Diễn viên Mai Phương vừa xuất viện đã đi quay gameshow

Dường như công việc đang là liều thuốc để Mai Phương có được tinh tần lạc quan trong hành trình chống chọi với căn bệnh của mình.

Trưa 27/9, nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi thấy Mai Phương xuất hiện ở trường quay chương trình Ký ức vui vẻ. Cô vừa xuất viện vài ngày trước sau khi nhập viện cấp cứu vì khó thở, do ung thư được chẩn đoán đã di căn vào tim. 

Diễn viên Mai Phương và Ốc Thanh Vân trên trường quay
Diễn viên Mai Phương và Ốc Thanh Vân trên trường quay

Tại trường quay, tuy thần sắc có phần nhợt nhạt nhưng nụ cười tươi tắn vẫn xuất hiện trên môi Mai Phương. "Sức khỏe của Mai Phương hoàn toàn tốt trong quá trình ghi hình. Cô tham gia Ký ức vui vẻ với với vai trò khách mời của đội Ốc Thanh Vân"- quản lý của Mai Phương cho biết. 

Cách đây không lâu, thông tin Mai Phương bị ung thư phối khiến nhiều người bàng hoàng, bởi cô chỉ mới 34 tuổi. Hoàn cảnh riêng của cô, là mẹ đơn thân của cô con gái chỉ vài tuổi, càng khiến nhiều người đau xót. 

Nữ diễn viên bị hiện tượng ho kéo dài và đau người trước khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Trong hành trình trị bệnh của cô thời gian qua có sự hỗ trợ rất nhiều của đồng nghiệp và các Mạnh Thường Quân. Hiện cô điều trị tại Bệnh viện Quân y 175.

Thiên Tường

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương