Hàng loạt game thủ VALORANT Việt được đà “flexing”, khoe cả chiến tích lẫn người thương trong dịp năm mới

VALORANT Việt Nam tiếp tục tiến vào thời kỳ “tổng kết” đầy cạnh tranh.

Như bao trò chơi khác, khi năm cũ khép lại, cộng đồng người chơi lại cùng nhau tổng kết lại những gì đã đạt được sau thời gian dài “try hard”. Tất nhiên, VALORANT cũng không là ngoại lệ. Thậm chí, các tay súng Việt Nam còn chơi lớn hơn, không chỉ khoe thứ hạng mà còn phát cả “cơm chó”, khiến nhiều anh em FA cực kỳ phẫn nộ và tổn thương sâu sắc.

Dù 2024 mới chỉ trôi qua 3 ngày, thế nhưng hàng loạt màn “flexing” cực nghệ đã xuất hiện trên MXH. Đến mức, hành động này đang có dấu hiệu trở thành xu hướng mới, được người chơi quan tâm và bàn tán xôn xao. Đặc biệt hiện tại, việc khoe thứ hạng, khoe cả người yêu đang chỉ diễn ra ở cộng đồng VALORANT Việt Nam, khiến fan của tựa game này trở nên nổi trội và dành được nhiều sự chú ý.

Một vài màn phát “cơm chó” điển hình, thu hút lượng tương tác khủng của game thủ VALORANT.
Một vài màn phát “cơm chó” điển hình, thu hút lượng tương tác khủng của game thủ VALORANT.

Đối mặt với chủ đề này, người xem đã tỏ rõ hai quan điểm trái chiều. Trong khi nhiều người hưởng ứng, tán dương và bày tỏ lời chúc mừng cho các chủ bài đăng, cũng có không ít cá nhân cảm thấy “chướng tai, gai mắt”. Bởi lẽ, bên cạnh những màn “flex” đỉnh cao, cũng có không ít trường hợp bịa đặt để câu view, câu like. Dù sao đi nữa, trào lưu này đang trở nên thịnh hành, khiến người chơi VALORANT luôn trong tình trạng “bổ mắt, bổ phổi” vì được no nê trong những chuyện tình đẹp.

Nhiều game thủ cảm thấy thú vị, song cũng không ít người chơi “uất hận” sâu cay.
Nhiều game thủ cảm thấy thú vị, song cũng không ít người chơi “uất hận” sâu cay.

Dù không gây ảnh hưởng trực tiếp tới cộng đồng, song những bài đăng tổng kết này thực tế cũng không có nhiều giá trị. Thậm chí, đôi khi việc “flex” quá đà còn làm loãng các hội, nhóm lớn nhỏ, biến VALORANT Việt Nam trở nên lệch lạc và sai trái. Nếu tình trạng này duy trì, có thể khẳng định Tết Âm 2024 sẽ còn bùng nổ và tràn ngập “cẩu lương” trên MXH.

Tất nhiên, việc chia sẻ những thành quả của bản thân là quyền tự do của mỗi người. Dù vậy, cái gì quá nhiều thì cũng có mặt tiêu cực của nó. Chưa biết xu hướng này sẽ kéo dài trong bao lâu, thế nhưng với tình hình hiện tại, có lẽ vẫn còn nhiều game thủ đang háo hức để chia sẻ “thành quả” của bản thân.

Thế Anh