Tử vi hàng ngày 14/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Hàng loạt trường đại học ở Hà Nội và TP.HCM đã quyết định cho sinh viên nghỉ thêm 1 tuần nữa (đến ngày 16/2/2020) để tránh dịch bệnh corona có khả năng bùng phát mạnh mẽ trong 7-10 ngày sắp tới.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình yêu lo lắng bất an. Bạn đang cố gắng bỏ ngoài tai hậu quả về trách nhiệm yêu đương. Tuy nhiên, mâu thuẫn nội tâm lại là thứ khiến bạn cảm thấy day dứt không thôi.

Vận trình sự nghiệp đối mặt khó khăn. Bạch Dương đánh mất niềm tin cũng như bản lĩnh, sự sáng suốt thường ngày. Chòm sao này cần gấp rút sắp xếp lại cách chi tiêu để cải thiện tình hình tài chính hiện tại.

Tử vi hôm nay dự báo Bạch Dương sẽ phải tiêu nhiều tiền cho chuyện yêu đương. Nhưng may mắn thay, số tiền bạn kiếm được bởi những dự án đầu tư trước đây cũng tương đối nhiều, cho nên hôm nay bạn không cần phải lo chuyện tiền bạc.

Nên rửa tay trước và sau khi ăn để đảm bảo vệ sinh.

Tâm trạng: Hay lo lắng, nghĩ ngợi lung tung.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★★☆  

Tài vận: ★★★☆☆ 

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 8, 13

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm buồn bã chán nản. Việc kém may mắn khiến nỗi buồn trong tình cảm mỗi ngày một lớn dần. Nếu cứ liên tục giữ năng lượng tiêu cực thì duyên số cũng khó mà mỉm cười trở lại với chòm sao này.

Vận trình sự nghiệp đang bị chững lại. Kim Ngưu không nhìn thấy rõ bản chất cũng như chưa định hình được mục tiêu cho mình. Vài biến động nho nhỏ đã khiến bạn đứng ngồi không yên, từ đó đánh mất sự ổn định ở tinh thần.

Tử vi hôm nay nói tình hình tài chính của Kim Ngưu không tốt, cần phải thắt chặt các chi tiêu để bảo đảm tiền bạc cho bản thân.

Bạn có thể sử dụng vài phương pháp dân gian để chữa trị chứng đau đầu, nhức mỏi xương khớp.

Tâm trạng: Mơ hồ, lo lắng về những chuyện không đâu.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆ 

Tài vận: ★★★★☆  

Tình cảm: ★★★★☆    

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 5

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Song Ngư

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình yêu khoan dung chia sẻ. Tính cách phóng khoáng, sự bao dung và cân bằng tốt là điều cần thiết để cải thiện mối quan hệ tình cảm hiện tại. Chỉ có cách thấu hiểu lẫn nhau thì các cặp đôi mới có thể duy trì được tình cảm hiện tại.

Công việc đang đặt ra thách thức. Khó khăn liên tiếp tìm tới dễ khiến chòm sao này mất tinh thần và khả năng làm chủ thế cuộc. Việc trì hoãn công việc còn ảnh hưởng tới phương diện tài chính của bạn.

Bạn biết cách quản lý tài sản của mình. Sự hiện diện của Sao Diêm Vương giúp cho Song Tử sống kỷ luật hơn. Tình hình tài chính của Song Tử hiện tại đang đủ tiêu, và tương đối thuận lợi.

Uống trà gừng để ấm bụng, giảm căng thảng.

Tâm trạng: Bi quan, lo lắng ảnh hưởng nặng nề tới tinh thần.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆ 

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆     

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Số may mắn: 4, 7

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Xử Nữ

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình yêu phụ thuộc nhiều yếu tố. Cự Giải có kiên trì thì may ra mới giữ gìn được mối quan hệ tình cảm hiện tại. Hãy dùng thái độ nghiêm túc và chân thành, tử tế để đối đãi với người kia.

Công việc diễn ra còn khá chậm trễ. Chòm sao này hãy tự tin, bắt tay vào công việc càng sớm càng tốt. Một vài lời khen và sự công nhận của những người xung quanh sẽ giúp bạn có thêm niềm tin vào bản thân.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể học thêm về việc đầu tư hoặc kinh doanh.

Nên đeo bao tay kỹ lưỡng khi đi ra ngoài trời nắng và cầm nắm các vật dụng.

