Danh tính hot girl fan Mario "gây sốt" ở Nhật Bản, hóa ra là người quen làng game

Gái xinh này là TikToker nổi tiếng, cũng là nữ game thủ Liên Quân có thành tích "không phải dạng vừa".

Hot TikToker Đồng Thị Hoa Mỹ, sở hữu gần 810.000 người theo dõi kênh cá nhân với những video review, daily vlog. Cô nàng vừa qua khiến các "đồng fan" Mario thích thú, phấn khích khi đội chiếc mũ nhận diện của nhân vật này trong chuyến du lịch Nhật Bản. Sở hữu gương mặt ưa nhìn, dễ thương nhưng vóc dáng không kém phần nóng bỏng, cân mọi phong cách thời trang: lúc sexy, kín đáo, lúc bánh bèo, cá tính…

Danh tính hot girl fan Mario 
Danh tính hot girl fan Mario 
Danh tính hot girl fan Mario 

Bên cạnh đó, nhiều người nhanh chóng nhận ra rằng, đây chính là "nàng thơ" của tuyển thủ quốc gia Nhâm Mạnh Dũng. Cô nàng thậm chí không ít lần phát "cẩu lương", khoe chuyện tình ngọt ngào với bạn trai trên TikToker của mình. Sau một thời gian âm thầm, cặp đôi đã chính thức công khai hẹn hò. Gái xinh 2001 thường xuyên đến sân cổ vũ bạn trai thi đấu. Ngắm nhìn những khoảnh khắc quấn quýt của cả hai, dân tình xuýt xoa nhận xét "trai tài gái sắc".

Được biết, bạn gái của chàng tiền đạo hot boy quê ở Bắc Giang, là sinh viên khoa tiếng Nhật thương mại, trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Với làn da trắng sứ, thân hình mảnh mai, bạn gái Nhâm Mạnh Dũng được nhận xét ngày càng “nhuận sắc” khi hẹn hò với tiền đạo của ĐT Việt Nam. 

Hot girl Bắc Giang khiến các fan thích thú với hình ảnh đầy năng động nhưng không kém phần gợi cảm của mình.
Hot girl Bắc Giang khiến các fan thích thú với hình ảnh đầy năng động nhưng không kém phần gợi cảm của mình.

Hoa Mỹ cũng là một nữ game thủ Liên Quân "tay to". Cô từng gây ấn tượng  khi tham gia một giải đấu Liên Quân Mobile dành cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên cả nước. Nàng thơ xinh đẹp là một trong những thành viên của đội vô địch Vòng loại. Cô khiến cộng đồng ấn tượng khi thường xuyên sử dụng tướng Natalya khi ra trận, với tổng số trận sử dụng lên tới con số 400. 

Danh tính hot girl fan Mario 

 Ảnh: FBNV

Hoàng Dương