Nhìn Riot tặng quà Tết cho nước bạn, cộng đồng game thủ VNG “chỉ biết ước”

Nhiều người chơi Tốc Chiến đã không còn quá kỳ vọng vào sự hào phóng của VNG.

Tết 2024 đã đến gần và hiện tại, cộng đồng game thủ Tốc Chiến lại tiếp tục có thêm nhiều lo lắng. Bởi lẽ, trong suốt 3 năm hoạt động sôi nổi ở thị trường Việt Nam, “con cưng” của Riot chưa bao giờ dành tặng quá nhiều phần quà lớn cho người chơi trong dịp lễ đặc biệt này. Từ Con Giáp Nguyên Đán (2021), Dạ Tiệc Nguyệt Tộc (2022) cho tới chuỗi hoạt động Nguyên Đán 2023… tựa game đều chỉ thưởng các vật phẩm nhỏ lẻ như Kỷ vật sự kiện, Tinh hoa, Nguyên liệu… mà thôi.

Dù rằng Riot không “tiếc tay” ra mắt vô vàn trang phục độc quyền đẹp mắt, song chúng luôn có mức giá “trên trời” khiến người chơi phải “đau ví”. Chính vì vậy, rất nhiều game thủ đang khao khát, mong mỏi NPH VNG sẽ hào phóng hơn, tặng miễn phí một vài trang phục Tết để họ có thể thỏa sức tung hoành ngang dọc suốt dịp lễ lớn nhất trong năm.

Các dịp Tết vừa qua của Tốc Chiến chưa được lòng cộng đồng game thủ vì phần thưởng có phần “bèo bọt”.
Các dịp Tết vừa qua của Tốc Chiến chưa được lòng cộng đồng game thủ vì phần thưởng có phần “bèo bọt”.

Mới đây, một số thông tin về hoạt động tri ân cộng đồng ở máy chủ Trung Quốc càng khiến các game thủ ghen tị. Được biết, những tài khoản ở xứ “tỷ dân” sẽ được NPH tặng miễn phí trang phục Aurelion Sol Giáp Thìn mà không phải làm bất cứ nhiệm vụ khó nhằn nào. Ngay lập tức, hoạt động này đã khiến cộng đồng game thủ phải bàn tán xôn xao. Nhiều người cho rằng, ngày mà VNG “chơi lớn” như vậy có lẽ sẽ không bao giờ xảy ra.

Thậm chí, nhiều cá nhân còn mỉa mai, cho rằng có lẽ họ sẽ được nhận những món quà vô giá trị như xu Poro, Avatar, Tinh hoa Lam… hay một vài biểu cảm chẳng bao giờ được quan tâm. So với món quà ở server nước bạn, quả thực sự so sánh đúng là vô cùng chênh lệch. Thực tế, các game thủ VNG đã quá quen thuộc với tình trạng này và không kỳ vọng quá nhiều vào dịp Tết năm nay. Tuy nhiên, khi chứng kiến người chơi quốc tế được hưởng lợi thì ít nhiều mỗi cá nhân đều cảm thấy chạnh lòng.

Các game thủ VNG hoàn toàn mất hy vọng về phần thưởng Tết năm nay.
Các game thủ VNG hoàn toàn mất hy vọng về phần thưởng Tết năm nay.

Tất nhiên, hiện tại VNG vẫn chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào về những hoạt động hay phần quà trong dịp Tết 2024. Người chơi Tốc Chiến hoàn toàn có thể kỳ vọng NPH này sẽ lắng nghe và có những bổ sung hợp lý.

Thế Anh

Nhìn lại loạt ảnh cosplay tướng game cực 'khét' của Lê Bống trong quá khứ

Nhìn lại loạt ảnh cosplay tướng game cực "khét" của Lê Bống trong quá khứ

Nữ MC nhà đài Lê Bống từng có một thanh xuân nhiệt huyết.