Tâm trạng: Cởi mở, tự tin khi làm bất cứ việc gì.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★☆☆☆ 

Tài vận: ★★★★☆     

Tình cảm: ★★★☆☆     

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Số may mắn: 7, 10

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Vận trình tình cảm tụt dốc không ngưng. Sư Tử đang để ý rất kỹ tới phản ánh của đối phương, dường như chỉ cần một chút thay đổi nhỏ của họ cũng đủ khiến bạn đau lòng. Người độc thân không ngại bày tỏ tình cảm của mình với người bạn cảm mến, song may mắn có thể chưa mỉm cười.

Con đường sự nghiệp cần linh hoạt hơn. Chòm sao này có vẻ như đang còn cứng nhắc, rập khuôn trong quá trình xử lý công việc. Điều này gây ra rất nhiều hạn chế và cản trở bạn trong quá trình thực hiện dự án.

May mắn đang đến với Sư Tử hôm nay. Nó có thể thông qua hình thức là tăng lương, nhận thưởng hoặc được ai đó trả nợ cho bạn. Người kinh doanh cũng có thể nhận được một khoản lợi nhuận kha khá về tay sau nhiều ngày nỗ lực.

Có thể uống vài loại trà vào đầu ngày để tỉnh táo và giảm về cuối ngày, tránh mất ngủ.

Tâm trạng: Cảm thấy vui vẻ, nhẹ nhàng đón nhận mọi thứ.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆   

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9, 17

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Nhân Mã

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm kiên trì hái trái. Người độc thân kiên trì theo đuổi người bạn cảm mến và kết quả đã mỉm cười với chòm sao này. Sự chân thành, nghiêm túc của bạn đã cảm hóa được trái tim của nửa kia.

Vận trình sự nghiệp có bước tiến mới. Xử Nữ trưởng thành hơn và có thể gặt hái thành tựu từ những bài học kinh nghiệm trước đó. Đừng quên liên tục học hỏi, lắng nghe và tiếp thu sửa đổi để tiến bộ hơn nữa.

Tử vi cung Xử Nữ cho biết bạn sẽ gặp may mắn về tài chính trong hôm nay. Nếu đang thích một món đồ nào đó hãy mua nó ngay bây giờ vì tài chính của bạn cho phép.

Có thể tìm tới yoga, thiền để cải thiện vấn đề về tinh thần và ổn định tinh thần.

Tâm trạng: Thoải mái, biết cách làm chủ cảm xúc cá nhân.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆ 

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆ 

Số may mắn: 2, 6

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Ma Kết

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình yêu đừng nên khắt khe. Ai cũng có sai lầm, cũng có quá khứ, thay vì đào bới thì hãy học cách trân quý những điều trong hiện tại. Bạn yêu họ vì những điểm tốt, vậy tại sao không học cách sống chung với cả những điều chưa hay.

Vận trình sự nghiệp khó được như mong. Nguồn năng lượng tiêu cực ảnh hưởng trực tiếp và khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Rủi ro tài chính còn khiến tinh thần của bạn hoảng sợ, lo lắng và không tập trung được cho công việc chính.

Khi có tiền hãy để dành một khoản để tiết kiệm, cách đơn giản là Thiên Bình chia số tiền của mình ra từng khoản nhất định, trong đó một nửa là số tiền dùng để tiết kiệm, một phần dùng để chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày còn phần là dành cho các hoạt động vui chơi và chiều chuộng bản thân.

Sức khỏe khá tệ vì tinh thần đi xuống, nên học cách cân bằng cảm xúc để có được cơ thể khỏe khoắn.

Tâm trạng: Cảm thấy mỏi mệt, áp lực và căng thẳng.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆ 

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★★   

Số may mắn: 3, 13

Màu may mắn: Be

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Song Ngư

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm êm đềm ít động. Bọ Cạp có xu hướng đi tìm tình yêu bình lặng để hạn chế mọi sóng gió. Một ngày yên ả trôi qua đem lại cho bạn cảm giác thỏa mãn, hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Vận trình sự nghiệp gặp nhiều may mắn. May mắn ấy vốn được chính tay chòm sao này tạo ra chứ không phải phụ thuộc vào bất cứ ai. Tuy nhiên, có đôi lúc bạn cảm thấy đơn độc và mệt mỏi khi cứ phải làm việc một mình.

Vận may của Bọ Cạp cũng khá, bạn nhận được phần thưởng từ sự cố gắng trong công việc, được người khác cho tiền hoặc nhặt được tiền. Dù may mắn không nhiều lắm nhưng bạn vẫn nên chia sẻ chút lộc với mọi người để mọi người cùng được hưởng niềm vui đó.

Sức khỏe được cải thiện, nhưng nhớ cẩn thận và đề phòng các triệu chứng bất thường của cơ thể.

