộng đồng Genshin đã lần đầu được chiêm ngưỡng tạo hình cụ thể của cô nàng Chiori qua chuỗi nhiệm vụ Tường Vi Và Hỏa Mai. Ngay lập tức, nhân vật này liền trở thành tâm điểm bàn tán xôn xao và được vô số người chơi ngóng đợi ra mắt chính thức. Theo nhiều nguồn tin hé lộ, Chiori có thể sẽ xuất hiện ở phiên bản 4.5. Cô nàng này được hứa hẹn sẽ là một sup DPS hệ Nham, mang thiên hướng hỗ trợ đội hình nhiều hơn là tấn công. Tuy nhiên, những thông tin về kỹ năng cụ thể của cô nàng vẫn còn là ẩn số.

Chiori là nhân vật nữ tiếp theo được cộng đồng Genshin hết lòng ngóng đợi.
Chiori là nhân vật nữ tiếp theo được cộng đồng Genshin hết lòng ngóng đợi.

Tất nhiên, sức nóng của Chiori đã kéo theo vô vàn tin đồn thất thiệt trên MXH. Tuy nhiên, phần lớn game thủ quốc tế đang tỏ ra ủng hộ và khá quan tâm tới những tiết lộ như sau. Được biết, các kỹ năng của Chiori dự kiến sẽ có màu vàng thương hiệu của hệ Nham. Mỗi khi sử dụng, chúng sẽ có tạo hình của một hoặc nhiều cái kéo khác nhau. 

Hai kỹ năng của Chiori khiến cộng đồng mạng thích thú. (Nguồn: Genshin_Impact_Leaks)
Hai kỹ năng của Chiori khiến cộng đồng mạng thích thú. (Nguồn: Genshin_Impact_Leaks)

Cụ thể, kỹ năng nguyên tố của cô nàng sẽ tạo ra một chiếc kéo to, nhỏ phụ thuộc vào thời gian vận sức. Các lưỡi kéo này khi thả phím sẽ liên tục di chuyển trên một đường thẳng, có khả năng gom quái và gây sát thương. Thậm chí, chiêu này có thể đẩy kẻ thù về trung tâm bản đồ. Mô tả thêm về chiếc kéo, bài đăng tiết lộ đây là vũ khí có có tay cầm nhỏ và mặt trước dài, có màu vàng bán trong suốt, kết cấu tương tự cờ hiệu triệu của Gorou.

Chiori sẽ có bộ kỹ năng liên quan mật thiết đến cây kéo.
Chiori sẽ có bộ kỹ năng liên quan mật thiết đến cây kéo.

Trong khi đó, kỹ năng nộ là một hoạt ảnh đẹp mắt. Được biết, cô nàng sẽ cầm kéo bằng 1 ngón tay, xoay tròn chiếc kéo với vẻ mặt chán ghét trong thời gian ngắn. Sau đó, sẽ có ít nhất 3 chiếc kéo khác xuất hiện xung quanh cô nàng, xoay nhanh trong không trung trước khi mở ra. Những kẻ thù trong phạm vi ảnh hưởng sẽ phát nổ ngay tức khắc và bị khắc 1 dấu ấn lạ. Hiện tại, vẫn chưa rõ dấu ấn này có tác dụng gì. Tuy vậy, khả năng đó sẽ là điều kiện tiên quyết để kích hoạt các chuỗi phản ứng nguyên tố cho đội hình của người chơi.

Tất nhiên, đây mới chỉ là phỏng đoán và chưa được xác thực bởi chính miHoYo. Tuy nhiên, nếu là sự thật thì rất có thể, các game thủ Genshin sẽ có thêm một phiên bản “Gwen” của riêng họ, tương tự tựa game Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng.

Rất có thể, Chiori sẽ là một phiên bản Gwen của riêng Genshin.
Rất có thể, Chiori sẽ là một phiên bản Gwen của riêng Genshin.

Thế Anh

Nhìn lại loạt ảnh cosplay tướng game cực 'khét' của Lê Bống trong quá khứ

Nhìn lại loạt ảnh cosplay tướng game cực "khét" của Lê Bống trong quá khứ

Nữ MC nhà đài Lê Bống từng có một thanh xuân nhiệt huyết.