Giám đốc âm nhạc gameshow tiết lộ 1 diễn viên nổi tiếng bắt mọi người chờ 3 tiếng, đến không thèm xin lỗi

“Bạn ấy không một lời xin lỗi, không một câu giải thích với 7 thành viên ban giám khảo ngồi cùng” – ca sĩ Thanh Lan chia sẻ.

Thanh Lan là ca sĩ lâu năm, từng hoạt động trong nhóm bè nổi tiếng Cadilac và nhóm Mặt trời đỏ. Hiện tại, cô đang là giám đốc âm nhạc cho nhiều gameshow, chương trình truyền hình đình đám.

Trong quá trình làm nghề, Thanh Lan gặp không ít trường hợp thiếu tôn trọng đồng nghiệp. Tại chương trình Người kể chuyện đời tuần này, cô lần đầu tiết lộ câu chuyện về một diễn viên nổi tiếng có thái độ ngôi sao khi làm việc.

Cô nói: “Tôi từng gặp một trường hợp khiến tôi vô cùng bức xúc. Bạn ấy là một diễn viên nổi tiếng, cùng ngồi với tôi ở một gameshow.

Ca sĩ Thanh Lan
Ca sĩ Thanh Lan

Hôm đó, tất cả mọi người trong ban giám khảo đã đến hết nhưng bạn chưa tới. Biên tập gọi điện thoại nhưng bạn không nghe. Tôi và các thành viên khác trong ban giám khảo đợi bạn đúng 3 tiếng đồng hồ. Lúc tới, bạn chỉ nói với biên tập là ngủ quên.

Phép lịch sự tối thiểu khi đến muộn như vậy là phải vào xin lỗi mọi người, như vậy thì không ai trách gì mình. Đằng này bạn ấy không một lời xin lỗi, không một câu giải thích với 7 thành viên ban giám khảo ngồi cùng, trong đó có tôi.

Tôi liền bảo bạn ấy: Sao em làm việc kiểu gì kỳ vậy? Em là người nhỏ tuổi nhất ở đây. Em tới trễ nhưng lí do rất vô lí, không thể chấp nhận được.

Bạn ấy vẫn cứ ngồi makeup, để mọi người phải chờ, makeup xong liền hô: Được rồi, quay thôi. Tôi tức quá mới bảo: Thôi em quay một mình đi, tụi chị đi về. Tôi nói vậy thôi chứ vẫn ngồi quay tiếp vì biên tập tới năn nỉ, xin lỗi hộ bạn đó. 

Giám đốc âm nhạc gameshow tiết lộ 1 diễn viên nổi tiếng bắt mọi người chờ 3 tiếng, đến không thèm xin lỗi

Tôi làm nghề, nếu các bạn trẻ bây giờ mà có sai gì, tôi mắng thẳng mặt luôn. Nhiều bạn tham gia gameshow đầu tiên có thể ghét tôi, nhưng làm tới tập hai, tập ba thì sẽ có cách nhìn khác về tôi. Có những bạn làm gameshow với tôi cách đây 7, 8 năm rồi nhưng đến giờ vẫn chơi với tôi.

Các bạn bảo, ngày xưa làm việc cùng nghe tôi nói thì ghét lắm, nhưng khi hiểu cách tôi làm việc lại quý”.

Nghệ sĩ Trung Dân nghe vậy liền lên tiếng: “Mình cư xử lịch sự nhưng đôi lúc sự lịch sự này của mình làm cho họ bị nhờn. Đó là thái độ vô văn hóa trong công việc, không tôn trọng người khác, một hành động không văn minh.

Tôi không chịu đựng như vậy. Bạn nói với tôi 10 giờ quay thì tôi sẽ có mặt sớm hơn để chuẩn bị rồi 10 giờ vào quay. Bạn để tôi chờ thì phải có lí do. Nếu không có lí do mà đợi vài tiếng thì tôi sẽ đi về. Bạn không tôn trọng người khác thì đừng mong người khác tôn trọng bạn.

Nhiều khi khán giả xem chương trình chỉ thấy những phần đẹp đẽ nhất ở bề nổi, không thấy công việc trong hậu trường. Mình là người của công chúng, tất cả mọi thứ phải chuẩn”.

Tùng Ninh

Từ tranh cãi Anh Thư - Vũ Thu Phương đến nghi vấn Hà Hồ cạch mặt Hương Giang: Gameshow vui thôi đừng drama quá!

Từ tranh cãi Anh Thư - Vũ Thu Phương đến nghi vấn Hà Hồ cạch mặt Hương Giang: Gameshow vui thôi đừng drama quá!

Drama là món gia vị không thể thiếu của các gameshow tuy nhiên nhiều vụ ồn ào gần đây bị nhận xét đi quá giới hạn, khiến khán giả khó chịu.