Giơ "scope" lên ngắm, game thủ nhìn thấy thứ động trời và bí ẩn không thể giải đáp

Game thủ này không dám tin vào những gì hiện ra trước mắt…

Ở bất cứ tựa game nào, người chơi đều sẽ phát hiện ra những chi tiết lạ lùng và mới đây, PUBG Mobile cũng không phải ngoại lệ. Vốn là một trò chơi nhập vai bắn súng sinh tồn, mọi cơ chế của bom tấn này đều được thiết lập sao cho chân thật nhất. Đồng nghĩa với việc “nhất cử nhất động” của nhân vật, những vật phẩm, cảnh quan… đều được NPH để ý kỹ lưỡng, mô phỏng trọn vẹn sao cho sát với thực tế. Tuy nhiên, vẫn có nhiều trường hợp trớ trêu, vượt xa khỏi sức tưởng tượng khiến game thủ không thể lý giải. 

PUBG Mobile đang xuất hiện nhiều hiện tượng “phi lý” ở thời điểm hiện tại.
PUBG Mobile đang xuất hiện nhiều hiện tượng “phi lý” ở thời điểm hiện tại.

Cụ thể, đó là câu chuyện được chia sẻ bởi một game thủ Việt Nam. Được biết, anh chàng này đang chơi như thông thường thì đã phát hiện có một chiếc ô tô mắc kẹt trên ngọn cây. Bật “scope” lên quan sát, anh ta không thấy có bất cứ “thủ phạm” nào xung quanh và chiếc xe vẫn còn trong tình trạng gần như nguyên vẹn. Thậm chí, xung quanh ngọn cây đó không hề có vùng địa hình cao, cho phép ô tô lấy đà để “bay thẳng lên đỉnh” như vậy. Rất nhanh chóng, cảnh tượng này đã trở thành một bí ẩn không lời đáp, khiến CĐM phải bàn tán xôn xao.

 Giơ
Hình ảnh “động trời” được game thủ PUBG Mobile Việt Nam chia sẻ trên MXH.
Hình ảnh “động trời” được game thủ PUBG Mobile Việt Nam chia sẻ trên MXH.

Vô số giả thuyết được đưa ra nhưng tới nay, người chơi vẫn không thể giải thích được vì sao chiếc ô tô này là “dịch chuyển” được lên ngọn cây. Có người thì bảo là ma quỷ, cũng có không ít “chuyên gia online” khẳng định đây là một bug game nào đó… Thậm chí, một số tài khoản còn trêu đùa, cho rằng người lái xe đã “say rượu”. Bởi lẽ, con người có thể vô tình tạo ra “cả tỷ” chuyện kỳ lạ trong tình trạng không tỉnh táo.

Câu chuyện “xe bay” đã khiến cộng đồng PUBG Mobile phải “vắt não” suy đoán.
Câu chuyện “xe bay” đã khiến cộng đồng PUBG Mobile phải “vắt não” suy đoán.

Quả thực, thế giới rộng lớn của PUBG Mobile vẫn còn ẩn chứa vô vàn bí mật chưa lời giải đáp. Dù gây không ít hoang mang, song chúng lại là yếu tố quan trọng, tạo nên sức hút cho tựa game và khiến cộng đồng game thủ quan tâm sâu sắc.

Thế Anh

T1 đạt thành tích mới nhưng LMHT bị một game Esports đình đám 'soán ngôi'

T1 đạt thành tích mới nhưng LMHT bị một game Esports đình đám "soán ngôi"

T1 đạt top 1 nhưng LMHT thua hoàn toàn trước một tựa game Esports đình đám.