Thứ trưởng bộ Công an kêu gọi Tuấn "Khỉ" ra đầu thú hưởng khoan hồng

Hiện lực lượng công an vẫn đang tiếp tục theo dõi và vây bắt đối tượng xả súng ở Củ Chi và đồng bọn.

Trong cuộc họp báo Chính phủ diễn ra vào ngày 5/2 vừa qua, Trung tướng Lương Tam Quang, Thứ trưởng Bộ Công an, đã thông tin về việc truy bắt Lê Quốc Tuấn (biệt danh là Tuấn “Khỉ). Ông Quang cho biết hiện cơ quan công an đang áp dụng các biện pháp để truy bắt đối tượng này. Theo ông Quang, nguyên nhân xảy ra vụ án là do mâu thuẫn trong việc đánh bạc, sau khi xác định được đối tượng gây án, Công an TPHCM khởi tố vụ án, bị can, truy nã Tuấn "Khỉ" và đồng phạm.

Bên cạnh đó, Thứ trưởng Bộ Công An cũng kêu gọi Tuấn "Khỉ" ra đầu thú để được hưởng khoan hồng. 

Lượng lượng cơ động tiến hành bao vây, vây bắt Tuấn
Lượng lượng cơ động tiến hành bao vây, vây bắt Tuấn "Khỉ".

Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cũng triệu tập lãnh đạo các đơn vị, địa phương để họp bàn về kế hoạch cũng như tăng cường tuần tra, vây bắn Tuấn “Khỉ”. Ông Quyên yêu cầu các đơn vị cần phải tuyên truyền người dân nâng cao tinh thần cảnh giác đặc biệt là các khu vực gần giáp ranh giới TPHCM, đồng thời vận động người dân tố giác tội phạm.

Trước đó vào 29/1 (mùng 5 Tết), Tuấn "Khỉ" cùng đàn em là Lê Quốc Minh đến sới bạc ở vườn nhãn thuộc ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TPHCM để chơi tài xỉu. Tuy nhiên do thua bạc, hắn đã mang theo vũ khí quay lại đây bắn vào đám đông khiến 4 người chết, 1 người bị thương, 1 con bò sữa chết sau đó bỏ trốn. Trên đường trốn chạy, hắn còn cướp xe máy của một hộ dân và nghi ngờ sát hại người dân khác.

Trước tình hình trên, Công an TPHCM đã khởi tố, truy nã Lê Quốc Tuấn về về các tội "Giết người, Cướp tài sản, Tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng".

Thanh Mai

Tử vi hàng ngày 14/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 14/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 14/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tốn nhiều cho tình phí, Song Tử công việc đang đặt ra thách thức.