Tâm trạng: Dễ chịu, bình tĩnh và không bị xáo động bởi điều gì.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆ 

Tài vận: ★★☆☆☆ 

Tình cảm: ★★★★★ 

Sức khỏe: ★★★☆☆ 

Số may mắn: 8, 34

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Sư Tử

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm kém chút may mắn. Nhân Mã đang cần thay đổi cách yêu trong hiện tại thì mới mong cải thiện được mối quan hệ này. Đào hoa vượng sẽ đem tới cho người độc thân mối duyên lành như ý.

Vận trình sự nghiệp gặp phải rắc rối. Nhân Mã nên học cách lắng nghe, tiếp thu và sửa đổi thì mới có thể tiến bộ được. Hãy đề phòng các mối quan hệ xung quanh vì không phải ai cũng tốt như bạn nghĩ.

Dù tình hình tài chính khả quan, nhưng bạn không nên quá ư rộng rãi rồi chiều theo mọi yêu cầu nguyện vọng của người khác bởi kẻ chịu thiệt sẽ là bạn. Hãy suy nghĩ khôn ngoan và đừng phung phí tiền bạc cũng như sự tử tế của mình.

Cần loại bỏ việc ăn uống thất thường, thức khuya để hạn chế việc đau đầu.

Tâm trạng: Gánh chịu áp lực nặng nề, cảm thấy lo lắng và bất an.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆    

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆  

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 6, 9

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bảo Bình

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm ấm nồng yêu thương. Ma Kết đang trải qua khoảng thời gian đặc biệt với người bạn đời của mình. Người chưa lập gia đình lại có xu hướng làm việc, kiếm tiền hơn là yêu đương.

Vận trình sự nghiệp đừng nên ỷ lại. Một vài thành tựu trong hiện tại không đáng để bạn chủ quan, ngủ quên trên nó. Bằng tinh thần làm việc hồ hởi, không biết mệt mỏi sẽ giúp bạn cải thiện nguồn thu nhập dễ dàng hơn.

Thành quả đến với chòm sao này là xứng đáng và công bằng, đã tới lúc bạn lên tiếng cho quyền lợi của minhg, lương thưởng đều có dấu hiệu tăng. 

Phương diện sức khỏe nhìn chung không phải lo, nhưng cần đảm bảo cho mình có một lối sống khoa học.

Tâm trạng: Vui vẻ, hòa nhã với mọi người xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆   

Tài vận: ★★★☆☆  

 Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 2, 12

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Cự Giải

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm đang còn vấn đề. Đó là mâu thuẫn, hiểu lầm đang dần lớn lên theo thời gian. Có vẻ như Bảo Bình và nửa kia đều không có ý đồng lòng cùng ra mặt giải quyết những tồn đọng này.

Vận trình sự nghiệp còn vài trở ngại. Bảo Bình không đủ tự tin đối mặt với các khó khăn trước mắt. Bạn mong rằng có ai đó giúp đỡ để bản thân không phải vật lộn một mình nữa.

Lĩnh vực tài chính hôm nay vô cùng thuận lợi. Bạn giành được những khoản giao dịch, hợp đồng với những khoản lợi nhuận kha khá. Hãy cân nhắc chi tiêu và dành cho bản thân những tà khoản vốn tiết kiệm để đầu tư lớn hơn sau này.

Tình trạng sức khỏe đang được cải thiện, nhưng dù vậy cũng đừng nên chủ quan trong bất cứ tình huống nào.

Tâm trạng: Đừng để bản thân rơi vào vùng tối tăm.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★    

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 6

Màu may mắn: Xanh đậm

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Sư Tử

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình yêu nồng nàn say đắm. Sự thận trọng, kỹ càng giúp mối tình của bạn duy trì được dài lâu. Hãy đặt mình vào vị trí của người kia để lắng nghe, nhìn nhận trước khi muốn phán xét điều gì.

Vận trình sự nghiệp bị gây khó dễ. Song Ngư đang bị cô lập trong môi trường làm việc tập thể. Bạn được khuyên nên mạnh dạn bắt tay thực hiện các nhiệm vụ khó khăn trước để giảm tránh lo lắng, áp lực.

Để "vỗ béo" túi tiền của mình chẳng có cách nào khả quan hơn là việc bạn dồn tâm huyết vào việc đang làm. Nhiệt huyết được đánh giá cao đồng nghĩa cơ hội tăng lương cao, lúc này bản mệnh sẽ dành tiền cho sở thích cá nhân và điều đó lại khiến tâm trạng vui hơn, làm việc năng suất hơn

Nên đề phòng các triệu chứng liên quan tới tim mạch, huyết áp.

Tâm trạng: Cảm xúc lúc trầm lắng, khi nồng nhiệt.

Tinh tượng: Sao Thiên Vương

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆     

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 4

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Nhân Mã

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương